Stellar Traveler cho Android Thử nghiệm kín Game RPG phiêu lưu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) nebulajoy Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Nebulajoy - nhà phát hành đứng sau tựa game nổi tiếng Devil May Cry: Peak of Combat vừa thông báo tiến hành thử nghiệm kín (CBT) cho game nhập vai phiêu lưu idle phong cách pixel mới là Stellar Traveler. Bản thử nghiệm này chỉ có cho Android và ở một số khu vực được chọn.

Stellar Traveler là game RPG phiêu lưu phong cách pixel mới
Stellar Traveler là game RPG phiêu lưu phong cách pixel mới

Khám phá Stellar cùng dàn anh hùng đa dạng, đầy màu sắc trong game Stellar Traveler

Stellar Traveler lag game nhập vai phiêu lưu đồ họa phong cách nghệ thuật pixel chất lượng HD - 2D, cho bạn vào vai một chỉ huy, bắt đầu hành trình cùng các anh hùng thoát khỏi làn sương mù của thế lực đen tối và chiến đấu chống lại các quái vật cơ khí to lớn cùng các di vật bí ẩn.

Chiến đấu rảnh tay, phiêu lưu thư giãn
Chiến đấu rảnh tay, phiêu lưu thư giãn

Game nhập vai Stellar Traveler mang đến cốt truyện hấp dẫn, cho bạn trở thành chỉ huy của con tàu vũ trụ cuối cùng của loài người, bị rơi xuống hành tinh Parola, nơi có đầy quái vật cơ khí và bị chúng truy đuổi. Bạn sẽ gặp gỡ hơn 40 anh hùng độc đáo. Họ sẽ tham gia vào đội của bạn và giao phó mạng sống của họ cho bạn để thực hiện mục tiêu đánh bại những kẻ thù máy móc khổng lồ này.

Hơn 40 anh hùng khác nhau để người chơi lựa chọn
Hơn 40 anh hùng khác nhau để người chơi lựa chọn

Về cơ bản, Stellar Traveler có lối chơi gacha nhàn rỗi không đòi hỏi nhiều thời gian và có vẻ như rất đáng để chờ đợi trải nghiệm. Sau khi mở thử nghiệm tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 8 năm nay thì giờ đây game đang tiến hành thử nghiệm beta kín với giao diện ngôn ngữ tiếng Trung giản thể tại Singapore và Malaysia.

Trò chơi được dự kiến phát hành chính thức vào 21/1/2025.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Thử nghiệm kín
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stellar Traveler

Liên quan, thay thế