Spanish Dictionary Free+ for iOS 8.2 Từ điển Anh - Tây Ban Nha cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) iThinkdiff Miễn phí 283 Dung lượng: 30,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

Spanish Dictionary Free+ for iOS là ứng dụng từ điển song ngữ Anh - Tây Ban Nha tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Spanish Dictionary Free+ for iOS là từ điển song ngữ chuyên nghiệp, hỗ trợ biên dịch từ và cụm từ từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha và ngược lại. Ứng dụng cung cấp hơn 34 nghìn từ vựng tiếng Anh và 41 nghìn từ vựng tiếng Tây Ban Nha trong cùng một từ điển offline (có thể nâng cấp lên 128 nghìn từ vựng tiếng Anh và 79 nghìn từ vựng tiếng Tây Ban Nha), cùng khả năng phát âm offline tiếng Anh chuẩnphát âm online từ vựng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, Spanish Dictionary Free+ for iOS cũng bao gồm một trình phát riêng lẻ và các trò chơi rèn luyện từ vựng dưới dạng trình phát đa phương tiện.

Tính năng chính của ứng dụng Spanish Dictionary Free+ for iOS:

  • Hỗ trợ biên dịch từ riêng lẻ, cụm từ hoặc toàn bộ câu.
  • Cho phép đánh dấu các nội dung biên dịch hữu ích để tham chiếu về sau.
  • Cung cấp nhiều trò chơi thú vị, giúp học sinh cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh hoặc Tây Ban Nha của mình.
  • Hỗ trợ phát âm trực tuyến các đoạn văn bản tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
  • Hỗ trợ phát âm offline cho ngôn ngữ tiếng Anh (khi không kết nối Internet).
  • Cung cấp thẻ ghi chú và "từ trong ngày" để học từ vựng.

Mô tả chi tiết về Spanish Dictionary Free+ for iOS

Được thiết kế cho học sinh, giảng viên và người đi du lịch - những người dùng sở hữu thiết bị di động iDevice, bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch. Spanish Dictionary Free+ for iOS sẽ tự động tối ưu hóa ứng dụng để có thể hiển thị tốt trên nhiều kích cỡ màn hình khác nhau, đồng thời hiển thị hình ảnh đẹp mắt trên màn hình Retina để đảm bảo nội dung sẽ được đọc dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy biến phông chữ cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để người dùng có thể đọc được nội dung hiển thị. Các định nghĩa bao gồm thông tin từ vựng Wiktionary, bao gồm nguồn gốc cách sử dụng từ và từ đồng nghĩa, hỗ trợ người học tìm từ phù hợp nhất để ghép vào câu bất kỳ.

Với Spanish Dictionary Free+ for iOS, người dùng có thể sao chép và dán nội dung biên dịch vào ứng dụng bất kỳ nào khác hoặc gửi phần biên dịch trực tiếp bằng tin nhắn văn bản SMS - hay chia sẻ trên mạng xã hội Twitter hoặc Facebook dưới dạng cập nhật trạng thái, và LinkedIn với phần cập nhật mạng.

Tùy chọn từ trong ngày (Word Of The Day) sử dụng phần thông báo để gửi tới người học các từ và định nghĩa tiếng Anh ngẫu nhiên hữu ích nhất, giúp học viên giải thích từ vựng một cách rõ ràng nhất.

Những tính năng mở rộng khác như thẻ ghi chú flash card, trò chơi trắc nghiệm và đoán từ sẽ giúp kiểm tra trình độ của học viên đối với vốn từ vựng sẵn có cũng như giúp họ học từ mới nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Các trò chơi trực tuyến và phản hồi bổ sung chính là công cụ đắc lực nhất để khuyến khích việc học ngoại ngữ của người dùng. Trình phát đa phương tiện Word Fight sẽ mở ra cơ hội cho 2 học sinh cùng thi đấu với nhau một cách trực tuyến để xem ai học từ vựng tốt hơn. Phần giải thưởng và bảng xếp hạng Leaderboard sẽ theo dõi những người dùng học tốt nhất, trao giải cho những học viên có thành tích học tập tốt nhất.

Tính năng mới trong phiên bản 8.2:

  • Gỡ bỏ phần xác nhận Game Center tại quy trình khởi động. Vì vậy người dùng không cần phải lo lắng về các pop-up xuất hiện khi khởi chạy ứng dụng.
  • Khi người dùng tìm một từ vựng và nhấn vào nút tìm kiếm trên bàn phím, phần nghĩa gần nhất của từ vựng sẽ được hiển thị từ danh sách từ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.1 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Spanish Dictionary Free+ for iOSSpanish Dictionary Free+ for iOSSpanish Dictionary Free+ for iOS

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30,9 MB
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 283
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm