TLauncher PE for Minecraft cho Android 0.4.8 Hỗ trợ cài đặt game Minecraft, mod, skin trên di động

Tải về

4,8 (4) TLauncher Miễn phí 7.245

TLauncher PE for Minecraft là phiên bản TLauncher dành cho di động, hỗ trợ người chơi cài đặt game Minecraft các phiên bản trên điện thoại, cài các add-on, skin, maps... giúp trải nghiệm xây dựng thế giới mở thú vị hơn.

Lưu ý: Để sử dụng ứng dụng TLauncher PE for Minecraft cho Android, bạn cần cài đặt một phiên bản Minecraft PE (Minecraft Pocket Edition) cho điện thoại.

Hơn 2500 add-on tuyệt vời Kèm mô tả và ảnh chụp màn hình
Hơn 2.500 add-on tuyệt vời, kèm mô tả và ảnh chụp màn hình

Nếu Minecraft Launcher là sản phẩm chính hãng của nhà phát triển Mojang thì TLauncher là bộ launcher miễn phí đến từ bên thứ 3. Ngoài phiên bản TLauncher PE cho Android mà Download.com.vn giới thiệu hôm nay thì còn một phiên bản TLauncher hỗ trợ cài đặt Minecraft trên máy tính.

Nếu bạn từng mơ ước chơi MCPE (Minecraft Pocket Edition) bằng cách sử dụng mod, thì bạn cần có TLauncher PE. Sau khi cài đặt TLauncher PE cho Android, bạn có thể cài các add-on, map, mod... theo đúng nghĩa đen chỉ với một lần chạm. Nó có thể tạo các mobs và đối tượng mới xuất hiện trong game, thậm chí thay đổi lối chơi. TLauncher PE cũng cung cấp nhiều mod cho bạn lựa chọn và thường xuyên được bổ sung các nội dung mới.

Ngoài ra, nếu người chơi mệt mỏi với việc xây dựng thì có thể tải xuống các bản đồ đã được làm sẵn, có thể là cả các công trình kiến trúc và bản đồ sinh tồn.

Các cấu trúc cho bạn thiết lập lại thế giới trong game Vô số map khác nhau
Các cấu trúc cho bạn thiết lập lại thế giới trong game, các map được thiết kế sẵn

Tính năng chính của ứng dụng Minecraft PE cho Android

Trình khởi chạy có addons (mod) Minecraft

Minecraft PE cho phép truy cập vào kho tiện ích bổ sung phong phú. Tất cả đều có mô tả và ảnh chụp màn hình bằng tiếng Anh, vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định mục đích của mod. Tính năng Cài đặt một chạm sẽ giúp bạn tải xuống các mod một cách nhanh chóng.

Hàng ngàn kết cấu trong điện thoại của bạn

Bạn có thể thay đổi các khối được hiển thị trong Minecraft bằng cách sử dụng các texture mới. Bạn không chỉ có thể thay đổi các khối mà còn cả âm thanh và các yếu tố riêng lẻ của trò chơi, vì vậy, bạn sẽ luôn biết mình đang cài đặt những gì vào Minecraft.

Bản đồ miễn phí

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc xây dựng, Minecraft PE Android sẽ làm bạn ngạc nhiên với một danh sách khổng lồ các bản đồ được sắp xếp theo danh mục, từ trò chơi sinh tồn nhỏ đến các dự án thành phố quy mô lớn. Tất cả điều này có thể được tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí!

Skin trong TLauncher PE

Skin là hình ảnh nhân vật của bạn trong game nên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận. TLauncher PE có hơn năm nghìn giao diện độc đáo với nhiều hướng và tính năng khác nhau. Bất kể bạn muốn trở thành hiệp sĩ hay nhân vật phản diện, tại đây bạn có thể tìm thấy trang phục đẹp nhất chỉ trong vài phút.

Seed

Seed là những giá trị duy nhất được sử dụng để tạo ra các thế giới ngẫu nhiên. TLauncher PE có một danh mục Seed đặc biệt, nơi bạn có thể tìm thấy các tùy chọn thú vị để tạo ra thế giới, ví dụ như gần một ngôi làng hoặc trong một quần xã sinh vật nhất định.

Hơn 10.000 skin tuyệt đẹp Danh sách các seed trên điện thoại
Hơn 10.000 skin tuyệt đẹp

Các kết cấu có thể thay đổi thành phần bên ngoài của thế giới. Tất cả các khối và đối tượng sẽ được vẽ lại theo cách khác. Bạn thậm chí không thể nhận ra thế giới cũ của mình nữa.

TLauncher cùng với các mods cho Minecraft PE sẽ liên tục được phát triển và hoàn thiện, bao gồm sửa lỗi và thêm các chức năng mới. Vì thế, nếu gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng ứng dụng này, hãy gửi phản hồi về cho nhà phát triển.

TLauncher PE là một ứng dụng không chính thức của Minecraft Pocket Edition. Ứng dụng này không có liên kết gì với nhà phát triển Mojang - cha đẻ game Minecraft.

Tống Hoa

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 11.635
  • Lượt tải: 7.245
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm