Starlit Kart Racing cho iOS 1.2 Game đua xe kart vui nhộn

Tải về

3 (1) Rockhead Estudios Miễn phí 02

Starlit Kart Racing là một game đua xe phong cách Mario Kart, cho bạn gặp lại và chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ game phiêu lưu platform nổi tiếng là Starlit Adventures: Bo and Kikki. Mục tiêu của bạn trong cuộc phiêu lưu mới này rất đơn giản: Làm bất cứ điều gì để tới vạch đích đầu tiên.

Đua xe kart vui nhộn trong game Starlit Kart Racing
Đua xe kart vui nhộn trong game Starlit Kart Racing

Điều khiển của game Starlit Kart Racing cũng tương thích tốt với màn hình cảm ứng. Các phương tiện của bạn sẽ liên tục tăng tốc mặc định. Vì vậy, tất cả những gì mà bạn cần quan tầm là điều khiển xe rẽ và cua thật mượt, đồng sử dụng các power-up mà bạn thu thập được trong quá trình đua.

Gamer có thể điều khiển xe rẽ trái - phải bằng cách tap vào 2 bên màn hình. Bên cạnh đó là các nút để kích hoạt power-up. Hệ thống điều khiển đơn giản giúp bạn điều khiển các phương tiện của mình dễ dàng và thuận tiện hơn.

Điều khiển game đơn giản, mượt mà
Điều khiển game đơn giản, mượt mà

Tải game Starlit Kart Racing cho iOS

Trong Starlit Kart Racing, bạn sẽ có cơ hội tham gia vô số giải đua khác nhau. Mỗi giải đua có một vài đường đua và bạn phải đánh bại rất nhiều đối thủ khác nhau. Thêm nữa, thách thức cuối cùng của mỗi giải đua trong game, bạn sẽ đối mặt với những con trùm mạnh mẽ trong cuộc đua 1-1. Hành trình này sẽ khó khăn hơn nhiều những gì bạn đã trải qua trước đó.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Nói chung, Starlit Kart Racing là một game đua xe tuyệt vời với đồ họa ngoạn mục. Thêm vào đó, bạn có thể tùy chỉnh các phương tiện của mình với rất nhiều bộ phận, màu sơn khác nhau, kết hợp để tạo ra những chiếc xe độc đáo. Và tất nhiên, người cũng sẽ có cơ hội mở khóa hàng chục chiếc xe mới và tay đua để tham gia cùng bạn trong hành trình này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 431,7 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế