Plushies: Horror game 6.0.0 Game kinh dị miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) AlessPluss Miễn phí 289 Dung lượng: 14,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong Plushies: Horror game, người chơi sẽ phải tránh né những con ma u uất nguy hiểm. Đây là game kinh dị trong không gian 2 chiều, có môi trường u ám và nhiều cảnh đáng sợ khiến người chơi giật bắn mình.

Giúp đỡ cô gái bé nhỏ trong game kinh dị Plushies: Horror game
Giúp đỡ cô gái bé nhỏ trong game kinh dị Plushies: Horror game

Khi chưa có đầy đủ khả năng nhận thức, đôi lúc trẻ em không biết rằng cái gì nguy hiểm và cái gì không nguy hiểm. Vì vậy, trẻ em thường phụ thuộc vào người lớn trong quá trình tìm hiểu về mọi thứ xung quanh mình, học cách tiếp cận và giải quyết từng kiểu tình huống. Tuy nhiên, trẻ có thể tự mình học nhiều thứ trong số đó dù có đôi chút rụt rè và lo sợ. Nỗi sợ này có ở hầu hết các đứa trẻ, nhất là khi phải ở trong những địa điểm tối tăm và đối mặt với nhiều con ma trong tủ như trong game kinh dị miễn phí cho máy tính Plushies: Horror game.

Né tránh lũ quái vật và tìm kiếm nhiều chiếc chìa khóa

Plushies: Horror game là một game kinh dị miễn phí cho PC đơn giản được thiết kế bằng Flash. Khi chơi game này, người chơi sẽ nhiều lần trải nghiệm cảm giác hồi hộp và lo sợ dù game không có cốt truyện đáng sợ hay thứ gì đó tương tự. Đôi lúc Plushies: Horror game có thể khiến người chơi hoảng hốt và sợ đến mức nhảy ra khỏi chỗ đang ngồi.

Plushies: Horror game cho phép người chơi lựa chọn trong số nhiều bài chơi. Trong số đó, gần như mỗi bài chơi đều có gameplay khác nhau để người chơi phải tìm cách thoát khỏi con ma một cách an toàn. Game kinh dị miễn phí cho máy tính này được thiết kế trong không gian 2 chiều, lúc nào cũng tối tăm nên đôi khi người chơi không biết rằng mình đang đi đâu.

Plushies: Horror game có đồ họa tối tăm, tạo cảm giác sợ hãi
Game kinh dị Plushies Horror game có đồ họa tối tăm, tạo cảm giác hoảng hồn

Giao diện và đồ họa đơn giản

Mục tiêu mà người chơi cần hướng tới trong Plushies: Horror game là né tránh các con ma bằng cách chạy trốn thật nhanh khi ở gần chúng. Thêm nữa, người chơi phải tìm kiếm nhiều chiếc chìa khóa bằng cách lục lọi các món đồ đạc trong nhà. Người chơi sẽ thực hiện các thao tác giống như khi chơi một game point and click cho máy tính để giải quyết các tình huống nhỏ lẻ và vượt qua nhiều thử thách trong game.

Xét về mặt đồ họa mà nói, Flash chắc chắn không phải là phần mềm phát triển game kinh dị miễn phí cho PC tốt nhất nhưng vẫn thể hiện được phần nào mong muốn của nhà phát triển. Hiệu ứng âm thanh của Plushies: Horror game khá đơn giản và có phần lặp đi lặp lại nhưng ít nhất thì vẫn có thể khiến bạn sởn da gà khi mới chơi game lần đầu.

Game cần được đầu tư phát triển hơn nữa để trở thành một game đáng nhớ

Tóm lại, Plushies: Horror game là game kinh dị miễn phí cho máy tính có không gian và gameplay khá u ám. Đây là game đáng sợ đối với những người chơi dễ bị tác động bởi âm thanh lớn và phong cách đồ họa đầy sắc màu tối tăm. Ngoài điều đó ra thì game point and click cho PC Plushies: Horror game không có cốt truyện hay thứ gì đó khác khiến người chơi bị ám ảnh lâu dài.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,7 MB
  • Lượt xem: 434
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm