Star Wars: Uprising cho iOS 1.0.0 Game chiến tranh giữa các vì sao trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) LucasArts Miễn phí 28

Star Wars: Uprising for iOS là tựa game nhập vai hành động mới của hãng Kabam với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao, nổi bật với nền tảng đồ họa hoành tráng và hệ thống lớp nhân vật, trang bị và khả năng phối hợp đa dạng.

Game Chiến tranh giữa các vì sao

Tham gia cùng hàng triệu game thủ toàn cầu trong tựa game hành động chiến đấu mới để chống lại các đế chế mới nổi. Người chơi sẽ gia nhập các cuộc chiến Sector Battles để dần lật mở cốt truyện trong game, tự tạo cho mình nhân vật mạnh mẽ và gia nhập các nhóm chiến đấu. Chế độ chơi PvP thời gian thực với bạn bè sẽ tạo ra các cuộc đụng độ quy mô hoành tráng hơn với Star Wars: Uprising.

Tham khảo video giới thiệu game Star Wars: Uprising

Tính năng chính của game Star Wars: Uprising

Chọn chủng loại nhân vật

Chọn và tùy biến nhân vật anh hùng trong thế giới Star Wars. Người chơi có thể chọn một trong 4 loại là Zabrak, Twi'lek, con người hoặc Mirialan. Các tùy chọn tùy biến bao gồm đặt tên đầy đủ, chọn giới tính nam hoặc nữ, kiểu tóc, gương mặt và màu da. Phần tùy biến nhân vật sẽ được mở rộng trên bàn hình tạo hình, nhân vật được định hình nhờ trang bị mà bạn thu thập hoặc kỹ năng chiến đấu.

Tùy biến nhân vật

Lên cấp

Nhân vật ngày một phát triển mạnh mẽ hơn khi thu thập được nhiều điểm kinh nghiệm. Điểm kinh nghiệm có được từ các màn hạ kẻ thù hay khi hoàn thành nhiệm vụ.

Cụ thể, điểm kinh nghiệm cho nhân vật sẽ tăng lên theo diễn biến câu chuyện, từ credit hàng ngày, cơ hội hàng ngày và nhiệm vụ chiến đấu. Đừng quên nâng cấp trang bị để thăng hạng cho nhân vật. Nhân vật có trang bị cấp cao sẽ mạnh mẽ hơn và khả năng chiến đấu cũng bền bỉ hơn. Ngoài ra còn cần nâng cấp màn hình kho chứa đồ với sự trợ giúp của các thành phần. Thành phần được kiếm từ chuỗi nhiệm vụ, tổ đội, phần thưởng...

Hệ thống phe phái

Phe phái là những nhóm nhân vật có tổ chức, tập hợp lại với nhau theo mục đích chung. Phe phái được mở khóa khi bạn tạo được niềm tin với họ trong chuỗi nhiệm vụ cốt truyện. Người hướng dẫn trong phe pháp sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lực mạnh mẽ. Việc thăng hạng trong một phe phái cũng giúp bạn kiếm được nhiều phần thưởng giá trị.

Tùy biến anh hùng và đưa vào tổ đội

Khám phá thế giới game

Trong Star Wars: Uprising, người chơi không chỉ được tham gia vào các trận chiến sôi động trong vũ trụ bao la mà còn có cơ hội khám phá nhiều vùng đất tươi đẹp, gồm các thành phố trên mây, khu vực đóng băng nguy hiểm. Thiên hà của chúng ta sẽ mở ra rất nhiều địa điểm đẹp mắt nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Trước khi đi sâu vào khám phá một thế giới game bất kỳ, hãy dành thời gian đọc hướng dẫn trước khi quyết định dấn thân vào một cuộc chiến mới.

Nhiệm vụ Crew Run

Crew Run là chuỗi nhiệm vụ được thực hiện nội bộ trong tổ đội của bạn. Phần thưởng cho nhiệm vụ này là trang bị, tiền, thành phần, thậm chí có thể tiếp nhận thành viên mới.

Các thành viên tổ đội mới được khám phá thông qua các nhiệm vụ, trong đó có chuỗi nhiệm vụ Crew Run và từ các cần cẩu cung cấp hàng. Có một vài loại thành viên tổ đội với kỹ năng, trang bị khác nhau. Hãy để cho tổ đội luôn bận rộn bằng cách gửi họ tới nhiệm vụ Crew Run để mang vật phẩm về. Ngoài ra còn cần phải nâng cấp các thành viên để xử lý các nhiệm vụ khó.

Chiến đấu PvP sôi động

Xây dựng tương lai của vũ trụ

Tham gia cùng game thủ toàn cầu trong loạt nhiệm vụ Sector Battle để dần hé mở trọn vẹn cốt truyện của game Star Wars: Uprising, bao gồm mở khóa các hành tinh mới, thu thập trang bị siêu mạnh, lên cấp cho nhân vật và đón chào các thành viên mới gia nhập tổ đội.

Một chương mới của dòng game Chiến tranh giữa các vì sao

Chơi game di động đầu tiên trong seri Star Wars Universe, được diễn ra giữa 2 phiên bản Star Wars Episode VI: Return of the JediStar Wars: The Force Awakens.

Phối hợp tổ đội thời gian thực để chống lại đế chế mới nổi

Khám phá bí mật của những khu công nghệ cao, các ngành nghề khác nhau trên thiên hà rộng lớn, kết hợp thành liên minh và chiến đấu phối hợp trong các trận chiến quy mô lớn.

Điều khiển nhân vật

Hệ thống tiền tệ

Rất nhiều loại tiền tệ được sử dụng để mua năng lực, trang bị, vật phẩm và nhiều thứ khác trong Star Wars: Uprising.

Tham gia thử thách quen thuộc hoặc khám phá thế giới mới

Các cuộc chiến được diễn ra trong Hoth, Cloud City... bao gồm cả cuộc chiến với trùm quái siêu mạnh.

Ngoại trừ các gói IAP mất phí có mức giá khá cao và sự rườm rà trong phần giới thiệu game ở lần đầu chơi, Star Wars: Uprising là một game hành động nhập vai chiến đấu khá hay trên di động. Từ đồ họa chân thực đến hệ thống nhiệm vụ chiến đấu đa dạng, phần thưởng, trang bị hay khả năng tùy biến nhân vật cao sẽ mang đến cho người chơi một môi trường chiến đấu hoành tráng và đã mắt trong dòng game Chiến tranh giữa các vì sao.

Đồ họa 3D chân thực

Download Star Wars: Uprising phiên bản 1.0.0

  • Bổ sung lớp nhân vật mới: Mirialan.
  • Phần thưởng chức danh cho người chơi sẽ được trao khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể, đạt thứ hạng đặc biệt với phe phái hay thứ hạng trong trận chiến Sector Battle.
  • Theo dõi người chơi: xem trang bị và năng lực mà người chơi khác đã chọn.
  • Phần nội dung và âm thanh được bản địa hóa ra 7 ngôn ngữ: Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Braxin.
  • Cải tiến lối chơi và thời gian tải.
  • Nâng cấp đồ họa và cách chơi game.
  • Thêm hiệu ứng âm thanh.
  • Hỗ trợ thêm nhiều thiết bị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 7.0 trở lên. Hỗ trợ iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, iPad Pro, iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ 4), iPod touch (thế hệ 5) và iPod touch (thế hệ 6).

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 637 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm