Skype WiFi cho Android 1.5.1.5 Truy cập WiFi trên Android

Tải về

3,8 (5) Skype Miễn phí 540

Skype WiFi cho Android là một cách thức tuyệt vời để người dùng có thể kết nối và truy cập Internet bất cứ khi nào trên thiết bị Android của mình.

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần sở hữu Skype Credit đủ dùng để thanh toán khi đăng nhập vào các điểm truy cập WiFi trên toàn thế giới.

Nếu như trước đây các doanh nhân khi đi du lịch hoặc công tác cần sử dụng thẻ tín dụng hoặc thực hiện các thủ tục rườm rà khác để có thể kết nối Internet qua WiFi thì giờ đây họ chỉ cần một tài khoản với Skype Credit. Đồng thời tài khoản này cũng sẽ chỉ tính phí theo từng phút mà bạn sử dụng mạng WiFi đó. Tính năng này khá tiện thay vì phải mua thẻ để truy cập WiFi từng ngày trong khi thực tế bạn chỉ cần kết nối Internet trong vài phút đồng hồ.

Giá cước sử dụng WiFi khác nhau tùy theo từng địa điểm và nhà cung cấp. Người dùng có thể theo dõi bảng tính phí sau khi kết nối vào một điểm WiFi bất kỳ.

Hiện dịch vụ Skype WiFi đang được hỗ trợ tại hơn 2 triệu điểm phát WiFi trên toàn thế giới, phủ sóng tại nhiều địa điểm khác nhau như sân bay, khách sạn, nhà ga và quán cà phê. Người dùng sẽ có toàn quyền truy cập vào mạng Internet, tất nhiên là những mục đích sử dụng của họ phải tuân thủ đúng điều khoản của nhà cung cấp WiFi.

Skype WiFi cho AndroidSkype WiFi cho AndroidSkype WiFi cho Android

Để hỗ trợ người dùng thuận tiện khi tìm kiếm WiFi, Skype WiFi cung cấp một bản đồ đánh dấu vị trí của những điểm phát WiFi nằm trong dịch vụ của chương trình này.

Sự ra đời của Skype WiFi cho Android đã giúp đơn giản hóa công việc cho nhiều người khi có nhu cầu sử dụng Internet tại những địa điểm xa lạ. Chương trình này đặc biệt lý tưởng khi bạn đang trên quá trình di chuyển hoặc đang tạm dừng chân tại một địa điểm mới.

Một số tính năng nổi bật của Skype WiFi cho Android:

  • Trả cước sử dụng WiFi theo số phút sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm hơn so với sử dụng thẻ WiFi theo ngày.
  • Bất kể bạn kết nối với điểm WiFi nào thì cũng chỉ cần tiến hành thanh toán qua Skype Credit. Không còn các thủ tục rườm rà, phức tạp nữa.
  • Skype WiFi sẽ tự động ngắt kết nối sau 30 phút đề phòng trường hợp người dùng quên chưa tắt.

Yêu cầu:

  • Tài khoản Skype hoặc Microsoft.
  • Skype Credit trong tài khoản của mình.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Hướng dẫn sử dụng Skype WiFi cho Android:

Bước 1: Tải Skype WiFi về thiết bị Android của người dùng.

Xin lưu ý rằng Skype WiFiSkype là hai ứng dụng độc lập. Do đó, nếu muốn sử dụng Skype để chat voice với bạn bè mình thì người dùng cần phải tải và cài đặt Skype trên Android của mình.

Bước 2: Thiết lập chương trình.

Để có thể sử dụng Skype WiFi, người dùng cần đảm bảo rằng trong tài khoản của mình còn đủ lượng Skype Credit để dùng. Sau khi chắc chắn về Skype Credit, bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau đây:

  1. Truy cập phần thiết lập mạng trên thiết bị Android và kết nối với một mạng WiFi mở.
  2. Mở ứng dụng Skype WiFi và đăng nhập sử dụng tên người dùng trong Skype hoặc tài khoản Microsoft.
  3. Nếu mạng WiFi kết nối tương thích với Skype WiFi cho Android thì người dùng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo rằng họ có thể bắt đầu sử dụng Skype WiFi, đi kèm với đó là giá cước sử dụng WiFi tính theo phút.
  4. Nhấn nút Connect để kết nối.
  5. Nhấn nút OK để hoàn tất.

Skype WiFi cho Android

Lưu ý:

Bạn nên kết nối với Internet khi đăng nhập vào tài khoản Skype WiFi lần đầu tiên. Khi đó chương trình sẽ ghi nhớ chi tiết về tài khoản của bạn và cho phép sử dụng Skype WiFi những lần kế tiếp một cách dễ dàng.

Sau khi đăng nhập và kết nối thành công với các điểm WiFi, bạn có thể kiểm tra hòm thư, có thể lướt web, chơi game và thực hiện các hoạt động đòi hỏi kết nối Internet. Ngoài ra, Skype WiFi cho Android còn có một tính năng thú vị: cho phép người dùng đánh giá điểm phát WiFi vừa sử dụng. Đồng thời sau khi đăng nhập thành công, chương trình sẽ hiện thông báo cho biết người dùng đã kết nối Internet You’re already online.

Skype WiFi cho Android

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Skype WiFi cho Android:

Người dùng có được tự động thông báo về các điểm WiFi mà Skype WiFi hỗ trợ hay không:

Skype WiFi hỗ trợ tính năng tự động thông báo nếu phát hiện mạng WiFi nằm trong dịch vụ của chương trình. Tuy nhiên, để được thông báo, bạn cần tùy biến thiết lập của chương trình bằng cách làm theo các hướng dẫn sau đây:

  1. Khởi động Skype WiFi.
  2. Nhấn nút Menu hoặc nhấp vào biểu tượng ba chấm dọc.
  3. Chọn Settings.
  4. Đánh dấu vào ô bên cạnh tùy chọn Automatic check.

Cách kết nối Internet với tài khoản của nhà cung cấp WiFi:

Nếu người dùng không muốn tiêu tốn Skype Credit của mình thì chỉ cần tìm điểm phát WiFi và làm theo các hướng dẫn sau đây:

  1. Truy cập phần thiết lập mạng của thiết bị Android của bạn và kết nối vào mạng WiFi của nhà cung cấp.
  2. Khởi động Skype WiFi, đăng nhập sử dụng tên người dùng và mật khẩu của Skype.
  3. Khi hiện thông báo Skype WiFi is available here, nhấn nút hoặc biểu tượng Menu.
  4. Chọn Connect via provider và đăng nhập vào bằng tài khoản của nhà cung cấp.
  5. Sau khi kết nối Internet theo phương thức này thì bạn sẽ bị tính phí theo nhà cung cấp chứ không phải Skype.

Cách ngắt kết nối từ Skype WiFi:

Bạn có thể nhấn nút Disconnect để ngắt kết nối hoặc tự tùy chỉnh. Một cách khác là Skype WiFi cho phép bạn đặt thời gian kết nối, hết thời gian đó và thiết bị Android của bạn sẽ tự động ngắt kết nối:

  1. Khởi động Skype WiFi.
  2. Nhấn nút hoặc biểu tượng Menu.
  3. Nhấn nút Settings.
  4. Trong phần Maximum connection time, chọn thời gian kết nối tối đa: 30, 60 hoặc 120 phút.

Cách khắc phục vấn đề khi kết nối với Skype WiFi:

Nếu bạn không kết nối được vào điểm truy cập của Skype WiFi hoặc nhận được thông báo lỗi thì có thể thử khắc phục vấn đề theo cách dưới đây:

  • Kiểm tra xem bạn đã bật WiFi trên thiết bị Android của mình hay chưa.
  • Nếu có thể, người dùng có thể di chuyển đến gần điểm phát WiFi hơn. Trong trường hợp có một WiFi có tín hiệu mạnh hơn, bạn có thể kết nối với điểm truy cập đó.
  • Một cách khác là bạn có thể thử kết nối với mạng Skype WiFi khác.

Cách thanh toán cước phí Skype WiFi:

Bạn sử dụng Skype Credit để thanh toán cước phí truy cập Internet qua Skype WiFi. Khi kết nối vào một điểm truy cập qua thiết bị Android của mình, ứng dụng này sẽ tự động tính phí trước 30 phút trong tài khoản của người dùng (nếu bạn chưa thay đổi thời gian kết nối tối đa). Nếu không sử dụng hết số phút đó, chương trình sẽ tính phí theo đúng số phút mà người dùng đã truy cập Internet. Người dùng nên ngắt kết nối sau khi không cần sử dụng Skype WiFi nữa.

Bạn có thể truy cập trang Skype WiFi History trong tài khoản để xem khoản tiền đã sử dụng.

Nếu người dùng đăng nhập vào Skype WiFi, liệu tài khoản Skype của họ có hiện trực tuyến hay không:

Xin thông báo rằng, bạn đăng nhập vào Skype WiFi không đồng nghĩa với việc bạn đăng nhập vào Skype, do đó, bạn bè trên Skype của bạn sẽ không thấy bạn trực tuyến.

Thùy Vân

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 673
  • Lượt tải: 540
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Skype

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm