Sky Dancer cho Android 1.1.2 Game Endless Run kiểu mới

Tải về

5 (1) Pine Entertainment Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Nếu bạn yêu thích dòng game người chạy Endless Run nhưng muốn trải nghiệm gameplay mang tính đột phá và mới mẻ thì hãy thử ngay Sky Dancer. Game Sky Dancer miễn phí cho Android đưa bạn đến với 1 hành trình mới, nơi nhân vật không hoàn toàn chạy trên 1 trục đường thẳng mà có những cú bay trong không gian vô định để hoàn thành mục tiêu.

Game hành động Endless Run

Nếu như nhịp độ nhanh và chướng ngại vật là thử thách thường thấy trong game hành động chạy bất tận thì đến với Sky Dancer, bạn sẽ trải nghiệm 1 nỗi sợ hãi mới mang tên độ cao. Đây là 1 game dạng mạo hiểm và khá căng thẳng, bên cạnh đường chạy thẳng quen thuộc, bạn sẽ phải nhảy và lơ lửng trong không gian, phiêu lưu qua các hành tinh và cần tìm điểm rơi an toàn để tiếp tục đường chạy.

Game Sky Dancer là lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích trò nhảy dù hay phiêu lưu trong không gian. Ngay cả khi đã quen thuộc với trò chơi này, Sky Dancer vẫn có những điểm mới mẻ để bạn khám phá. Thử thách là vô tận với tựa game hành động Endless Run kỳ lạ này!

Video giới thiệu game Sky Dancer

Tính năng chính của game Sky Dancer

Khám phá thế giới tuyệt đẹp

Với phong cách đồ họa 3D tối giản nhưng cực kỳ chân thực, mỗi inch trong game Sky Dancer đều rất ấn tượng, tạo ra không gian mở đầy thách thức mà bất cứ ai cũng muốn khám phá.

Điều khiển nhân vật bằng cử chỉ

Game đơn giản dễ chơi

Chạm 2 ngón tay lên màn hình để nhảy, chạm vào phía bên trái để rẽ trái và bên phải để rẽ phải.

Âm thanh ấn tượng

Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền được xử lý khá tốt nhằm tạo ra sự bí ẩn cho toàn bộ gameplay. Cho dù bạn sử dụng với tai nghe hay loa ngoài thiết bị di động thì chất lượng âm thanh cũng không hề suy giảm.

Chinh phục mọi thử thách

Hệ thống nhân vật

Nhập vai 10 nhân vật để có những trải nghiệm bay nhảy khác nhau.

Thử thách

Kiểm tra kỹ năng của bạn thông qua rất nhiều nhiệm vụ và gia tăng số điểm đáng kể thông qua mỗi thành tích đạt được. Đừng quên thử thách bạn bè để ghi số điểm cao nhất!

Đồ họa 3D chân thực

Đồng bộ tiến độ chơi game

Sky Dancer là ứng dụng chung cho smartphone và máy tính bảng Android, có hỗ trợ dịch vụ đám mây Google Drive. Bạn có thể chơi trên thiết bị Android bất kỳ và đồng bộ dễ dàng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Dancer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm