Spinner.io cho iOS 1.5 Game con quay đại chiến siêu kịch tính

Tải về

4 (2) Good Job Games Miễn phí 86 Dung lượng: 155,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Spinner.io cho iOS là game hành động nhiều người chơi đến từ nhà phát triển Good Job Games - đội ngũ đã tạo nhiều tựa game nổi tiếng như Fun Race 3D, Run Race 3D hay Color Hole 3D cho iOS. Trong game IO thú vị này, bạn sẽ điều khiển con quay spinner của mình để loại bỏ đối thủ khác và trở thành người sống sót cuối cùng.

Game con quay đại chiến siêu kịch tính - Spinner.io Đẩy đối thủ ra khỏi đấu trường Loại bỏ người chơi khác để trở nên nhanh hơn và lớn hơn
Game con quay đại chiến siêu kịch tính - Spinner.io

Khi tựa game IO đầu tiên được phát hành, không ai ngờ nó sẽ trở nên nổi tiếng đến vậy. Các trò chơi này đã thành công đến nỗi tạo ra một thể loại game mới. Được phát hành miễn phí trên App Store, Spinner.io for iOS là một trong những ứng cử viên mới nhất trong danh mục này, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu sôi động và vui vẻ.

Đối với những ai chưa biết, IO game thường là game nhiều người chơi online, nơi các game thủ tập trung tại một đấu trường nhỏ bé và chiến đấu chống lại nhau trong khi bảo vệ điểm số của mình cho đến cuối trận đấu. Người có số điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng.

Trong Spinner.io iOS, bạn điều khiển con quay spinner của mình và cố gắng đẩy người chơi khác ra khỏi đấu trường. Trận đấu kết thúc khi chỉ còn duy nhất một người sống sót. Game cung cấp vô số skin để bạn thu thập cho con quay của mình. Mỗi skin có một hiệu ứng độc đáo riêng.

Cũng giống như bất kỳ game nào khác cùng thể loại, mỗi lần loại bỏ được một đối thủ, kích thước con quay của bạn sẽ tăng lên. Điều này mang đến một số lợi ích nhất định. Chẳng hạn như, bạn có lực đẩy mạnh và tốc độ di chuyển nhanh hơn, người khác sẽ khó có thể khiến bạn bay ra khỏi đấu trường, và đôi lúc đối thủ có thể bị đẩy ngược lại khi tác động lực vào con quay đồ sộ của bạn. Tuy nhiên, kích thước không phải là tất cả trong game vui này.

Người sống sót cuối cùng sẽ là người thắng cuộc trong Spinner.io Spinner.io cung cấp vô số skin độc đáo cho con quay Tham gia giải đấu hàng ngày để nhận thưởng lớn hơn
Spinner.io cung cấp vô số skin độc đáo cho con quay để người chơi thu thập

Nếu hành động nhanh và dứt khoát, cũng như có một chút may mắn, thì cho dù là một con quay bé nhỏ, bạn cũng có thể kết liễu được một đối thủ khổng lồ. Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng boost tốc độ trong những trường hợp cần thiết như thoát khỏi một tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” hoặc để nhanh chóng xóa sổ một đối thủ cứng đầu.

Khi giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được một số xu thưởng và có thể sử dụng số xu này để mở khóa skin mới trong Spinner IO iOS. Ngoài ra, game cũng có một số skin đặc biệt yêu cầu bạn hoàn thành các thành tích nhất định để mở khóa. Bạn đừng quên tham gia giải đấu hàng ngày để nhận phần thưởng lớn hơn nữa.

Tính năng chính của Spinner.io cho iOS

  • Ném đổi thủ ra khỏi đấu trường.
  • Một trong những game IO gây nghiện nhất trên App Store.
  • Di chuyển càng nhanh, lực đẩy càng mạnh.
  • Loại bỏ đối thủ để trở nên nhanh hơn và mạnh hơn.
  • Trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155,4 MB
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spinner.io

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm