Snowy Night Theme Bộ theme Giáng sinh tuyết trắng lung linh

Tải về

4,6 (7) Microsoft Miễn phí 257 Dung lượng: 12,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Snowy Night Theme là bộ theme Giáng sinh với chủ đề tuyết mang đến rất nhiều hình ảnh phong cảnh tuyết trắng hùng vĩ. Windows sẽ thay áo trong nháy mắt để chào đón ngày lễ Giáng sinh đang tới.

Hình nền rực rỡ của Snowy Night Theme
Hình nền cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ của Snowy Night Theme

Giáng sinh là dịp lễ mà tất cả mọi người đều mong chờ khi không chỉ được trang trí cây thông Noel và nhận những món quà xinh xắn, người dân khắp nơi còn được nặn những ông già Tuyết dưới bầu trời tuyết rơi trắng xóa. Thời tiết nước ta tuy không được trải nghiệm không khí tuyết rơi nhưng đó chính là lý do vì sao những hình ảnh chủ đề Giáng sinh cho máy tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chào đón ngày lễ cuối năm này.

Giới thiệu bộ theme chủ đề Giáng sinh Snowy Night Theme

Snowy Night Theme mang đến 13 hình nền chủ đề tuyết trắng vô cùng long lanh và đẹp mắt. Từ những tấm hình rừng tuyết tĩnh lặng trầm mặc cho tới những mái nhà tranh phủ tuyết trắng hay ngọn đèn sáng lung linh trên nền tuyết trắng xóa.

Lựa chọn 1 trong 13 hình nền của Snowy Night Theme
Snowy Night Theme mang đến bộ hình nền gồm 13 hình tuyết trắng lung linh

Bên cạnh những hình ảnh thiên nhiên, bộ theme này còn gồm 1 số hình ảnh với đường phố đông đúc và những bông tuyết bay trong gió. Hay lựa chọn hình ảnh khu phố rực sáng ánh đèn với tuyết phủ trên từng nóc nhà sẽ khiến bạn thấy mùa đông thật lạnh mà cũng thật ấm cúng. Khi cài đặt hình nền, đừng quên chọn chế độ slideshow để hình nền thay đổi theo thời gian nhé.

Đường phố lung linh ánh đèn
Đường phố lung linh ánh đèn dưới trời tuyết trắng

Không chỉ mang đến bộ hình nền Giáng sinh cho máy tính, Snowy Night Theme cũng thay đổi màu cửa sổ của các phần mềm, ứng dụng đang chạy. Máy tính của bạn sẽ hoàn toàn thay áo khi cài bộ theme chủ đề đêm tuyết trắng lung linh này. Bộ theme có thể cài được trên Windows 7 cho tới Windows 10.

Bộ theme gồm cả màu cửa sổ cho hệ điều hành
Bộ theme còn bao gồm màu cửa sổ cho Windows

Cài đặt Snowy Night Theme vô cùng đơn giản. Sau khi tải file về, bạn nhấp đúp chuột và ngay lập tức, máy tính đã được khoác tấm áo mới. Không cần tiến hành nhiều bước cài đặt phức tạp, bạn đã mang không khí Giáng sinh về với máy tính của mình.

Thay áo cho Windows với bộ theme tuyết trắng lung linh
Những mái nhà phủ đầy tuyết trắng và lung linh ánh đèn

Được Microsoft cung cấp miễn phí, Snowy Night Theme là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông lạnh giá, nhất là cho dịp Giáng sinh sắp tới. Sẽ thật là thiếu sót nếu Giáng sinh lại không có tuyết phải không? Mau đưa những bông tuyết từ vùng châu Âu xa xôi về với máy tính ngay thôi.

Nguyễn Thúy

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,2 MB
  • Lượt xem: 359
  • Lượt tải: 257
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm