Spoon Radio cho iOS 6.9.1 Mạng xã hội âm thanh và ứng dụng livestream mới lạ

Tải về

3 (1) Mykoon Miễn phí 2.032

Spoon Radio là một ứng dụng livestream trực tiếp, đồng thời là mạng xã hội audio giành cho giới trẻ. Tại đây mọi người kết bạn, giao lưu, chia sẻ những điều thú vị và lắng nghe câu chuyện từ người khác, mọi lúc mọi nơi.

Spoon Radio là mạng xã hội âm thanh dành cho giới trẻ

Mỗi người đều có niềm đam mê, niềm vui, nỗi buồn và ý tưởng... Nếu bạn muốn lên tiếng, luôn có những người sẽ lắng nghe. Spoon Radio thực sự đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Chỉ cần một chiếc smartphone có tải và cài đặt Spoon Radio, bạn có thể phát livestream chỉ với một chạm và ngay lập tức trở thành DJ Radio chân chính. Người dùng được thỏa sức sáng tạo, chia sẻ mọi thứ từ âm nhạc, tình yêu, phim ảnh, sách báo, quan điểm sống hay những câu chuyện hay, ý tưởng, niềm đam mê...

Giống như podcasts và ứng dụng radio truyền thống, bạn có thể tìm thấy ở mạng xã hội này những nội dung thú vị.

Tuy nhiên, Spoon Radio đặc biệt hơn podcasts và radio ở chỗ, người xem có thể hỗ trợ trực tiếp các DJ trên ứng dụng bằng cách tặng cho họ những món quà kỹ thuật số. Tương tự vậy, nếu bạn livetream, những khán giả, người nghe khác cũng có thể gửi quà ủng hộ. Các phần quà này có thể đổi thành tiền thật. Spoon Radio mang đến cho bạn cơ hội trở thành một idol hay Hot DJ thực thụ và kiếm thêm thu nhập. Thật tuyệt phải không?

Phát trực tiếp giọng nói của bạn và lắng nghe những chia sẻ

Tính năng nổi bật của ứng dụng Spoon Radio cho iOS

Mạng xã hội audio và ứng dụng livestream mới mẻ

Spoon Radio có nhiều tính năng độc đáo như:

  • Spoon Live: Nơi tâm sự và chia sẻ thông qua phát sóng livestream và tương tác trực tiếp với người nghe.
  • Spoon Cast: Nơi người dùng có thể lưu giữ những tác phẩm audio được ghi âm một cách hoàn hảo của mình. Đồng thời thưởng thức nhiều chủ đề đa dạng khác từ mạng xã hội radio của Spoon.
  • Spoon Talk: Nơi tất cả mọi người trò chuyện và thảo luận với nhau thông qua những đoạn ghi âm bằng giọng nói, tương tự tính năng voice chat ở Facebook Messenger hay Zalo.

Bạn có thể dễ dàng trở thành một Hot Spoon DJ bằng cách livestream, sử dụng chính giọng nói của mình để thu hút người nghe trở thành fan bằng những câu chuyện radio lôi cuốn.

Tương tác giữa DJ và fan

Ngoài trò chuyện trực tiếp với DJ mình yêu thích thông qua Live, Cast và Talk, các fan còn có thể:

  • Kết bạn với DJ bằng cách +Fan cho DJ mà mình yêu thích.
  • Thể hiện tình cảm của mình đối với DJ yêu thích bằng cách thả tim và tặng quà.
  • Nhắn tin trực tiếp với DJ yêu thích qua Fanboard của họ.

Nội dung phong phú, đa dạng

Bạn có thể lắng nghe muôn vàn nội dung radio từ âm nhạc, tin tức, thời trang cho đến truyện cười, truyện ma, chuyện cuộc sống...

Sự kiện và phần quà hấp dẫn

Mạng xã hội âm thanh dành cho giới trẻ Spoon Radio này có nhiều hoạt động thú vị, đánh thức những tài năng được giấu kín. Ngoài ra, Spoon Radio thường xuyên tổ chức các sự kiện và dành tặng những phần quà hấp dẫn cho các bạn Spooner.

Spoon Radio cho bạn rở thành một phần trong livestream của người khác

Cách thức hoạt động của Spoon Radio

Theo dõi các DJ và tham gia cuộc trò chuyện

  • Các DJ của Spoon Radio nói về tất cả mọi thứ, từ cuộc sống, các mối quan hệ của họ cho đến âm nhạc, kể chuyện hài và nhiều hơn nữa.
  • Khi tìm thấy một DJ mình thích, bạn có thể nghe họ Live, nghe các CAST được ghi âm của họ. Nhấn theo dõi những người mình thích để nhận được thông báo khi họ phát trực tiếp.

Tham gia cuộc trò chuyện

Với tính năng CHAT, người dùng có thể tạo hoặc tham gia cuộc trò chuyện bằng cách chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình thông qua tin nhắn cho mọi người đều thấy. Gửi biểu tượng cảm xúc, mua quà tặng và kết nối với người khác... tất cả đều có trong CHAT.

Tính năng Live Call (gọi trực tiếp) cho phép các DJ mời bạn tham gia Live cùng với họ. Trở thanh một phần stream của họ và làm cho mọi người đều nghe thấy giọng của bạn. Nó giống như chương trình talk radio vậy.

Bắt đầu cuộc trò chuyện của riêng bạn

  • Bắt đầu phát live stream trên Spoon Radio chỉ bằng một chạm. Đó không phải là ghi lại mà phát trực tiếp những gì đang diễn ra thật ngoài đời.
  • Không chỉnh sửa, không có phần hậu kỳ, không áp dụng bộ lọc. Tất cả mọi thứ trên Spoon Radio đều rất thật.
  • Một số người kể chuyện, số khác giải quyết vấn đề của họ, vài người thì chơi nhạc hay chơi trò chơi. Bạn có thể làm mọi thứ mình thích trên Spoon Radio.

Kết bạn và phát triển

Trên Spoon Radio, những người theo dõi và DJ trở thành bạn bè. Sự nổi tiếng của DJ được tạo bởi khán giả thông qua việc nói những gì họ nghĩ. Sự hiện diện hình ảnh không quan trọng.

Các mối quan hệ trong Spoon Radio là có thật và bạn có thể nghe qua giọng nói.

Người thật, tiền thật

Bạn đã bao giờ nghe ai đó trên podcasst hoặc radio và nhận ra “Ồ, đúng là người này”?

Nền tảng mạng xã hội âm thanh độc đáo Spoon Radio cho phép người nghe tặng những món quà kỹ thuật số cho DJ mà mình yêu thích. Những thứ đó họ có thể đổi thành tiền mặt. Bạn đồng ý với quan điểm mà họ bày tỏ, tặng họ một món quà! Hoặc muốn hỗ trợ sự nghiệp cho họ, hãy tặng quà!

Spoon Radio là nền tảng tuyệt nhất cho những người thích sáng tạo và có ảnh hưởng. Đặc biệt, ứng dụng di động này cho bạn có thể stream ở mọi lúc mọi nơi và cho mọi khán giả tham gia vào câu chuyện của mình theo cách hoàn toàn mới, cực kỳ dễ dàng. Cùng nhau lắng nghe, cùng nhau trò chuyện, tương tác trực tiếp với các DJ và chia sẻ bất cứ điều gì mình muốn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154,9 MB
  • Lượt xem: 3.363
  • Lượt tải: 2.032
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spoon Radio

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm