SODA Camera cho Android 4.9.4 Ứng dụng chụp ảnh selfie cực đẹp của SNOW

Tải về

3,5 (8) SNOW Miễn phí 6.042

SODA cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời giống SNOW hoặc B612, với hàng chục bộ lọc để bạn tạo ra những bức ảnh selfie hoàn hảo để đăng lên mạng xã hội.

SODA Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp, dễ dàng Chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt
SODA Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp, dễ dàng

SODA Camera là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển SNOW - “cha đẻ” của các phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên di động như SNOW, B612, LOOKSFoodie. Giờ đây, ứng dụng sửa ảnh được nhiều “tín đồ” selfie mong chờ nhất này đã chính thức cho mặt trên Android.

Cách sử dụng ứng dụng Soda Camera Android vô cùng đơn giản và tương tự như nhiều phần mềm sửa ảnh khác. Bạn có thể chụp một bức ảnh trực tiếp từ camera của ứng dụng hoặc tải ảnh có sẵn trong thư viện máy lên và chỉnh sửa.

Tổng cộng, SODA app có hơn 50 bộ lọc khác nhau. Chọn bộ lọc bằng cách chạm vào các tùy chọn ở dưới cùng của màn hình, đó là nơi ứng dụng hiển thị bản xem trước của mỗi bộ lọc. Muốn thay thế bộ lọc khác, chỉ cần vuốt màn hình từ trái sang phải để hiện các bộ lọc ngẫu nhiên.

Ngoài ra, SODA for Android cũng cho phép trang điểm và chỉnh sửa ảnh selfie của bạn. Từ mục Beauty, bạn có thể thay đổi hình dạng cằm hoặc mũi, kích thước mắt hoặc nước da của mình. App cũng cung cấp vô số lựa chọn trang điểm khác nhau, bao gồm son môi, má hồng, và thậm chí là phấn mắt. Tất cả các hiệu ứng làm đẹp có thể được sử dụng với các bộ lọc để tạo ra bức ảnh selfie lung linh, làm nổi bật những nét đẹp nhất trên khuôn mặt bạn (và che giấu các điểm không hoàn hảo).

Với chức năng chỉnh sửa đơn giản nhưng mạnh mẽ, người dùng có thể thực hiện nhiều thay đổi trên toàn bộ khuôn mặt gồm màu da, cằm, mắt, mũi… Mỗi hiệu ứng đều có thanh cường độ để bạn điều chỉnh sao cho hợp lý và phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, hàng trăm bộ lọc độc đáo, chất lượng giúp biến hóa ảnh của sang nhiều phong cách, sắc thái khác nhau.

Làm đẹp da tự nhiên Bộ lọc ảnh siêu đẹp, nhiều sắc thái khác nhau Chế độ phân giải cao cho ảnh sắc nét
Bộ lọc ảnh siêu đẹp, nhiều sắc thái khác nhau

Điểm đặc biệt nhất của Soda Camera là ứng dụng này có thể tạo ra bức ảnh selfie sắc nét hơn hẳn so với các app cùng loại khác nhờ chế độ HD, chế độ phân giải cao. Nhờ vậy, dù chụp bằng camera trước, ảnh của bạn vẫn cực kỳ lung linh, rõ ràng từng đường nét.

Khi tác phẩm tuyệt đẹp đã hoàn thành, người dùng có thể tải về máy hoặc chia sẻ lên các mạng xã hội để khoe với bạn bè. Nếu bạn là người thích chụp ảnh tự sướng, tải Soda Camera miễn phí về máy Android và tạo những bức ảnh selfie nghệ thuật tuyệt đẹp ngay bây giờ!

Tính năng đáng chú ý của SODA app for Android

  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc và makeup sẽ tạo nên những bức ảnh chân dung thời thượng với 1 cú chạm tay.
  • Hiệu ứng làm đẹp được áp dụng trong thời gian thực. Chụp ảnh selfie “ăn ngay” mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ. Áp dụng hiệu ứng da trắng sáng, không tì vết và trông thật tự nhiên trong thời gian thực.
  • Thoải mái chọn bộ lọc màu tối ưu cho ảnh selfie và làm thay đổi cảm xúc của bức ảnh.
  • Hiệu ứng Portrait tạo nên những bức ảnh “tự sướng” đáng kinh ngạc. Chỉ cần chạm vào vùng bất kỳ trên ảnh để chỉnh độ nét và hơn thế.
  • Chụp ảnh độ phân giải cao, sắc nét và chất lượng.

Cập nhật SODA cho Android mới nhất

  • Bổ sung hiệu ứng làm đẹp thông minh cho ảnh selfie: ứng dụng gợi ý 1 loạt kiểu khuôn mặt để bạn chọn ra phương án phù hợp nhất với mình; bổ sung 31 item chi tiết khác để bức ảnh “tự sướng” thêm ấn tượng.
  • Cập nhật tính năng makeup: cho phép người dùng áp dụng kiểu trang điểm từng phần trên khuôn mặt tùy thích. Đừng quên thử những màu son mới và lense màu sắc phong phú của SODA.
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 16.279
  • Lượt tải: 6.042
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm