Zombie Frontier 4 cho Android 1.4.1 Game bắn zombie kinh dị, khốc liệt

Tải về

3 (1) FT Games Miễn phí 55

Zombie Frontier 4 là phiên bản mới nhất của loạt game Zombie Frontier được rất nhiều người yêu thích. Đây là trò chơi chiến đấu hành độngbắn súng diệt zombie góc nhìn người thứ nhất, với giao diện điều khiển dễ dàng mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng FPS bắn tỉa tuyệt vời. Người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác ngày tận thế chân thực, giết zombie với các vũ khí 3D huyền thoại và chứng kiến những tên xác sống phát nổ. Tham gia và chiến đấu chống lại ngày tận thế zombie trong Zombie Frontier 4 ngay bây giờ!

Chiến đấu và sinh tồn trong ngày tận thế zombie trong game Zombie Frontier 4: Shooting 3D
Chiến đấu và sinh tồn trong ngày tận thế zombie trong game Zombie Frontier 4: Shooting 3D

Nâng cao vũ khí và bóp cò, thể hiện khả năng của bạn bằng cách ghi lại điểm số để xem ai là sát thủ giết zombie giỏi nhất. Chiến đấu sinh tồn trong bối cảnh ngày tận thế, với các làn sóng zombie tiến đến không ngừng. Nếu bạn không muốn chết, đừng từ chối nhiệm vụ và hãy cố gắng hết sức để nhắm bắn mục tiêu một cách tốt nhất.

Tính năng nổi bật của game Zombie Frontier 4 cho Android

Các thách thức tiêu diệt zombie ngày tận thế

Bạn sẽ bắt gặp những thây ma ẩn nấp trong các góc tối tăm, những con chó zombie và xác sống có xúc tu, có thể đứng dậy ngay cả khi đầu chúng bị bắn đứt lìa. Ngoài ra còn có Lickers, Chargers, Mother Worm và các thây ma đột biến khác. Hãy dũng cảm đối mặt với những zombie kinh dị này.

Tấn công nhiều loại thây ma hung hãn
Tấn công nhiều loại thây ma hung hãn

Chiến lược chiến tranh sinh tồn

Chọn chiến lược bắn súng của riêng bạn cho trận chiến FPS: bắn tỉa, thợ săn, sát thủ, shotgun, súng máy, vũ khí hiện đại hoặc súng trường tấn công. Trong game chiến đấu bắn tỉa này, bạn có thể chọn làm chủ khẩu súng lục, bắn vào khu vực yếu nhất của kẻ thù. Bạn cũng có thể mang theo 2 khẩu súng trường tự động vá trấn áp đối phương bằng cách bắn đạn đặc biệt vào chúng. Người chơi có thể chọn súng ngắn, nạp một viên đạn và bắn để làm nổ tung bất cứ thứ gì ở gần. Lựu đạn cũng có thể được sử dụng trong khu vực nhất định, hay pháo hạng nặng. Thể hiện chiến lược của bạn để giành chiến thắng.

Tiêu diệt zombie ở nhiều địa điểm khác nhau
Tiêu diệt zombie ở nhiều địa điểm khác nhau

Trải nghiệm chiến trường chân thực

Tham gia cuộc chiến FPS này, bạn sẽ phải tiêu diệt kẻ thù trong các cuộc phục kích trong tuyết, sa mạc, hang động… Hoặc bạn sẽ thấy mình đang ở trên đỉnh một tòa nhà cao chọc trời mà không có bất cứ thứ gì ngoài khẩu súng bắn tải và mục tiêu cần tiêu diệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Frontier 4

Liên quan, thay thế