Starbucks Keyboard cho Android 1.0 Bàn phím độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Snaps Media Miễn phí 14 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Starbucks Keyboard for Android là bàn phím độc đáo cho phép người dùng sử dụng các Emoji có liên quan đến thương hiệu cafe nổi tiếng Starbucks để nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè. Starbucks Keyboard chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Starbucks Keyboard sở hữu kho biểu tượng cảm xúc độc đáoKích hoạt bàn phím Starbucks Keyboard

Starbucks Keyboard trên thực tế là một ứng dụng được phát triển bởi Snaps Media - một công ty truyền thông thường liên kết với các công ty khác để tạo nên những ứng dụng bàn phím hoặc bộ sưu tập emoji đặc trưng của các hãng này, chẳng hạn như Nickelodeon, BET, VH1, MTV, TCM, các câu lạc bộ thể thao, các chương trình truyền hình và bom tấn điện ảnh như Hotel Transylvania 2, Portlandia, Deadpool, Workaholics, Broad City hay những thương hiệu nổi tiếng như Dove, Victoria's Secret, Pepsi, Coca-Cola, Sour Patch Kids và một số khác. Trong dự án với Starbucks, Snaps Media đã phát hành ứng dụng Starbucks Keyboard với mục đích cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc đặc trưng của thương hiệu cafe nổi tiếng này. Giờ đây, bạn có thể gửi tin nhắn cho bạn bè bằng các hình ảnh của Frappuccinos, cafe, trà, cốc Starbucks, logo Starbucks và một số khác.

Tương tự các ứng dụng bàn phím khác như Hub Keyboard hay Hitap Keyboard, Starbucks Keyboard cũng tương thích với các ứng dụng nhắn tin SMS / iMessage, email, WhatsApp, Messenger, Zalo hay Viber. Nếu là tín đồ của những cốc cafe thơm ngon đến từ Starbucks thì ngay bây giờ bạn có thể tải về ứng dụng bàn phím thú vị này cho "dế" yêu để bắt đầu gửi tin nhắn "Starbucks" cho bạn bè nhé. Chắc chắn là cuộc trò chuyện của hai người giờ đây sẽ còn thú vị hơn nữa.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Starbucks

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm