Paladins Strike cho Android 1.0 Siêu phẩm FPS MOBA 5vs5 thời gian thực

Tải về

5 (1) Hi-Rez Studios Miễn phí 196 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tiếp tục cuộc vui trong Paladins: Champions of the Realm với phần mới Paladins Strike ngay trên di động. Chọn các vị tướng khác nhau, thành lập đội hình và tham gia đấu trường 5v5 khốc liệt.

Paladins Strike for Android là game mới của Hi-Rez Studios, được coi là "hậu duệ" của game Paladins: Champions of the Realm “làm mưa làm gió” trên PC. Nhìn chung, Paladins Strike vẫn giữ nguyên được những gì tinh túy nhất từ phiên bản tiền nhiệm như gameplay đấu trường trực tuyến kết hợp bắn súng FPS, chiến đấu tổ đội 5v5 và cả chất lượng đồ họa vượt trội.

Paladins Strike được coi là "hậu duệ" của phiên bản Paladins: Champions of the Realm trên PC
Paladins Strike được coi là "hậu duệ" của phiên bản Paladins: Champions of the Realm trên PC

Trong sân chơi bắn súng MOBA hấp dẫn này, nhiệm vụ của người chơi vẫn là chiêu mộ các vị tướng khác nhau, phát triển họ thêm mạnh mẽ, sau đó đưa lên đấu trường đánh bại đối thủ khác. Bạn được nắm giữ hơn 15 anh hùng với bộ kỹ năng đa dạng.

Game Paladins Strike được xây dựng cho thiết bị di động, có các trận chiến 5v5 thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống, cho bạn chống lại người chơi khắp thế giới. Chọn trong số nhiều chế độ chơi đa dạng và đánh bại kẻ thù nhờ sử dụng chiến thuật tổ đội khôn ngoan.

Chọn vị tướng của bạn trong số hơn 15 nhân vật độc đáo
Chọn vị tướng của bạn trong số hơn 15 nhân vật độc đáo

Tính năng nổi bật của game Paladins Strike cho Android

Siêu phẩm bắn súng có mặt trên mobile

Fans của Paladins: Champions of the Realm và cả những người chơi mới chắc chắn sẽ thích thú với lối chơi MOBA và thế giới tưởng tượng thú vị trong game Paladins Strike.

Chọn anh hùng của bạn

Chọn từ hơn 15 nhân vật Paladins quen thuộc, mỗi nhân vật có vũ khí và khả năng đặc biệt riêng. Nỗ lực kiểm soát Vương quốc bằng sức mạnh anh hùng yêu thích của bạn.

Chiến đấu tổ đội 5v5 thời gian thực
Chiến đấu tổ đội 5v5 thời gian thực

Tạo nhân vật phong cách

Chiến đấu trong diện mạo một cướp biển, ngôi sao nhạc rock hay bác sĩ… Paladins Strike có tất cả những trang phục giúp bạn có bề ngoài độc đáo. Thể hiện phong cách của riêng mình với vô vàn skin có sẵn trong game.

Khám phá các chế độ nhiều người chơi

Không quan trọng người chơi thích gì, luôn có nhiệm vụ dành cho bạn trong Vương quốc, như hộ tống một kho hàng quan trọng trong Siege hay triệu hồi Juggernaut mạnh mẽ trong Summons.

Tận hưởng các chế độ nhiều người chơi hấp dẫn
Tận hưởng các chế độ nhiều người chơi hấp dẫn

Chiến đấu với bạn bè thời gian thực

Chiến đấu với bạn bè hoặc một game thủ bất kỳ trong các trận đấu 5v5 thời gian thực. Phối hợp nhóm chặt chẽ là chìa khóa để bạn giành chiến thắng.

Đồ họa game hoành tráng, âm thanh sống động
Đồ họa game hoành tráng, âm thanh sống động, chân thực

Trở thành gamer chuyên nghiệp

Liệu bạn có thể giành chức vô địch trong vương quốc? Tham gia với những người chơi khác trên chiến trường mobile và cạnh tranh toàn cầu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 683
  • Lượt tải: 196
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm