Starway Fleet Demo Game chiến đấu trong vũ trụ cho máy tính

Tải về

3 (1) StormCube Games Dùng thử 58 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game Starway Fleet, người chơi sẽ cố gắng thực hiện tốt vai trò của một phi công chiến binh và nhận nhiều nhiệm vụ nguy hiểm. Đây là game mô phỏng vũ trụ mang tính giải trí cao.

Giao diện chính của game Starway Fleet cho máy tínhGiao diện chính của game Starway Fleet cho máy tính

Tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ đội của mình

Starway Fleet là một game mô phỏng vũ trụ mang tính giải trí cao có hệ thống chiến đấu đơn giản. Người chơi sẽ cố gắng thực hiện tốt vai trò của một phi công chiến đấu, cố gắng thực hiện nhiều nhiệm vụ nguy hiểm trong ngân hà. Dù game này có một vài yếu tố mô phỏng nhưng người chơi không cần phải lo lắng rằng sẽ phải tìm hiểu về nhiều công cụ bay phức tạp. Thay vào đó, người chơi chỉ cần tập trung thực hiện các hành động và cảm nhận khoảng thời gian tuyệt vời khi tiêu diệt kẻ thù.

Phiên bản Demo hiện tại của game hành động cho PC Starway Fleet bao gồm một phần hướng dẫn chơi game và nhiệm vụ khởi đầu tương đối đơn giản. Người chơi có thể trải nghiệm trận chiến ở một mức độ nhất định, làm quen với các cơ chế nhiệm vụ. Có vẻ như game này cần được đầu tư phát triển hơn nữa về mặt gameplay, đặc biệt là ở khoản hơi khó ngắm bắn chuẩn xác và bắt kịp với nhịp độ của kẻ thù.

Game có đồ họa tuyệt đẹp và hỗ trợ cho tay cầm

Trận chiến trong game hành động cho Windows Starway Fleet được thiết kế theo kiểu đơn giản hết mức có thể vì tất cả những gì mà người chơi cần làm là nhắm vào kẻ thù và bắn ra các viên đạn Plasma có sức công phá khủng khiếp. Người chơi cũng có thể tận dụng các vũ khí đặc biệt, trong đó có một số thứ đủ mạnh để quét sạch kẻ thù chỉ với một lần bắn. Ngoài ra còn có những thứ hỗ trợ người chơi đuổi theo các phi thuyền của quân thù và bắt kịp chúng. Dù vậy, điều này còn tùy thuộc vào việc chúng có khả năng né tránh như thế nào.

Như đã đề cập trên đây, cách thức di chuyển camera có thể đôi lúc khiến người chơi cảm thấy không thoải mái cho lắm, nhất là khi độ nhạy không được ổn định và rất khó để ngắm bắn cứ liên tục nhảy trên màn hình. Thật may là mọi chuyện có thể trở nên thuận lợi hơn nếu người chơi sở hữu một chiếc tay cầm. Bên cạnh đó, phải công nhận rằng đồ họa của game hành động cho máy tính Starway Fleet cũng được trau chuốt ở một mức độ nhất định, nhất là khi đây chỉ là một dự án game nhỏ được thiết kế bởi một đội phát triển nhỏ.

Một game đầy triển vọng có thể sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa khi phiên bản mới ra mắt

Tóm lại, game Starway Fleet vẫn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu (Early Access) vào thời điểm hiện tại nhưng đã đi đúng hướng. Vì vậy, người chơi nên để mắt đến dự án game này, dõi theo sự phát triển từ giai đoạn thử nghiệm thành một game hoàn chỉnh.

Lưu ý: Phiên bản Demo của game Starway Fleet đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Starway Fleet Demo để chiến đấu quyết liệt trong vũ trụ ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Starway Fleet

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành 32 bit Windows 7
  • Bộ xử lý Intel Core i3-3250 / AMD Phenom II X4 B70
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Phiên bản DirectX 11
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
  • Còn trống 3 GB dung lượng lưu trữ
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm