SniperSpy for Mac 2.0.1 Theo dõi và giám sát máy Mac từ xa

Tải về

3 (1) Retina X Studios Miễn phí 215 Dung lượng: 6,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9

SniperSpy for Mac là một ứng dụng hữu hiệu cho phép bạn giám sát mọi hoạt động được thực hiện trên máy Mac từ một vị trí ở xa, trong khi vẫn áp dụng các bộ lọc kiểm soát con cái của cha mẹ.

Nếu bạn chia sẻ máy tính của mình với người khác và muốn đảm bảo rằng dự án quan trọng của mình không bị dòm ngó, thì SniperSpy for Mac sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Đây là một ứng dụng dành cho người dùng máy tính để bàn, giúp ghi lại nhiều thao tác khác nhau được thực hiện trên máy Mac và gửi dữ liệu sang một dịch vụ trực tuyến.

SniperSpy for Mac là một trong những phần mềm hiệu quả nhất, cho phép bạn bí mật theo dõi máy Mac của mình. Giờ đây, bạn có thể đăng nhập từ bất cứ đâu bằng cách sử dụng một máy tính khác, điện thoại thông minh hoặc iPad.

Sau khi cài đặt chương trình này trên máy Mac mà mình muốn giám sát, nó sẽ bắt đầu hoạt động âm thầm để ghi lại mọi thứ được thực hiện trực tuyến. Sau đó, chương trình sẽ upload mọi hoạt động của người dùng và gửi dữ liệu sang tài khoản trực tuyến của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để xem bản log bằng cách sử dụng bất kỳ trình duyệt web nào.

SniperSpy for Mac

Tại sao bạn cần theo dõi máy Mac của mình?

Có phải bạn nghi ngờ con hoặc nhân viên của mình sử dụng máy tính Mac không đúng cách? Nếu vậy, phần mềm này sẽ là công cụ lý tưởng cho bạn. SniperSpy for Mac cung cấp tất cả công cụ mà người dùng cần để giám sát mọi hoạt động một cách hiệu quả ở chế độ ẩn.

Giám sát con cái

Phần mềm giám sát hybrid này cho phép bạn nhìn thấy chính xác những gì mà con mình làm trong suốt quá trình lướt web trên Internet. Có phải chúng đang truy cập vào những trang web có nội dung thiếu lành mạnh hoặc không phù hợp? Hay, chúng đang trò chuyện với những đối tượng xấu trên mạng? Bạn sẽ biết chắc chắc những gì mà trẻ thực hiện với công cụ lý tưởng này. Xem mọi thứ mà trẻ làm trên Facebook, MySpace và bất cứ nơi nào khác trong thời gian thực. Xem file log văn bản của các cuộc trò chuyện, website, tổ hợp phím và nhiều hơn nữa thông qua ảnh chụp màn hình.

Giám sát nhân viên

Mỗi ngày làm việc có hàng triệu website được truy cập. Thời gian bị đánh cắp này có thể gây tổn hại đến tài chính và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của nhân viên. Nếu công ty của bạn lo lắng về việc nhân viên của mình lạm dụng Internet để làm việc riêng, phần mềm này sẽ hoàn toàn phù hợp. Bạn sẽ biết chính xác cách sử dụng thời gian của nhân viên cũng như những việc họ thực hiện trên máy tính. Bên cạnh đó, còn có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem kết quả được ghi lại vào một khoảng thời gian sau đó.

Một số tính năng nổi bật:

Khả năng lọc nội dung

Nhờ có tính năng lọc nội dung mạnh mẽ của SniperSpy, bạn có toàn quyền kiểm soát hoạt động máy tính của người dùng từ xa. Ngăn chặn họ sử dụng những ứng dụng mà bạn không muốn, chặn truy cập vào website bằng cách tạo ra một danh sách đen cũng như lựa chọn từ một danh sách các mạng xã hội và dịch vụ chat không được phép sử dụng.

Lọc ứng dụng

Cho phép lọc ứng dụng và thêm tên những ứng dụng không được sử dụng bằng cách sử dụng một máy tính từ xa.

Ngay cả khi bạn bỏ xót những ứng dụng được tải về máy tính thì vẫn có quyền kiểm soát việc sử dụng chúng. Tính năng lọc ứng dụng sẽ cho phép bạn chặn tất cả hoặc một vài ứng dụng được cài đặt. Đơn giản, chỉ cần thêm chúng và chặn không cho phép mở vào lần tới.

Lọc web thông minh

SniperSpy sẽ cho phép bạn tạo ra một danh sách trắng chứa các website thân thiện và danh sách đen đối với những trang web chứa nội dung không phù hợp để giúp người dùng có được một trải nghiệm lướt web an toàn.

Lọc dịch vụ chat IM

Giờ đây, bạn có thể chặn bất kỳ dịch vụ IM nào không được phép chạy và tránh các cuộc trò chuyện không mong muốn mà có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Lọc nội dung trên mạng xã hội

Các kênh mạng xã hội như: Facebook, MySpace, Twitter, vv có thể được chặn và không cho phép khởi chạy trên máy tính Mac từ xa. Bằng cách đảm bảo rằng chúng được chặn, bạn có thể tránh được bất kỳ mối nguy hại nào tiềm ẩn từ các dịch vụ mạng xã hội này.

Kiểm soát thời gian

Các bậc phụ huynh và ông chủ tại các doanh nghiệp sẽ hạn chế người dùng truy cập máy tính vào khoảng thời gian được xác định. Internet đôi khi sẽ làm tốn nhiều thì giờ làm việc, do đó cần phải hạn chế việc sử dụng máy tính của nhân viên.

Khả năng ghi mạnh mẽ

Ghi lại hoạt động diễn ra trên màn hình

Toàn bộ màn hình trên máy tính từ xa sẽ được ghi lại, hiển thị tất cả chương trình, thư mục, hay trang web đang hoạt động. Giờ đây, bạn có thể phát slideshow của tất cả ảnh chụp được thu.

Ảnh chụp màn hình của desktop sẽ hiển thị những gì mà người dùng làm trên máy Mac từ xa của bạn. Sẽ không có hoạt động nào bị ẩn khỏi mắt của bạn.

Ghi lại âm thanh xung quanh

Kích hoạt chế độ ghi lại âm thanh bằng cách sử dụng tai nghe gắn trong hoặc gắn ngoài. Toàn bộ bản thu âm sẽ được tải lên bảng điều khiển web trong phần User Tools. Mỗi bản thu sẽ được lên lịch trình vào khoảng thời gian bạn muốn và được truy cập thông qua bảng điều khiển trực tuyến.

Ghi lại các trang web được truy cập

Tất cả website được truy cập bằng cách sử dụng các trình duyệt web của máy tính sẽ được ghi lại. Bạn sẽ nhìn thấy mọi chuyển động mà người dùng thực hiện trên web cũng như khoảng thời gian mà những website này được phép truy cập.

Ghi lại tổ hợp phím được gõ

Mỗi tổ hợp phím mà người dùng gõ trong khi sử dụng máy tính của mình sẽ được thu lại. Mỗi bản thu sẽ hiển thị những gì được gõ và chương trình hoặc cửa sổ nào được truy cập.

Ghi lại Facebook

Ghi lại mọi hoạt động trên Facebook của trẻ, bao gồm cả tổ hợp phím và trang web được truy cập trên Facebook. SniperSpy sẽ giám sát mọi hoạt động trên Facebook và hiển thị cho bạn thấy ảnh chụp màn hình, địa chỉ website hay tổ hợp phím được gõ.

Tạo email báo cáo

Bạn sẽ nhận được tất cả file log trong hộp thư đến của mình rất nhanh chóng và thuận tiện.

Khả năng giám sát trực tiếp

Khởi chạy ứng dụng

Bạn sẽ có khả năng khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính từ xa, bao gồm cả chương trình, game và tiện ích.

Gửi tin nhắn cho người dùng

Bạn có thể trực tiếp gửi một tin nhắn đến máy tính của mình nhằm cảnh báo người dùng máy tính của bạn cần ngừng một hành động cụ thể.

Chụp lại hình ảnh qua webcam

Bạn có thể âm thầm chụp lại hình ảnh của người dùng đang sử dụng máy tính của mình mà họ không thể nhận ra điều này.

Hỗ trợ trình duyệt file từ xa

Bạn tò mò muốn biết cái gì đã được lưu lại trên máy tính của mình? SniperSpy sẽ cho phép bạn duyệt file trong máy tính từ xa mà người dùng không bao giờ nhìn thấy điều này.

Xem các tiến trình đang hoạt động

Một danh sách đầy đủ chứa các tiến trình đang hoạt động trên máy tính sẽ được hiển thị. Ngoài ra, bạn có thể chấm dứt bất kỳ tiến trình đang mở nào chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Xem tài liệu được mở gần đây

Danh sách thư mục được mở gần đây trong Windows sẽ bao gồm: tài liệu, hình ảnh, các bản tải về và các thư mục khác. Giờ đây, bạn có thể trực tiếp xem tài liệu của người dùng, hình ảnh, video, tài liệu word, vv và đưa ra các hành động nếu muốn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,4 MB
  • Lượt xem: 885
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm