Soul Slayer Idle cho iOS Pre-Order Game idle giết quái vật trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) MOBIRIX Miễn phí 02

Soul Slayer Idle là một game mô phỏng nhàn rỗi đến từ Mobirix, đưa bạn đến một cánh cổng dẫn vào thế giới phép thuật đầy nguy hiểm cực kỳ mê hoặc. Tại đây, bạn trở thành người được chọn, có nhiệm vụ bảo vệ vùng đất khỏi các thế lực đen tối.

Tùy chỉnh trang phục và trang bị của nhân vật trong quá trình phiêu lưu của Soul Slayer Idle
Tùy chỉnh trang phục và trang bị của nhân vật trong quá trình phiêu lưu của Soul Slayer Idle

Bắt đầu hành trình là một người mới, bạn sẽ dần trở thành thợ săn đáng gờm ở vùng đất mê hoặc này, nơi nguy hiểm rình rập và có thể xuất hiện từ trong bóng tối bất cứ lúc nào.

Trong game Soul Slayer Idle, người chơi có thể khai thác sức mạnh của Shadow Legion, một tiểu đoàn trở thành đồng minh quan trọng chống lại sự xâm lấn của cái ác. Họ là tập hợp các NPC, trở thành một phần trong chiến lược của bạn và sự phát triển của người chơi.

Tuy nhiên, bản chất của Soul Slayer Idle không chỉ là những trận chiến bên ngoài. Trong nội bộ, bạn cũng cần củng cố nhân vật của mình, hoàn thiện khả năng và kỹ năng. Mọi lựa chọn, mọi cuộc giao tranh đều đưa người chơi tiến một bước gần hơn để nhận ra tiềm năng của bản thân với tư cách là người bảo vệ tối thượng. Liệu bạn có nắm bắt được thời cơ và trở thành ngọn hải đăng hy vọng trong Soul Slayer Idle không?

Thành lập và nuôi dưỡng một Quân đoàn bóng tối mạnh mẽ của riêng bạn
Thành lập và nuôi dưỡng một Quân đoàn bóng tối mạnh mẽ của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Soul Slayer Idle cho iOS

Đồ họa 3D chất lượng cao

Game được xây dựng với hình ảnh 3D phong phú, chi tiết, đưa người chơi vào một thế giới sống động như thật, từ phong cảnh rộng lớn đến chi tiết nhỏ trên áo giáp đều được thể hiện chính xác, tỉ mỉ. Độ trung thực của đồ họa giúp cho game thủ có được trải nghiệm trực quan đầy mê hoặc xuyên suốt trò chơi.

Hệ thống chiến đấu ngoạn mục

Chiến đấu trong Soul Slayer Idle không chỉ để chiến thắng mà bạn còn tận hưởng cảm giác phấn khích sau mỗi cú đánh, khiến mọi cuộc giao tranh đều trở nên hấp dẫn và bổ ích.

Tùy chỉnh nhân vật độc đáo

Hãy giúp mình nổi bật giữa đám đông bằng cách phối hợp nhiều trang phục khác nhau, vừa giúp tăng cường khả năng cho avatar , vừa thể hiện phong cách, sở thích cá nhân của bạn.

Phiêu lưu và khám phá một thế giới đa chiều sống động
Phiêu lưu và khám phá một thế giới đa chiều sống động

Hệ thống quân đoàn bóng tối

Với 36 loại kỹ năng khác nhau, Quân đoàn Bóng tối trở thành một phần mở rộng quan trọng của người chơi. Lực lượng hùng mạnh này hỗ trợ bạn trong các trận chiến, cung cấp chiều sâu chiến lược và vô số cách để tiếp cận các cuộc đối đầu.

Ngục tối đa dạng

Mỗi ngục tối trong game đều có quy tắc riêng, mang đến cho game thủ các thử thách mới mẻ. Đây cũng là kho báu để bạn kiếm được các vật liệu tăng trưởng, hỗ trợ phát triển nhân vật và quân đoàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 720,9 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Soul Slayer Idle

Liên quan, thay thế