SysTools Outlook Recovery 4.1 Khôi phục dữ liệu trong file Outlook

Tải về

3 (1) SysTools Dùng thử 84 Dung lượng: 17,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

SysTools Outlook Recovery là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng sửa chữa tập tin Outlook PST bị hỏng và lưu lại dữ liệu được phục hồi dưới dạng file PST, EML hoặc MSG.

SysTools Outlook Recovery

Một số tính năng chính:

Khôi phục email Outlook bị xóa

Bằng cách sử dụng công cụ này, người dùng có thể sửa chữa file PST và nhanh chóng khôi phục lại email, danh bạ, lịch, ghi chú, tác vụ, vv bị xóa. Bạn cần sử dụng Advance Mode để phục hồi lại email bị xóa.

Có sẵn 2 chế độ phục hồi

Để sửa chữa file Outlook PST bị hỏng, phần mềm này cung cấp 2 chế độ quét khác nhau. Nếu tập tin PST bị hỏng nhẹ thì chế độ Quick Scan sẽ giúp bạn khắc phục điều đó rất dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu file PST bị hỏng nặng thì chế độ Advance Mode được khuyến khích sử dụng.

Lưu lại file dưới dạng PST, EML hoặc MSG

Sau khi thực hiện khôi phục xong dữ liệu Outlook, bạn có thể xuất tập tin đó sang định dạng PST, EML hoặc MSG. Việc lưu file ở những định dạng này sẽ cho phép bạn mở và đọc email trong Windows Live Mail và Outlook một cách dễ dàng.

Xem trước email có file đính kèm

SysTools Outlook Recovery sẽ cung cấp một cửa sổ Preview để giúp người dùng xem trước tất cả email và file đính kèm. Cùng với email, bạn có thể xem trước tất cả các mục khác trong Outlook mà được phục hồi từ một file PST.

Khôi phục các mục có thuộc tính kèm theo

Công cụ này sẽ duy trì định dạng ban đầu của tất cả các mục và sẽ giữ cho siêu dữ liệu được nguyên vẹn sau khi khôi phục file trong Outlook.

Xuất tập tin hoặc dữ liệu được lựa chọn

Bạn có thể kiểm tra hoặc bỏ kiểm tra tập tin dữ liệu hoặc thư mục trong Outlook để được xuất. Phần mềm này còn cho phép bạn xuất các mục được lựa chọn trong Outlook hoặc tất cả nếu muốn.

Áp dụng các bộ lọc mail

Thiết lập phạm vi ngày và lọc tất cả email để xuất chúng dưới dạng file PST, EML hoặc MSG. Tùy chọn này sẽ giúp bạn chỉ xuất những dữ liệu được lựa chọn trong phạm vi ngày được xác định.

Giao diện kiểu Outlook

Giao diện đồ họa của công cụ này tương tự như trong MS Outlook. Nhờ đó, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình hơn.

Chia tách tập tin PST lớn

Bạn có thể chia tách kích thước của file PST lớn thành những phần nhỏ hơn. Lựa chọn bất kỳ kích thước nào từ 1 đến 45 GB hoặc tạo ra PST có cùng kích thước để dễ dàng quản lý hơn.

Cung cấp tùy chọn đặt tên hữu ích và linh hoạt

Nếu bạn cần lưu PST ở định dạng file EML hoặc MSG, thì hãy lựa chọn một trong số những tùy chọn đặt tên có sẵn để lưu email và dễ dàng quản lý.

Lưu lại báo cáo xuất

Ngay khi tất cả các mục được xuất thành công, phần mềm này sẽ tạo ra một báo cáo xuất với vị tri hòm thư và tập tin được lựa chọn. Bạn có thể lưu lại báo cáo này dưới định dạng .csv để tham khảo thêm.

Thay đổi chế độ xem trên màn hình

Chế độ này cho phép người dùng xem email được phục hồi theo ngang hoặc dọc. Theo mặc định, phần mềm này sẽ có chế độ xem xuất hiện theo chiều ngang, nhưng bạn có thể chuyển sang chế độ thẳng đứng nếu cần.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 20 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,2 MB
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlook

Có thể bạn quan tâm