T3 Arena cho Android 1.27.1117818 (1117818) Game chiến đấu 3v3 giống Overwatch

Tải về

Chọn một anh hùng và phiêu lưu khắp tất cả các loại bản đồ trong game hành động bắn súng T3 Arena. Trò chơi này có các bản đồ và vật lý gợi cho nhiều người chơi nhớ đến Respawnables, trong khi gameplay lại có nhiều điểm tương đồng với Overwatch. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các vũ khí có sẵn để đánh bại nhiều kẻ thù nhất có thể.

Chọn anh hùng của bạn để bước vào cuộc chiến trong game T3 Arena
Chọn anh hùng của bạn để bước vào cuộc chiến trong game T3 Arena

Tải game T3 Arena cho Android

Trong game T3 Arena, bạn sẽ tham gia một đội gồm 3 người chơi và đối đầu chống lại đội khác trong mỗi trận chiến. Hợp tác với đội của bạn là yếu tố cần thiết để người chơi vượt qua bản đồ và cố gắng phục kích đối thủ của bạn. Trong suốt các trận chiến, bạn sẽ điều khiển mọi hành động của nhân vật của mình từ góc nhìn người thứ ba, cố gắng tấn công mỗi kẻ thù với một viên đạn được nhắm mục tiêu tốt.

Trong suốt các trận chiến, gamer chỉ sử dụng cần điều khiển ảo ở phía bên trái màn hình để di chuyển nhân vật đi khắp mọi nơi trên bản đồ. Các nút hành động được bố trí ở bên phải màn hình để bắn, nạp đạn hoặc đổi vũ khí. Cuối cùng, có một vài item đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để trốn thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Cùng với việc cạnh tranh chống lại đội khác, bạn cũng chạy đua với thời gian trong T3 Arena. Mỗi trận chiến đều giới hạn thời gian và một khi đồng hồ đếm ngược về 0, game sẽ cho thấy đôi nào giết được kẻ thù nhiều nhất.

Chiến đấu cùng với đồng đội
Chiến đấu cùng với đồng đội

Các chế độ chơi trong game T3 Arena

Team Deathmatch (3v3)

Đối đầu với đội khác. Đội nào loại trừ được 20 kẻ thù đối phương trước tiên sẽ giành chiến thắng.

Crystal Assault (3v3)

Tấn công hoặc phòng thủ? Tìm ra một chiến lược hợp lý trong chế độ này không hề dễ dàng, nhưng chắc chắn rất thú vị. Giữ cho viên pha lê của bạn không bị vỡ là một thách thức khó khăn.

Control (3v3)

Một thước đo thực sự của việc hợp tác với đồng đội. Nắm quyền kiểm soát một điểm trên bản đồ và giữ nó cho tới 100% để giành chiến thắng.

Payload Escort (3v3)

Cả 2 đội tập trung vào cùng khối hàng. Nếu bên tấn công đẩy được khối hàng tới điểm đến trước khi thời gian kết thúc, họ giành chiến thắng. Trong khi những người phòng thủ phải cố gắng ngăn chặn bên tấn công trước khi họ làm được điều đó.

Payload Race (3v3)

Cả 2 đội đều có khối hàng của riêng họ cần hộ tống. Chế độ này là một cuộc đua hối hả đến điểm đích.

Free For All (Solo)

Đắm chìm trong hỗn loạn và leo lên top. 6 anh hùng đối đầu trong một trận chiến để giành chiến thắng cho riêng mình. Người đầu tiên có 12 lần loại bỏ đối thủ thành công sẽ giành chiến thắng.

Bước vào các trận chiến 3v3 trong nhiều chế độ chơi
Bước vào các trận chiến 3v3 trong nhiều chế độ chơi

Nói chung, T3 Arena có gameplay hấp dẫn và các trận chiến nhiều người chơi ly kỳ. Sử dụng các vũ khí mà bạn đã mở khóa để tấn công kẻ thù với các phát đạn được ngắm bắn tốt, đồng thời phối hợp với đội của bạn để giành chiến thắng các trận chiến trong những môi trường 3D tuyệt đẹp, bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.1117818 (1117818)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: T3 Arena

Liên quan, thay thế