Star Wars: Starfighter Missions cho iOS Pre-Order Game bắn phi thuyền không gian Star Wars

Tải về

3 (1) Joymax Miễn phí 07

Đã đến lúc bạn lái những phi thuyền biểu tượng trong vũ trụ Star Wars bước vào cuộc chiến giữa thiên hà trong game Star Wars Starfighter Missions. Đây là game bắn phi thuyền đầu tiên trong series Star War trên di động. Điều đặc biệt là bạn có thể lựa chọn thuộc về một trong hai phe: Phiến quân và đế chế, cố gắng chiến đấu để giành phần thắng về phía mình.

Star Wars Starfighter Missions cho bạn lựa chọn về phe Phiến Quân hoặc Đế chế

Trong mỗi nhiệm vụ, người chơi điều khiển tối đa 3 chiến binh khác nhau (bạn co thể chuyển đổi giữa họ bất cứ lúc nào), sử dụng các cử chỉ trên màn hình cảm ứng để chống lại làn sóng kẻ thù đang tấn công dữ đội. Trong lúc đó, gamer còn cần phải xoay sở, di chuyển linh hoạt nhằm né tránh mọi chướng ngại vật và đạn và đòn đánh từ tên trùm nhằm tồn tại đến cuối mỗi cấp độ.

Để tăng thêm sự thích thú, phấn khích cho các fan Star Wars, nhiều bối cảnh, phi thuyền trong game đều được lấy trực tiếp từ các cảnh và địa điểm ở nhiều phần khác nhau của bộ phim. Bạn sẽ được lái phi thuyền X-Wings, Tie Fighters, Boba Fett's Slave, thậm chí là con tài vũ trụ được rất ít người biết đến là The Millenium Falcon.

Tập hợp phi đội 3 chiến binh bước vào trận chiến

Khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được các tài nguyên có thể dùng để đổi lấy các tàu mới. Người chơi cũng có thể mở khóa tối đa 80 chiến binh khác nhau nhằm bổ sung vào hạm đội của mình. Lên cấp họ và sử dụng thật hiệu quả để có được lợi thế trong trận chiến!

Tải game Star Wars Starfighter Missions cho iOS

Tóm lại Star Wars: Starfighter Missions là một trò chơi bắn súng được xây dựng dựa theo loạt phim Star Wars (chiến tranh giữa các vì sao) nổi tiếng. Các fan Star Wars chắc chắn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi chơi tựa game này bởi sự hấp dẫn của cốt truyện và khung cảnh thiên hà thần thoại tuyệt đẹp, hoành tráng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế