Soccer Manager 2023 Game quản lý bóng đá 2023

Tải về

Xây dựng đội bóng mơ ước của bạn từ hơn 25.000 cầu thủ FIFPRO chính thức trong game mô phỏng Soccer Manager 2023 (SM23)! Chọn từ hơn 900 câu lạc bộ từ 35 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu, trở thành người quản lý, sau đó ra sân với mười một người giỏi nhất và cạnh tranh để trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu!

Trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu trong Soccer Manager 2023
Trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu trong Soccer Manager 2023

Download Soccer Manager 2023

Soccer Manager 2023 cho PC là phiên bản mới nhất của series game quản lý bóng đá chuyên nghiệp Soccer Manager. Được xây dựng dựa trên 16 năm kinh nghiệm phát triển và hơn 50 triệu lượt tải, Soccer Manager 2023 sẽ giới thiệu giải đấu Bundesliga mùa giải 2022/2023 trên toàn thế giới, chế độ Create-a-Club hoàn toàn mới và tính năng chuyển nhượng trực tiếp.

Xem những quyết định của bạn trong các trận đấu trên nền đồ họa 3D chân thực
Xem những quyết định của bạn trong các trận đấu trên nền đồ họa 3D chân thực

Với tư cách là Người quản lý bóng đá chuyên nghiệp trong Soccer Manager 2023, bạn sẽ kiểm soát tất cả các khía cạnh của đội bóng. Mọi cuộc chuyển nhượng, mọi chiến thuật, mọi trận đấu bóng đá đều có giá trị. Hãy đắm mình trong các hoạt động cả trong và ngoài sân cỏ - từ việc lập kế hoạch các buổi tập luyện cho đến chọn mười một người trong đội hình xuất phát, vượt qua đối thủ bằng chiến thuật hợp lý, xây dựng một sân vận động đẳng cấp thế giới, kiểm soát tài chính của câu lạc bộ và tìm kiếm các siêu sao tương lai thông qua tuyển chọn và chuyển nhượng.

Ký hợp đồng với các cầu thủ tiềm năng và tham gia các các giải đấu hàng đầu
Ký hợp đồng với các cầu thủ tiềm năng và tham gia các các giải đấu hàng đầu

Tính năng chính của game Soccer Manager 2023

Trải nghiệm các trận đấu chân thực đồ họa 3D

Xem chỉ đạo và những quyết định của bạn đưa ra trong các trận đấu trên nền đồ họa 3D chân thực của Soccer Manager 2023. Phân tích số liệu thống kê và phản hồi từ trợ lý của bạn để đưa ra các quyết định quan trọng tại chỗ.

Các cầu thủ thuộc FIFPro

Xây dựng đội bóng trong mơ của bạn từ hơn 25.000 cầu thủ được cấp phép chính thức từ FIFPro. Ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới từ các giải đấu hàng đầu bằng hệ thống chuyển nhượng trực tiếp năng động mới của Soccer Manager 2023.

Phân tích các số liệu trên sân để vạch ra các chiến lược đúng đắn trong trận đấu
Phân tích các số liệu trên sân để vạch ra các chiến lược đúng đắn trong trận đấu

Xây dựng câu lạc bộ của riêng bạn

Trải nghiệm hoạt động nhiều hơn đối với một người quản lý trong chế độ chơi mới của SM23: Create-a-Club (Tạo Câu lạc bộ). Tạo giao diện độc đáo cho câu lạc bộ của bạn, ký hợp đồng với các cầu thủ tiềm năng và thi đấu theo cách của bạn trong các các giải đấu hàng đầu.

Trở thành người quản lý bóng đá hàng đầu

Chế độ trò chơi hàng đầu của Soccer Manager 2022 đã trở lại tốt hơn bao giờ hết trong Soccer Manager 2023, với hệ thống stream trực tiếp năng động mới, cải tiến đối với AI của đối thủ và giải đấu Bundesliga trên toàn thế giới.

Xây dựng đội bóng mơ ước của bạn từ hơn 25.000 cầu thủ FIFPRO
Xây dựng đội bóng mơ ước của bạn từ hơn 25.000 cầu thủ FIFPRO

Phát triển chiến thuật thông minh

Hãy biến mọi chiến thuật, mọi chỉ dẫn, mọi quyết định của bạn trở nên có giá trị trong Soccer Manager 2023! Phân tích các số liệu thống kê và phản ứng với các hành động trên sân để vạch ra các chiến lược đúng đắn trong trận đấu và giành trọn ba điểm.

Phát triển câu lạc bộ của bạn

Sự tiến bộ không chỉ xảy ra trên sân cỏ. Hãy nâng cấp cơ sở vật chất của câu lạc bộ như sân tập và học viện thanh thiếu niên để giúp câu lạc bộ của bạn đạt được thành công trong tương lai.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.632
  • Lượt tải: 571
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soccer Manager

Liên quan, thay thế