STARSEED: Asnia Trigger cho iOS Pre-order Game ARPG chiến đấu với các nữ chiến binh AI

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 02

Starseed: Asnia Triggergame RPG hành động trong đó, bạn sẽ tham gia vào một hành trình nguy hiểm cùng với các nữ chiến binh AI dũng cảm. Nhân loại đang gặp nguy hiểm và chỉ bằng cách kết hợp hiệu quả các đòn tấn công tốt nhất, người chơi mới có thể chấm dứt sức mạnh của Proxyan trước khi quá muộn.

 Thu thập biệt đội các cô gái AI và xây dựng đội của bạn trong game STARSEED: Asnia Trigger
Thu thập biệt đội các cô gái AI và xây dựng đội của bạn trong game STARSEED: Asnia Trigger

Tải game Starseed: Asnia Trigger cho iOS

Trong game Starseed Asnia Trigger, gamer sẽ tìm thấy những chuỗi cắt cảnh ngoạn mục với giao diện điện ảnh, cho phép bạn theo dõi hiệu quả diễn biến hành động. Những phần giới thiệu về các chương của trò chơi cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về những kỹ năng mà mỗi chiến binh có thể thực hiện.

Xây dựng mối quan hệ với các Proxyan
Xây dựng mối quan hệ với các Proxyan

Bạn sẽ phải áp dụng các kỹ năng khác nhau để tận dụng tối đa tiềm năng của đội mình trong mỗi trận chiến. Điều này có thể đạt được bằng cách chạm vào các thẻ khác nhau mà nhân vật chính đại diện. Do đó, trước mỗi robot địch, gamer sẽ phải thực hiện các chiến thuật tấn công để tiêu diệt tất cả kẻ thù. Tất nhiên, khi lên cấp, bạn sẽ cần phải chú ý nhiều hơn để loại bỏ các mecha ngày càng mạnh hơn.

Tham gia các chế độ chiến đấu đa dạng
Tham gia các chế độ chiến đấu đa dạng

Game Starseed: Asnia Trigger cho iOS hiện đang mở đăng ký trước qua trang chủ. Ấn đăng ký game ngay bây giờ và sẵn sàng bước vào vũ trụ công nghệ đề những chiến binh để người chơi khám phá. Hơn nữa, khi lập đội, bạn sẽ được tận hưởng các đòn tấn công vượt trội, dọn đường cho mình trong mọi tình huống tuyệt vời, đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế