SMS-it

Tải về

4 (2) MAW Software Dùng thử 1.545 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 3.x/95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

SMS-it là phần mềm giúp bạn gửi tin nhắn SMS đến điện thoại thông qua máy tính. SMS-it hỗ trợ tin nhắn hình, ảnh nhóm gọi đến, logo nhà cung cấp, nhạc chuông và tin nhắn flash. Bạn có thể gửi tin qua modem, internet hoặc ngay trên điện thoại.

Nếu điện thoại của bạn đã được kết nối với máy tính, các tin trong Inbox có thể được tải và lưu vào thư mục trên máy. Ngoài ra, SMS-it còn có khả năng đồng bộ danh bạ điện thoại của bạn.

Với các chức năng gửi tin nhắn hình, ảnh nhóm gọi đến, logo nhà cung cấp và nhạc chuông chỉ hoạt động đối với các dòng máy của Nokia. Hầu hết những điện thoại đời mới cũng có thể nhận được tin nhắn flash.

Chỉ cần kết nối điện thoại với máy tính thông qua hồng ngoại hoặc cáp là bạn có thể dễ dàng đưa sổ thông tin, địa chỉ vào máy một cách an toàn.

SMS-it hỗ trợ đa dạng các giao thức khác nhau (XIO/TAP, UCP, INET, PDU) cho nên bạn có thể gửi tin nhắn được ở hầu hết các dịch vụ mạng.

Tính năng chính là gửi tin nhắn thông qua: Modem dial-up, Internet, Điện thoại kết nối với máy tính.

Gửi qua Internet:
SMS-it có thể gửi tin nhắn trên cổng Clickatell.com. Clickatell cho phép bạn tạo một tài khoản và mua SMS. Bạn có thể gửi tin ngay tại website hoặc qua SMS-it. Các loại tin cho phép là tin chữ, tin hình và tin nhạc chuông.

Gửi qua điện thoại
Khi bạn gửi tin qua điện thoại đã được kết nối với máy tính, SMS-it sử dụng các tham số trên điện thoại của bạn (Trung tâm mạng, ID người nhận) để chuyển tin đi. Dạng gửi này cũng giống như gửi trên máy điện thoại, chỉ khác là bạn gõ tin trên máy tính. Không phải tất cả các dòng điện thoại đều có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu nhưng ít nhất vẫn có khả năng kết nối với máy tính (qua hồng ngoại, cáp) để bạn dễ dàng trao đổi dữ liệu, đồng bộ danh bạ với máy tính và lưu trữ SMS.

Gửi qua modem
Dạng thức này kết nối với trung tâm mạng SMS (SMSC) để xác nhận điểm đến của tin nhắn. Có một vài hãng cung cấp mạng hỗ trợ hình thức trên modem này đến một server chủ trong nước để bạn có thể chọn lựa khi cần. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng server ở nước ngoài tuy nhiên giá thành sẽ đắt hơn. Hai giao thức được sử dụng tại SMSC là XIO/TAP hoặc UCP. XIO/TAP là dạng cũ thích hợp với tin nhắn chữ đơn giản, nếu SMSC hỗ trợ loại giao thức này thì bạn không thể gửi tin hình hoặc nhạc chuông. Những SMSC hỗ trợ giao thức UCP cho phép gửi cả tin chữ, tin hình, nhạc chuông và SenderID.

Chương trình này có kèm theo banner quảng cáo khi sử dụng. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện.

Theo tech24

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 1.570
  • Lượt tải: 1.545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 3.x/95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm