Skyscanner cho Windows Phone 1.7.0.7 Tìm vé máy bay giá rẻ trên Windows Phone

Tải về

Skyscanner cho Windows Phone là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm chuyến bay một cách dễ dàng, tiện lợi từ ngay thiết bị di động của mình.

Phần mềm này sử dụng một cơ sở dữ liệu với hơn 1000 hãng hàng không khác nhau. Trong đó, dựa theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà Skyscanner sẽ lọc ra các chuyến bay và tuyến đường bay phù hợp nhất với mức giá cạnh tranh nhất có thể. Bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như chi phí du lịch của mình với sự hỗ trợ của công cụ này.

Đặc biệt, Skyscanner có khả năng tìm kiếm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của các hãng hàng không hay đại lý vé máy bay để giúp người dùng đặt vé một cách dễ dàng đồng thời có tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Skyscanner có một giao diện khá đơn giản và trực quan. Trong giao diện chính, người dùng có thể nhập thông tin cơ bản về đường bay mong muốn. Trong đó, Skyscanner sẽ tự động chọn điểm đi dựa theo thông tin vị trí của người dùng. Bạn có thể chọn điểm đến mong muốn hoặc nhấn Everywhere để Skyscanner chọn một địa điểm bất kỳ giúp bạn.

Skyscanner cho Windows PhoneSkyscanner cho Windows PhoneSkyscanner cho Windows Phone

Tiếp đó, người dùng chỉ cần nhập thời gian đi/về và chọn số lượng người. Trong đây, người dùng có thể chọn một trong hai loại vé: khứ hồi (round trip) hoặc vé 1 chiều (direct travel only).

Cuối cùng, bạn có thể chọn hạng vé. Trong phiên bản miễn phí Skyscanner chỉ hỗ trợ tìm kiếm hạng vé phổ thông, nhưng điều này cũng khá đủ dùng rồi, đặc biệt với những người tìm kiếm vé máy bay giá rẻ.

Sau khi nhập xong các thông tin trên, người dùng có thể nhấn nút tìm kiếm cuối cùng màn hình. Ngay sau đó, Skyscanner sẽ trả về một danh sách các chuyến bay đáp ứng nhu cầu của bạn.

Trong danh sách này bạn sẽ xem được các thông tin chuyến bay như giờ bay, bay thẳng hay quá cảnh tại đâu, giá vé và các phụ phí của hãng hàng không nếu có. Sau khi chọn được chuyến bay phù hợp, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng giá tiền để tiến hành đặt vé. Skyscanner sẽ đưa ra hai tùy chọn đặt vé qua web hoặc gọi điện đặt vé. Ghi nhớ rằng, tất cả hoạt động của bạn trong Skyscanner, từ tìm kiếm thông tin đến hỗ trợ đặt vé đều hoàn toàn miễn phí.

Hãy cài đặt Skyscanner trên chiếc điện thoại Windows Phone ngay hôm nay để sở hữu vé máy bay giá rẻ tiện lợi nhất.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Skyscanner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm