Smash cho Android 1.0.14 Game phá gạch gây nghiện trên Android

Tải về

4 (2) Magma Mobile Miễn phí 14 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Smash for Android là game phá gạch gây nghiện, lối chơi thú vị, chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Chế độ chơi Arcade trong game SmashChế độ chơi Challenge trong game Smash

Smash là một trong những trò chơi giải trí hay nhất trên Android hiện nay với hơn 5 triệu lượt tải về và khoảng 60 nghìn lượt đánh giá tuyệt đối. Đây là một sản phẩm của nhà sản xuất Magma Mobile, cũng đồng thời là "cha đẻ" của rất nhiều tựa game nổi tiếng trên di động như Squadron, Animals, Burger hay Spot The Differences 2. Về cơ bản, lối chơi của Smash không khác nhiều so với các trò chơi phá gạch cổ điển, nghĩa là bạn cũng phải điều khiển một trái bóng di chuyển từ phía dưới lên phía trên màn hình sao cho phá hủy được càng nhiều gạch càng tốt. Tuy nhiên, game vẫn gây được ấn tượng với người chơi nhờ lối chơi tốc độ cao và sự linh hoạt trong cách bố trí các chướng ngại vật.

Video giới thiệu game phá gạch miễn phí Smash for Android

Trên thực tế, các trò chơi phá gạch không quá xa lạ với các game thủ khi trước đây trên PC đã có rất nhiều tựa game cổ điển đi theo lối chơi này, có thể kể đến một số cái tên rất nổi bật như Bricks Destroyer hay Bricks Squasher II. Tuy nhiên, hầu hết đều có gameplay khá đơn giản, chưa tích hợp nhiều thử thách cho người chơi và giao diện game cũng rất đơn điệu. Trong khi đó, Smash lại sở hữu hình nền được truyền cảm hứng từ sự chuyển động của các tinh tú trong vũ trụ. Tấm bảng "huyền thoại" trong các trò chơi hứng bóng quen thuộc được làm mới với dải sáng có thắt nút hai đầu. Quả bóng cũng được thay đổi với hiệu ứng phát sáng và khi nảy lên có vệt sáng ở đuôi y hệt như tên lửa. Điều này càng khiến Smash càng gây được sự hứng thú với rất nhiều game thủ.

Vậy Smash có thêm điều gì đặc biệt? Người chơi sẽ có hai chế độ chơi để trải nghiệm đó là Challenge (thử thách) và Arcade (chế độ chơi bình thường) và bạn có thể chọn một trong hai Mode này để bắt đầu chơi với tất cả các màn chơi trong game đều được sắp xếp theo thứ tự độ khó tăng dần. Tuy nhiên, với những ai mới làm quen game hoặc chưa tự tin với tài "hứng bóng phá gạch" của mình thì tốt nhất nên chọn chế độ Arcade đầu tiên để thử sức. Đây đơn thuần chỉ là những màn chơi không giới hạn và tất cả những gì bạn cần làm là giành được nhiều điểm càng tốt để nâng cấp bóng của mình cũng như nhận thêm nhiều bonus quý giá để có thể phá một lúc nhiều khối gạch.

Các bonus chính trong game Smash for Android:

Các chế độ chơi trong game SmashCác bonus trong game Smash

  1. Giành được bonus này sẽ giúp quả bóng tăng kích thước.
  2. Giành lấy bonus này để phá hủy nhiều khối gạch cùng lúc, kể cả các khối gạch màu xám.
  3. Giành lấy bonus này để bắt bóng chính xác hơn.
  4. Khi "hứng" được bonus này, người chơi có thể sử dụng nhiều quả bóng cùng lúc để phá gạch.
  5. Bonus này giúp bạn có thêm mạng để chơi tiếp.
  6. Bonus này giúp bạn bắn trực tiếp vào một khối gạch bất kỳ.

Mỗi màn chơi, game thủ sẽ có 3 mạng để chơi và hết 3 mạng này, bạn sẽ thua cuộc. Tuy nhiên, người chơi có thể tăng cơ hội được chơi tiếp bằng cách "hứng" các bonus rơi từ trên xuống mỗi khi bạn phá hủy được nhiều gạch. Khi chạm vào quả bóng lần đầu tiên, bóng sẽ tự động nảy lên phía trên và bạn sẽ kiểm soát quả bóng bằng cách di chuyển dải sáng được cố định bằng hai nút ở phía dưới màn hình. Nếu bóng chạm vào một khối gạch màu xanh lá cây, khối này sẽ biến mất khỏi màn hình và bạn ghi được 10 điểm; chạm vào khối gạch màu vàng, nó sẽ tự động chuyển sang màu xanh lá cây và bạn cũng ghi được 10 điểm nhưng không bị phá; chạm vào khối gạch màu xanh da trời, nó sẽ tự động chuyển sang màu vàng và bạn ghi được 10 điểm. Một nguyên tắc cốt lõi là quả bóng của bạn chỉ phá hủy được các khối màu xanh lá cây mà thôi.

Khai phá sức mạnh của các bonus trong game SmashSử dụng bonus để phá được nhiều gạch trong game Smash

Điểm mấu chốt giúp bạn có thể giành được chiến thắng trong Smash đó chính là các bonus quý giá. Như đã đề cập ở trên, ngoài ghi được điểm thì các khối gạch còn "nhả" ra rất nhiều phần thưởng hữu ích sau mỗi lần va chạm với bóng nên hãy cố gắng "hứng" được thật nhiều các bonus này. Chúng sẽ giúp bạn duy trì màn chơi lâu hơn và ghi được điểm nhiều hơn để nhanh chóng mở khóa thử thách mới. Ngoài ra, nếu như bạn giành được bonus 4 (nghĩa là có thể điều khiển nhiều quả bóng cùng lúc trên màn hình) thì bạn chỉ phải dừng chơi khi hết mạng và quả bóng cuối cùng bị rơi xuống vực.

Cửa hàng game SmashGiao diện màn chơi game Smash

Thêm một điểm thú vị giành cho những người chơi thích chinh phục nữa là Smash cũng được tích hợp cửa hàng với rất nhiều bổ trợ thú vị. Tuy nhiên, game thủ hoàn toàn không phải sử dụng tiền thật để mua mà bạn có thể đổi lấy chúng bằng một loại tiền tệ được gọi là M. M là phần thưởng sau mỗi lần bạn "hứng" được các bonus và xuất hiện không nhiều trong các màn chơi nên hãy cố gắng thu được càng nhiều càng tốt nhé.

Nhìn chung, Smash còn khá nhiều hạn chế so với các tựa game được xây dựng theo phong cách hiện đại như lối chơi vẫn lặp lại, đồ họa ở mức tương đối, chưa thể sánh được với các trò chơi 3D hiện nay hay các gói bổ trợ vẫn giới hạn. Tuy nhiên, game vẫn rất lý tưởng cho những người yêu thích các tựa game giải trí nhẹ nhàng và không quá khó để chinh phục.

Lưu ý quan trọng: Smash miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo trong game. Người chơi cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chạm vào các liên kết này hoặc có thể truy cập vào đây để xem hướng dẫn vô hiệu hóa quảng cáo.

Nắng Mai

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm