Dungeons & Darkness Demo Game nhập vai khám phá ngục tối cho máy tính

Tải về

5 (1) AGM PLAYISM Dùng thử 169 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10 (64 bit)

Trong game Dungeons & Darkness, người chơi sẽ khám phá nhiều ngục tối và ra sức thu thập nhiều món đồ khủng. Đây là game nhập vai cho máy tính có cách chơi khám phá ngục tối, góc nhìn người thứ nhất và đồ họa đơn giản.

Chú ý đến những kẻ ẩn náu trong ngục tối của game nhập vai Dungeons & Darkness cho máy tínhChú ý đến những kẻ ẩn náu nguy hiểm trong ngục tối của game nhập vai Dungeons & Darkness cho máy tính

Thể loại game nhập vai khám phá ngục tối cho máy tính được coi là một thể loại game trụ cột vì có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú trong nhiều tiếng đồng hồ liên tiếp, sau đó vẫn tìm thấy lý do để chơi dù đã "phá đảo" và biết được cốt truyện của game một lần. Khi chơi game thuộc thể loại này, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều lớp nhân vật khác nhau, trải nghiệm chuyến phiêu lưu theo nhiều góc nhìn khác lạ.

Game có góc nhìn người thứ nhất, nhiều cảnh chiến đấu sôi nổi và nhiều lớp nhân vật để lựa chọn

Dungeons & Darkness là một game nhập vai cho PC có kiểu chơi khám phá ngục tối và góc nhìn thứ nhất. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được là thu thập các món đồ và giết chết càng nhiều quái vật càng tốt. Game nhập vai này không có cốt truyện lớn nào nên người chơi sẽ chỉ tập trung vào việc thực hiện các pha hành động trong game. Có vẻ như không phải ai cũng thích điều này. Mặt khác, gameplay của game nhập vai cho máy tính Dungeons & Darkness có phần hơi đơn giản so với các game ngày nay. Dù vậy, game vẫn có khả năng giúp người chơi có những phút giây thư giãn.

Các lớp nhân vật trong game RPG cho máy tính Dungeons & Darkness cũng tương đối quen thuộc. Người chơi có thể lựa chọn trong số các lớp nhân vật như kỵ sĩ, chiến binh và pháp sư tùy thuộc vào việc người chơi muốn tấn công từ xa hay xông pha vào giữa trận chiến. Góc nhìn người thứ nhất của game RPG cho PC Dungeons & Darkness trông đơn giản, đôi lúc cố định nhưng người chơi có thể dễ dàng làm quen với góc nhìn này sau khi chơi game trong một khoảng thời gian nhất định. Đương nhiên, đây không phải là game khám phá ngục tối đầu tiên có góc nhìn người thứ nhất.

Chiến đấu với nhiều quái vật hung hãn trong game nhập vai Dungeons & Darkness cho máy tínhChiến đấu với nhiều quái vật hung hãn trong game nhập vai Dungeons & Darkness cho máy tính

Game được thiết kế theo phong cách đồ họa đơn giản với nhiều cảnh chiến đấu liên tiếp

Các trận đánh liên tiếp là đặc điểm quen thuộc của các game thuộc thể loại này. Trong game nhập vai cho máy tính Dungeons & Darkness, mọi kẻ địch sẽ đứng im cho đến khi người chơi lại gần. Vào thời điểm đó, chúng bắt đầu tung ra một đòn tấn công với hiệu ứng cơ bản. Nếu người chơi chưa quen với lối chơi này thì có thể cảm thấy hơi nản lòng.

Hiệu ứng tấn công của người chơi cũng được thiết kế theo phong cách đơn giản như trên. Trong quá trình chơi game nhập vai cho máy tính Dungeons & Darkness, một số lớp nhân vật có thể sử dụng lá chắn để bảo vệ bản thân. Điều này tạo nên sự khác biệt đôi chút cho các lớp nhân vật nhưng người chơi rất khó tìm ra cách sử dụng lá chắn đúng cách. Ngoài ra, đồ họa của game nhập vai cho PC Dungeons & Darkness được thiết kế theo phong cách cơ bản, trông khá giống với các game cổ điển trước đây.

Tìm kiếm và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau trong quá trình chơi game nhập vai Dungeons & Darkness cho máy tính
Tìm kiếm và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau trong quá trình chơi game nhập vai Dungeons Darkness cho PC

Game có ý tưởng thú vị cần được phát triển thêm nữa

Tóm lại, game nhập vai cho máy tính Dungeons & Darkness có thể dễ dàng được cải thiện trong thời gian sắp tới và nhà phát triển cần thực hiện việc này càng sớm càng tốt vì có thể một số người chơi không đủ kiên nhẫn để chờ đợi bản cập nhật đó. Cụ thể, game nhập vai cho PC Dungeons & Darkness nên có đồ họa đẹp mắt hơn, thiết kế bài chơi tỉ mỉ hơn, đấy là còn chưa kể đến việc nên có thứ gì đó thú vị xuất hiện trong lúc người chơi đang mải khám phá các lối đi và tìm kiếm các món đồ hữu ích của game. Hiện tại, phiên bản Demo của game nhập vai cho máy tính Dungeons & Darkness đã được phát hành. Bạn có thể cài đặt Steam rồi tải Dungeons Darkness Demo để tiến hành khám phá ngục tối ngay bây giờ. Người chơi có thể tiến hành khám phá ngục tối đầu tiên trong phiên bản này, sau đó sử dụng dữ liệu đã lưu (savedata) cho phiên bản hoàn chỉnh của game. Game này hỗ trợ cho tiếng Anh và tiếng Nhật.

Yêu cầu cấu hình Dungeons & Darkness tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 8 (Windows 8.1) / Windows 7 (SP1) / Windows Vista (SP2) / Windows 10 (64 bit)
  • Bộ xử lý: Core 2 Duo 2.0 GHz trở lên
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce 9600 GT
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 2 GB
  • Lưu ý thêm: Màn hình có độ phân giải 1280 x 720 điểm ảnh hoặc cao hơn

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 606
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm