Spring - Increase height cho Android 1.2.4 Phần mềm tăng chiều cao trên Android

Tải về

3,4 (7) Sundaybugs Miễn phí 5.344

Bạn sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn và đang tìm kiếm một giải pháp để khắc phục điều này? Spring cho Android chính là ứng dụng dành cho bạn!

Đúng như tên gọi của mình, Spring - Increase height có khả năng lắp thêm lò xo vào chân, giúp người dùng có được một đôi chân dài miên man. Đặc biệt, chương trình kéo chân này còn sử dụng công nghệ độc đáo, giúp cân đối các tỉ lệ cơ thể, vì thế bạn có thể vừa tăng chiều cao vừa sở hữu một thân hình lý tưởng. Đừng ngại ngần mỗi khi chụp ảnh nữa nhé.

Spring - Increase height cho AndroidSpring - Increase height cho AndroidSpring - Increase height cho Android

Người dùng có thể tải và sử dụng Spring - Increase height cho Android miễn phí và dễ dàng.

Trước tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn nguồn ảnh:

  • Chọn Load photo để truy cập và sử dụng ảnh có sẵn trên máy.
  • Nhấn Take photo để chụp ảnh mới. Chụp ảnh qua máy ảnh trên máy, chọn OK và sử dụng ảnh vừa chụp hoặc nhấn Cancel để chụp lại đến khi có ảnh ưng ý. Ghi nhớ rằng khi chụp bạn nên cân đối các phần trên cơ thể, tốt nhất là giữ máy ảnh thẳng đứng, chụp từ xa hoặc chụp từ dưới lên để giúp tăng thêm chiều cao.

Sử dụng tùy chọn nào thì Spring - Increase height cũng sẽ mở ra một màn hình chỉnh sửa. Trong đó, nhấn nút Spring màu xanh ở giữa để hiển thị một thanh kéo bên phải màn hình. Bạn có thể di chuyển thanh kéo này lên xuống để thay đổi tỉ lệ cho đôi chân. Kéo lên càng cao thì đôi chân sẽ nhỏ và thọn gọn hơn, đồng thời người dùng sẽ nhìn cao hơn khá nhiều so với thực tế. Ngược lại, bạn cũng có thể kéo thanh trượt xuống thấp để làm chân ngắn và béo hơn.

Sau khi có được hình ảnh ưng ý, nhấn dấu tích/hình đĩa mềm góc phải màn hình để lưu ảnh. Ảnh này sẽ được mặc định lưu về thư viện trên máy. Bạn có thể tìm duyệt và đăng tải lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

Hãy nhanh tay cài đặt Spring - Increase height cho Android về máy và sở hữu những bức ảnh toàn thân hoàn hảo nhé.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 5.358
  • Lượt tải: 5.344
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Có thể bạn quan tâm