IDM Internet Download Manager cho Android 6.18.6 Công cụ hỗ trợ tải file cực nhanh trên Android

Tải về

Ứng dụng quản lý điện thoại IDM Internet Download Manager là trình hỗ trợ download video, clip hoặc tải miễn phí bất kỳ tập tin nào về điện thoại Android với tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với thông thường, đồng thời hỗ trợ quản lý các tập tin dễ dàng, hiệu quả.

IDM Internet Download Manager là trình hỗ trợ download miễn phí

IDM là một trình hỗ trợ tải file mạnh mẽ, nhanh chóng và miễn phí trên máy tính giờ đây đã có mặt trên điện thoại Android. Sử dụng IDM Internet Download Manager cho Android để tải về và quản lý hiệu quả bất kỳ loại file hoặc tập tin có kích thước như thế nào trong điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Công cụ hỗ trợ download miễn phí cho Android này loại bỏ được hầu hết các hạn chế của việc tải file mặc định thông thường.

Bạn có thể chọn thư mục bạn muốn tải tệp xuống, tên bạn muốn sử dụng,...

Tính năng chính của IDM Internet Download Manager cho Android

Tải xuống nhanh hơn và đáng tin cậy hơn

Cài đặt Internet Download Manager (IDM) để ngừng phải chờ đợi lâu khi tải file. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tốc độ download tệp của IDM. IDM cũng sẽ sửa chữa các bản tải xuống bị hỏng và tiếp tục bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng hoặc tắt máy đột xuất.

Công cụ tải xuống mạnh mẽ

Internet Download Manager sử dụng các thuật toán độc đáo để nhận dữ liệu Internet theo cách nhanh nhất có thể. Không giống như các trình quản lý và trình tăng tốc download khác, IDM sẽ phân đoạn các tệp đã tải xuống một cách linh hoạt trong quá trình tải, sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần các giai đoạn kết nối để đạt được hiệu suất tải tốt nhất có thể.

Bộ lập lịch tải tích hợp

IDM Internet Download Manager có thể kết nối Internet vào một thời điểm nhất định, tải xuống các tệp bạn muốn, ngắt kết nối của bạn khi hoàn tất. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa các thay đổi hoặc lên lịch tải.

Tải các danh mục

Internet Download Manager có thể được sử dụng để sắp xếp các bản tải xuống một cách tự động bằng cách sử dụng các danh mục download được xác định. Bạn có thể thêm danh mục tùy chỉnh của mình cho một số loại tệp hoặc trang web cụ thể.

Hoa

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.18.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 33.211
  • Lượt tải: 13.953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm