Skyfall Chasers cho Android 1.0.CL416978_BCL416978 Game bắn súng khốc liệt

Tải về

4 (1) Cloud Some Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Trong trò chơi FPS đối kháng quy mô lớn hoàn toàn mới Skyfall Chasers, bạn và hai người bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác để thu thập tài nguyên và giành được điểm số mục tiêu trong trận đấu kéo dài 10 phút. Trải nghiệm một game HD chất lượng console trên thiết bị di động của bạn với gameplay anh hùng, các trận chiến nhịp độ nhanh và khám phá thế giới mở để vươn lên dẫn đầu.

Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu trong game Skyfall Chasers
Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu trong game Skyfall Chasers

Tính năng nổi bật của gmae Skyfall Chasers cho Android

Thu thập Starlight

Trong Skyfall Chasers, mọi người chiến đấu vì Starlight - tài nguyên quý giá nhất trong thiên hà được khai thác từ những thiên thạch đặc biệt. Bạn vào vai một thành viên của The Chasers, những người chủ chốt trong thị trường chợ đen Starlight béo bở, mạo hiểm tất cả để thu thập nó từ các khu vực biên giới phi luật pháp.

Mở khóa và tùy chỉnh

Không hề có các gói mua hàng trong ứng dụng, vì thế, Skyfall Chasers mang đến một trải nghiệm cân bằng cho mọi người. Chinh phục các gói nhiệm vụ ở nhiều cấp bậc khác nhau nhằm mở khóa các Chaser mới để chơi cùng, mỗi người sở hữu các khả năng độc đáo và tính cách của riêng họ, cũng như skin vũ khí và anh hùng tuyệt vời.

Giành được số điểm mục tiêu, bắn súng theo cách của bạn để leo top
Giành được số điểm mục tiêu, bắn súng theo cách của bạn để leo top

Được phát triển dành cho di động

Trò chơi này có giao diện người dùng được tối ưu hóa, điều khiển có thể tùy chỉnh được xây dựng nhằm mang đến trải nghiệm FPS liền mạch trên di động.

Nhiều con đường để đi tới chiến thắng

  • Mục tiêu của bạn là đạt được điểm Starlight mục tiêu, nhưng chiến thắng thế nào là tùy thuộc vào bạn.
  • Người chơi có thể thu thập Starlight bằng cách khám phá bản đồ và nhặt nó từ các thùng và đồ vật có thể phá vỡ, hoặc trong khi chiến đấu với khẩu súng rực sáng, cướp nó từ đối thủ bạn đã đánh bại.
  • Nếu bạn bị đánh bại, bạn không cần phải đợi trò chơi tiếp theo mà quay lại ngay hành động đang diễn ra để trả thù. Người chơi sẽ luôn có cơ hội chiến đấu.
  • Nếu không muốn Starlight của bạn bị trộm, hãy bảo vệ nó trong các cỗ máy được gọi là Transfer Bays nằm rải rác khắp bản đồ. Nhưng bạn sẽ dễ bị tấn công khi gửi đồ của mình. Vì thế, hãy luôn chú ý theo dõi.
Trải nghiệm bắn súng FPS nhịp độ nhanh, chiến thắng trong 10 phút
Trải nghiệm bắn súng FPS nhịp độ nhanh, chiến thắng trong 10 phút

SKYFALLS là những trận mưa sao băng chết chóc phá hủy khu vực bản đồ nhưng để lại rất nhiều Starlight. Đây là một sự kiện phần thưởng có độ rủi ro cao và chỉ những người dũng cảm nhất mới dám bước vào cơn bão.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy lập nhóm với hai người bạn và kết hợp các bộ kỹ năng độc đáo của các Chaser để tìm ra chiến lược tốt nhất để vươn lên dẫn đầu.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.CL416978_BCL416978
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Skyfall Chasers

Liên quan, thay thế