SoftAmbulance Outlook Recovery 3.41 Phục hồi dữ liệu cho Microsoft Outlook

Tải về

3 (1) SoftAmbulance Dùng thử 37 Dung lượng: 9,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Outlook Recovery là công cụ hữu dụng cho phép người dùng dễ dàng khôi phục lại cơ sở dữ liệu của Microsoft Outlook trong khi vẫn đảm bảo sửa chữa những hư hỏng khác khi được yêu cầu. Với phần mềm này, người dùng sẽ nhanh chóng xác định, phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu của Outlook một cách tự động và hiệu quả.

Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để khôi phục các tin nhắn bị loại bỏ khỏi thư mục bị xóa, sửa chữa cơ sở dữ liệu bị hư hỏng của Outlook hoặc khôi phục lại cơ sở dữ liệu Outlook trên các ổ đĩa bị hỏng, bị định dạng và không thể truy cập. Hơn nữa, Outlook Recovery sẽ hỗ trợ phục hồi lại tất cả tin nhắn và file đính kèm email, danh bạ, cuộc hẹn cũng như danh sách liên hệ nhờ tính năng hỗ trợ xem trước file trước khi phục hồi.

Outlook Recovery

Tính năng chính:

Khả năng tương thích cao

Outlook Recovery hỗ trợ tất cả phiên bản của Microsoft Outlook từ MS Outlook 2003 cho tới 2007. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ Windows 95, 98, ME, 2000, XP, Vista,, 2003 và Server 2008. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ nhiều hệ thống tập tin như: NTFS, FAT12, FAT 16, FAT32 & VFAT.

Hỗ trợ xem trước file trước khi tiến hành phục hồi

Outlook Recovery là một công cụ phục hồi mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng lấy lại cơ sở dữ liệu Outlook trong nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn, người dùng có thể phục hồi dữ liệu Outlook từ một ổ đĩa mà thậm chí không thể đọc được. Ngoài ra, tính năng xem trước có sẵn sẽ hiển thị tin nhắn, sổ địa chỉ hoặc file đính kèm được phục hồi. Ngoài ra, bạn có thể nhập ảnh hiển thị và file lưu trữ. Do đó, những gì bạn nhìn thấy là những cái mà bạn sẽ nhận được.

Sửa chữa các cơ sở dữ liệu bị hỏng của Outlook

Các trường hợp đánh mất dữ liệu vẫn thường xảy ra và thậm chí là cả với những tập tin được truy cập thường xuyên. Các cơ sở dữ liệu của Outlookcũng dễ bị hư hỏng như bất cứ một cở sở dữ liệu nào khác hay được sử dụng nhiều. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tập tin PST hoặc OST, Outlook sẽ không thể mở nó, sau đó sẽ thông báo báo lỗi. Outlook Recovery sẽ sửa chữa cở sở dữ liệu Outlook bị hỏng để có thể tái sử dụng lại nó.

Khôi phục các tập tin bị mất hoặc bị xóa

Ngay cả khi ổ cứng của bạn hoàn toàn không thể đọc được. Outlook Recovery vẫn có thể tìm kiếm và phục hồi cơ sở dữ liệu Outlook mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Việc tiến hành quét toàn bộ ổ cứng có chứa các tập tin Outlook sẽ đảm bảo rằng không một tin nhắn email hay sổ địa chỉ nào bị mất. Nếu quá trình khôi phục hoàn toàn không thể được thực hiện do hư hỏng tập tin, Outlook Recovery sẽ sửa chữa cơ sở dữ liệu Outlook Recovery để giúp nó có thể hoạt động với Microsoft Office.

Xuất sang định dạng PST, DBX, EML

Outlook Recovery có thể khôi phục các cơ sở dữ liệu của Outlook sang định dạng PST và OST, lưu chúng để sử dụng với Microsoft Outlook, Outlook Express hoặc bất kỳ ứng dụng email nào hỗ trợ định dạng EML.

Hỗ trợ thao tác tự động

Outlook Recovery sẽ tự động xác định các file và cơ sở dữ liệu của Microsoft Outlook cho dù thiết bị lưu trữ hoặc ổ đĩa nào đang được sử dụng để giữ nó. Nếu bạn gặp phải vấn đề liên quan ổ cứng bị hỏng hoặc vô tình xóa một cơ sở dữ liệu trong Outlook, Outlook Recovery sẽ tiến hành quét toàn bộ ổ đĩa đó để xác định và khôi phục lại cơ sở dữ liệu. Nếu cơ sở dữ liệu bị hỏng, Outlook Recovery sẽ sửa chữa nó để nó có thể tái sử dụng lại nó cùng với Outlook Recovery.

Hỗ trợ xử lý hàng loạt

Với tính năng này, người dùng sẽ không phải quét từng file riêng biệt, chỉ cần nhấp chuột vào các file, thư mục, ổ đĩa hay thậm chí là các đĩa RAID mà bạn cần quét, phần mềm này sẽ tự động hoàn thành quá trình này cho bạn một cách nhanh chóng.

Tương thích với nhiều thiết bị

Phần mềm này được thiết kế để có thể được tích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau được cài đặt trên máy tính và được kết nối với nó thông qua các cổng và giao diện khác nhau. Trên thực tế, phần mềm này hỗ trợ tất cả thiết bị từ thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB cho tới máy ảnh kỹ thuật số TWAIN và HDD gắn ngoài.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.41
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,1 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm