Livestream cho iOS 4.1.3 Stream video và xem trực tiếp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Livestream Miễn phí 1.026

Livestream for iOS là ứng dụng hỗ trợ xem hoặc stream video trực tuyến từ iPhone hoặc iPad. Người dùng có thể xem tin tức thời sự, thể thao, ca nhạc, hội nghị và hàng ngàn sự kiện khác được stream từ khắp nơi trên thế giới.

Stream video từ iPhone/iPadXem trực tuyến từ iPhone

Download ứng dụng phát video trực tuyến Livestream bản 4.1

  • Cập nhật thiết kế mới cho tính năng phát video Broadcasting, giúp bạn stream video dễ dàng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhấn nút Go Live để bắt đầu quay và stream video đồng thời. Cải tiến này giúp người dùng Livestream phát video online nhanh chóng ngay cả khi chưa thiết lập sẵn sự kiện.
  • Hỗ trợ tạo sự kiện trong 1 bước duy nhất. Bạn có thể chỉ định trực tiếp danh mục cho sự kiện và nâng cấp khả năng khám phá của chúng.
  • Ảnh poster giới thiệu sự kiện đã được thay đổi tỉ lệ từ 9x16 sang 16x9. Đây là dạng khổ ảnh rộng và tương tự như ảnh chụp từ khung hình video, tạo ra sự chân thực cho sự kiện.
  • Thay đổi trang Event Page giúp người dùng dễ dàng biên tập, đăng và xuất bản sự kiện.
  • Cập nhật các thiết kế liên quan đến tạo và chỉnh sửa trang đã đăng tải.
  • Nâng cấp hình thức hiển thị của sự kiện trên trang profile. Hiện nay, sự kiện sẽ được giới thiệu theo thời gian, phân loại theo 3 tiêu chí: live (đang diễn ra), upcoming (sắp diễn ra) và archived (kết thúc).

Tải Livestream miễn phí cho Android tại đây.

Không chỉ xem video được stream trực tiếp từ khắp mọi nơi, người dùng Livestream còn có thể theo dõi bạn bè và nhận thông báo mỗi khi họ stream video mới. Livestream cho iOS là phương pháp hiện đại để chia sẻ video trong thời gian thực với trải nghiệm liền mạch và cập nhật nhất.

Người dùng iOS có thể sử dụng camera trên iPhone/iPad để quay video và stream thông qua Livestream để những người khác theo dõi trên trang web Livestream.com hay các nền tảng di động khác. Bạn có thể gửi đường dẫn thông qua Facebook, Twitter, tin nhắn văn bản hay Email để mời bạn bè xem trực tuyến. Trong quá trình stream video, mọi người sẽ tương tác và trò chuyện với nhau qua tính năng chat có sẵn trong Livestream.

Phiên bản Livestream mới nhất hỗ trợ phát video trực tuyến từ camera GoPro Hero thông qua kết nối 4G (cho phép khóa màn hình và để iPhone ở túi quần trong thời gian stream). Để nâng cấp chất lượng video chia sẻ, bạn có thể chọn một trong 4 hiệu ứng video cải tiến như Black & White, Antique, Night-shot và Super 8.

Xem video chất lượng HDÁp dụng bộ lọc video

Cách theo dõi sự kiện thông qua Livestream

Sau khi cài đặt Livestream miễn phí từ App Store, khởi động ứng dụng trên iPhone/iPad rồi đăng nhập tài khoản Livestream cá nhân thông qua Facebook hoặc Email. Nếu chưa có tài khoản Livestream, người dùng có thể tạo mới trực tiếp trong ứng dụng. Chọn Continue with Email rồi nhấn Sign Up.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được giới thiệu một vài tài khoản Livestream nổi bật để theo dõi. Khi đó, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi người theo dõi tạo sự kiện và stream video mới. Mọi sự kiện từ tài khoản bạn theo dõi sẽ xuất hiện trên Feed.

Bên cạnh là tab tìm kiếm với toàn bộ sự kiện nổi bật trên Live stream cùng thanh tìm kiếm. Bạn có thể nhập tài khoản bất kỳ, tên sự kiện hay từ khóa từ thanh tìm kiếm. Những kết quả phù hợp nhất sẽ hiển thị trong danh sách sau vài giây.

Khi đã chọn được sự kiện cần tìm, nhấn chọn để chuyển sang trang sự kiện. Nếu sự kiện đang được truyền hình trực tiếp, trình phát video trực tuyến sẽ xuất hiện ở phía trên trang. Lúc này, bạn có thể xem sự kiện toàn màn hình xoay ngang. Chạm biểu tượng bong bóng ở dưới để tham gia phòng chat trực tuyến.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129 MB
  • Lượt xem: 3.056
  • Lượt tải: 1.026
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Livestream

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm