Skyfire Web Browser 5.0 for Android 5.0 Trình duyệt web di động cho Android

Tải về

3,9 (15) Skyfire Miễn phí 3.967 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Skyfire Web Browser 5.0 for Android là ứng dụng trình duyệt web di động chuyên nghiệp và miễn phí trên thiết bị Android.

Skyfire Web Browser sẽ khiến trải nghiệm duyệt web di động của bạn phong phú hơn, thông minh hơn và dễ dàng hơn.

Skyfire Web Browser được đánh giá là trình duyệt web di động thông minh và mang tính xã hội hóa cao nhất cho các thiết bị di động, bởi Skyfire Web Browser chính là chương trình duyệt web đầu tiên có tích hợp mạng xã hội mạnh mẽ.

Skyfire Web Browser bao gồm:

  • Video flash
  • Bộ chuyển User Agent
  • Xem nhanh Facebook
  • Trình đọc feed mạnh mẽ
  • Các trang quen thuộc
  • Các ý tưởng liên quan
  • Tìm kiếm một chạm trên Skyfire
  • Nút like các nội dung trên mạng xã hội Facebook
  • Tích hợp Twitter
  • Nút tin tức thể thao, thời sự và tài chính
  • Trình đọc Google

Skyfire Web Browser cung cấp thanh công cụ mang tên Skybar – có khả năng cuộn và tùy chỉnh dễ dàng. Người dùng có thể chọn tính năng bất kỳ kể trên và chọn bật hoặc tắt dựa trên các tham chiếu trình duyệt cá nhân. Chương trình sẽ duyệt web theo cách của riêng bạn.

Skyfire Web Browser 5.0 for Android

Chi tiết các tính năng của Skyfire Web Browser:

Video flash

Biểu tượng Video cho phép người dùng xem hàng triệu video flash trên khắp các trang web mà không hỗ trợ phát trên thiết bị di động. Nội dung mở khóa này được ẩn dưới tin nhắn báo lỗi với dấu hỏi chấm và hình Lego màu xanh bằng cách chuyển mã nội dung Flash vào HTML 5 trên máy chủ của Skyfire.

Chuyển đổi User Agent Switching

Tải các trang web dưới dạng người dùng Android truyền thống hoặc trình duyệt web desktop thông thường. Tùy chọn màn hình nền cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc duyệt các trang web và khám phá các nội dung video không hiển thị trên trang di động.

Chế độ xem nhanh Facebook

Chế độ xem nhanh Facebook cho phéo trang Facebook của bạn được tải trong đám mây một cách dễ dàng, hỗ trợ truy cập một chạm đối với các feed tin tức mới, profile người dùng, bạn bè, hộp thư đến, sự kiện và địa điểm.

Trình đọc feed mạnh mẽ

Đây là công cụ đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, cung cấp một danh sách lọc các feed Facebook của bạn – trong đó chứa các đường dẫn đến các trang web duyệt được, hình ảnh và video được chia sẻ bởi những người bạn Facebook.

Các trang quen thuộc

Bạn vừa hoàn thành việc đọc một câu chuyện trên trang web yêu thích và muốn quyết định xem nên đọc gì tiếp theo? Hãy nhấn nút Popular trên thanh công cụ Skybar và bạn sẽ thấy ngay lập tức nội dung trên trang nào phổ biến nhất với hơn 500 triệu người dùng từ cộng đồng Facebook. Các đề xuất từ bạn bè sẽ được ưu tiên hóa và hiển thị ở trên đầu danh sách.ư

Các ý tưởng liên quan

Khám phá các ý tưởng từ một trang web, nhấn “ideas” để phân tích một trang, chọn chủ đề bất kỳ và khám phá kết quả tìm kiếm cho chủ đề mới bao gồm các kết quả từ Facebook, VideoSurf, Twitter…

Tìm kiếm Skyfire

Chỉ cần nhập từ tìm kiếm một lần và xem các kết quả tìm thấy từ các trang web uy tín như Google, Facebook, VideoSurf, Twitter và nhiều trang khác.

Nút like Facebook

Đặt nút Facebook Like Button ở trang bất kỳ trên Internet. Không cần phải cuộn xung quanh để tìm kiếm nút like trên trang, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là nhấn nút Like để chọn thích hoặc không thích trên trang mình đã xem.

Thông tin bổ sung về Skyfire Web Browser:

Skyfire Web Browser cho phép người dùng xem hàng triệu video flash từ các trang web mà không hỗ trợ phát hoặc chất lượng kém trên di động. Mở khóa các nội dung được ẩn dưới các tin nhắn báo lỗi flash khi Skyfire chuyển mã video sang dạng HTML 5 trên máy chủ của hãng và chuyển các đoạn video thông minh phát trên thiết bị di động.

Skyfire Web Browser cũng biến quá trình duyệt web mang tính xã hội hóa cao hơn. Dễ dàng truy cập các feed mới trên Facebook và Twitter, profile, bạn bè, hộp thư đến, sự kiện và địa điểm. Tìm kiếm các trang phổ biến mà bạn bè chia sẻ dựa trên những trang mà bạn đang ghé thăm. Khám phá các ý tưởng liên quan tới trang đang duyệt. Đồng thời xem thêm từ kết quả tìm kiếm video và mạng xã hội.

Chia sẻ và chọn yêu thích đối với nội dung bất kỳ bạn tìm thấy trực tiếp bằng cách truy cập nhanh và dễ dàng tới nhiều dịch vụ chia sẻ khác nhau. Chuyển cách trình duyệt tải trang để khám phá nội dung desktop bị ẩn dưới các trang di động. Duyệt riêng tư các dữ liệu mà không để lại dấu vết khi lược sử và cookie không lưu thông tin.

Minh Lộc

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 4.050
  • Lượt tải: 3.967
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm