Spellsouls: Duel of Legends cho Android 1.12.0 Game MOBA kết hợp chiến đấu thẻ bài cực đỉnh

Tải về

5 (1) Nordeus Miễn phí 76 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Spellsouls: Duel of Legends là một game chiến thuật chiến đấu đông người, với các trận PVP gay cấn, tốc độ nhanh. Game có sự kết hợp độc đáo giữa hai thể loại game cực kỳ được ưa chuộng là MOBA và đấu thẻ bài.

Thu thập thẻ bài với các anh hùng sức mạnh đặc biệt
Thu thập thẻ bài với các anh hùng sức mạnh đặc biệt

Spellsouls: Duel of Legends là một sản phẩm ấn tượng và được đánh giá cao của Nordeus - hãng phát triển game tên tuổi ở Serbia và rất nổi tiếng với vai trò là “cha đẻ” của loạt game bóng đá Top Eleven. Chính Nordeus cũng khẳng định đã áp dụng rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm có được sau nhiều năm phát triển Top Eleven vào Spellsouls. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đây sẽ là một sân chơi đầy hấp dẫn, chất lượng.

Game Spellsouls: Duel of Legends có sự pha trộn giữa thể loại chiến thuật và thẻ bài, đặt trong bối cảnh là một thế giới thần thoại giả tưởng phương Tây tuyệt đẹp. Tham gia game, người chơi sẽ vào vai các Spellsouls có nhiệm vụ thu thập và nâng cấp bùa chú mạnh mẽ dưới dạng thẻ bài để giải phóng đội quân quái vật tấn công đối phương.

Bước vào cuộc chiến 1vs1 chống lại đối thủ
Bước vào cuộc chiến 1vs1 chống lại đối thủ

Các trận đánh trong Spellsouls: Duel of Legends diễn ra theo hình thức 1vs1 với góc nhìn từ trên cao xuống. Chiến trường trong game được phân thành 3 làn và người chơi sẽ giải phóng quân đội ở hai đường trên và dưới để tấn công quái vật và tháp phòng thủ của kẻ thù.

Có đủ loại quân binh với khả năng và thế mạnh chiến đấu khác nhau. Vì vậy, bạn có toàn quyền quyết định triển khai loại quân nào cho phù hợp với chiến thuật tấn công hay phòng ngự mà mình đang triển khai. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài khoảng 3 phút với tốc độ nhanh, thích hợp khi chơi trên di động, vừa không khiến người chơi bị nhàm chán, vừa tạo được sự kịch tính cho game.

Vô số chủng loại anh hùng khác nhau
Vô số chủng loại anh hùng khác nhau

Khi giành chiến thắng trong mỗi trận đánh, game thủ sẽ nhận được điểm lực và các thẻ bài phép thuật nhằm tăng cường sức chiến đấu cho quân đội hoặc có khả năng sát thương kẻ thù trực tiếp và bạn sẽ sử dụng nó trong những trận đấu tiếp theo.

Về phương diện đồ họa, Spellsouls Duel of Legends for Android được xây dựng khá ấn tượng nhờ công nghệ 3D bóng bẩy, hình ảnh nhân vật và chiến trường được thiết kế cực kỳ nghệ thuật, mang hơi hướm huyền bí. Tải và trải nghiệm Spellsouls: Duel of Legends miễn phí ngay trên điện thoại và cảm nhận nhé!

Đồ họa tuyệt đẹp, bắt mắt
Đồ họa tuyệt đẹp, bắt mắt

Tính năng nổi bật của game Spellsouls: Duel of Legends cho Android

  • Chiến trường chiến đấu 3 làn.
  • Xây dựng một deck tàn bạo với các khả năng vô tận.
  • Đồ họa game được xếp vào hàng tốt nhất trên di động.
  • Thách thức bạn bè.
  • Tạo guild và trao đổi thẻ để trở nên mạnh mẽ hơn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm