Special Force Anti-terrorism Game bắn súng đối kháng miễn phí

Tải về

4,3 (7) minigame365 Miễn phí 697 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Special Force Anti-terrorism là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được nhà phát hành đặc biệt làm cho những fan hâm mộ của tựa game Counter Strike, với 3 khẩu súng đặc biệt và nhiều nhiệm vụ để bạn thi hành.

Counter Strike là game bắn súng đối kháng nổi tiếng trên Windows, được rất nhiều game thủ yêu thích. Nếu như bạn cũng là một trong số những game thủ như vậy hãy download Special Force Anti-terrorism, một trò chơi bắn súng đặc biệt được tạo ra dành riêng cho fan của Counter Strike. Với những khẩu súng mạnh mẽ, những nhiệm vụ gay cấn bạn sẽ có cảm giác như đang chơi Counter Strike vậy.

3 khẩu súng của Special Force Anti-terrorism
3 khẩu súng trong game Special Force Anti-terrorism

Tính năng chính của game bắn súng Special Force Anti-terrorism

  • Lựa chọn một trong 3 khẩu súng đặc biệt
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao ở nhiều địa điểm khác nhau như bến cảng, sa mạc,...
  • Hạ gục các đối thủ trước khi hết máu
  • Chơi game bắn súng miễn phí

Để chơi Special Force Anti-terrorism trên máy tính bạn chỉ cần sử dụng chuột, chọn một khẩu súng, chọn nhiệm vụ, đọc yêu cầu nhiệm vụ, nhấp vào Accept Mission để bắt đầu chơi game.

Nhận nhiệm vụ trong Special Force Anti-terrorism
Nhận nhiệm vụ chiến đấu trong game Special Force Anti-terrorism

Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ có mục tiêu khác nhau, nhưng nhìn chung là phải tiêu diệt một số lượng quân địch nhất định trước khi hết đạn. Hoàn thành nhiệm vụ ở địa điểm này sẽ được chuyển sang địa điểm tiếp theo.

Trên giao diện chính của game bạn sẽ nhìn thấy số lượng quân địch còn lại cần tiêu diệt, số đạn còn tương ứng với từng khẩu súng ở góc trên bên trái. Góc dưới cùng bên trái với hình người lính chính là số lượng máu còn lại. Nếu chưa tiêu diệt hết địch mà máu của bạn đã hết thì nhiệm vụ sẽ được tính là chưa hoàn thành và phải thực hiện lại từ đầu. Khi bắn hết đạn, bạn không cần phải nạp một cách thủ công, game sẽ nạp đạn cho súng một cách tự động.

Giao diện của game Special Force Anti-terrorism

Ở nhiệm vụ đầu tiên, quân địch thường ở những vị trí dễ tiêu diệt hơn, bạn cùng không phải di chuyển khẩu súng quá nhiều, nhưng sang đến nhiệm vụ thứ hai, bạn sẽ phải đảo mắt và quay súng liên tục để tiêu diệt kẻ thù, đến nhiệm vụ thứ 3 quân địch không những đông hơn, chúng ẩn nấp ở nhiều vị trí hơn và liên tục xả súng về phía bạn khiến máu hụt đi nhanh chóng. Từ nhiệm vụ này trở đi, bạn đã có thể trổ tài bắn súng tuyệt vời của mình rồi, nếu không như vậy tay súng của bạn sẽ rất nhanh mà ngã gục.

Đồ họa của game ở mức bình thường, không quá ấn tượng nhưng cũng đủ để thỏa mãn niềm đam mê bắn súng của bạn. Game hoàn toàn miễn phí, có chứa một quảng cáo ở trên cùng màn hình chơi game, nhưng không gây khó chịu nhiều cho bạn.

Nếu là một game thủ yêu thích thể loại game bắn súng, lại cũng là fan của Counter Strike thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua Special Force Anti-terrorism. Download Special Force Anti-terrorism, cầm lấy khẩu súng yêu thích, thực hiện các nhiệm vụ và chứng minh khả năng diệt địch của mình.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 788
  • Lượt tải: 697
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm