Stellar Traveler cho iOS Đặt trước Game RPG phiêu lưu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) YunChang Games Miễn phí

Stellar Travelertrò chơi nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi sở hữu đồ họa pixel HD - 2D cổ điển, cho bạn đồng hành cùng những anh hùng, chiến binh dũng cảm cùng trong cuộc chiến chống lại các quái vật máy móc khổng lồ trên hành tinh xa xôi Parola.

Stellar Traveler là game RPG phiêu lưu phong cách pixel mới
Stellar Traveler là game RPG phiêu lưu phong cách pixel mới

Câu chuyện kể về hành tinh giả tưởng Parola, nơi mà loài người đã đưa rất nhiều tàu vũ trụ tới đây khám phá. Bạn là một trong những người hạ cánh trên hành tinh bí ẩn này. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân xuống mặt đất, gamer đã đối mặt với sự tấn công của những con thú cơ khí to lớn.

May mắn thay, bạn không hề đơn độc. Sau khi tìm được những người sống sót, cuộc chiến với lũ quái vật này bắt đầu. Một hành trình mới đã mở ra. Hãy tập hợp tổ đội và khám phá những bí ẩn trong Stellar Traveler.

Bối cảnh trong game là một thế giới hoang tàn sau khi phi thuyền hạ cánh xuống mặt đất. Với tư cách là chỉ huy, bạn cần nhanh chóng tìm kiếm những đồng đội bị lạc và cùng họ sinh tồn nhằm thoát khỏi nơi xa lạ này.

Nhìn chung, lối chơi của game khá đơn giản: Bạn tập hợp những người đồng đội và chiến đấu chống lại quái vật máy móc, khám phá vùng đất mới để nhận nhiều tài nguyên, phần thưởng giá trị.

Chiến đấu rảnh tay, phiêu lưu thư giãn
Chiến đấu rảnh tay, phiêu lưu thư giãn

Tính năng nổi bật của game Stellar Traveler cho iOS

  • Đăng ký trước Stellar Traveler để nhận 9999 lượt Gacha miễn phí.
  • Dễ dàng trải nghiệm trò chơi với các thao tác đơn giản và tự động.
  • Tự do xây dựng đội hình, chiến lược và phong cách chiến đấu.
  • Dễ dàng nâng cấp và điều chỉnh nhân vật.
  • Câu chuyện hấp dẫn với nhiều sự kiện thú vị.
  • Nhận phần thưởng ngay cả khi offline.
Hơn 40 anh hùng khác nhau để người chơi lựa chọn
Hơn 40 anh hùng khác nhau để người chơi lựa chọn

Chiến đấu với quái thú

Các trận đánh trong game diễn ra theo lượt. Bạn sắp xếp đội của mình để đối mặt với kẻ thù và bắt đầu trận chiến ngay lập tức. Mỗi trận chiến đều có thể mang tối đa 5 nhân vật và họ được sắp xếp theo thứ tự để đối mặt với kẻ thù.

Thông thường, tiền tuyến sẽ là những người chịu sát thương trực tiếp từ kẻ thù, vì thế cần phải có khả năng chịu đòn tốt. Phần lớn trận chiến diễn ra tự động, đôi khi bạn có thể sử dụng các kỹ năng của nhân vật trong trận chiến.

Phần đầu game, các con quái vật nhìn có vẻ hầm hố nhưng khá dễ đánh bại. Nhưng sau đó, chúng ngày càng mạnh mẽ hơn. Tiêu diệt kẻ thù để nhận nhiều phần thưởng, chẳng hạn tiền hay vật phẩm nâng cấp, trang bị hữu ích trong tương lai.

Tuyển dụng anh hùng

Có 2 cách để bạn tuyển thêm anh hùng, gồm:

Trải nghiệm cốt truyện: Bằng cách thực hiện các cuộc phiêu lưu theo cốt truyện, bạn có thể nhanh chóng nhận được một số lượng nhân vật anh hùng nhất định. Họ thường là những chiến binh đã đáp xuống Parola trước đó và góp phần làm cho cốt truyện trong trò chơi trở nên sáng tạo, thú vị hơn.

Thực hiện gacha: Stellar Traveler có cơ chế Gacha nhân vật và vật phẩm. Chỉ cần có đủ tài nguyên, bạn có thể tham gia gacha và có cơ hội sở hữu những nhân vật anh hùng cấp độ huyền thoại.

Bạn có thể chuyển vùng sang Nhật để đăng ký trước game. Trò chơi được dự kiến phát hành chính thức vào 21/1/2025.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 GB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stellar Traveler

Liên quan, thay thế