League of Stickman 2019-Ninja cho Android 5.8.8 Game hành động đối kháng hấp dẫn nhất trên mobile

Tải về

4,5 (2) DreamSky Tính phí 585

League of Stickman 2019-Ninja cho Android 5.8.8 là siêu phẩm game hành động đề tài người que ăn khách nhất của DreamSky. Với lối chơi hành động kịch tính kết hợp chiến thuật, League of Stickman 2019-Ninja cho Android là lựa chọn giải trí không thể hoàn hảo hơn trong mùa hè này.

Game hành động đối kháng đặc sắc League of Stickman 2017-Ninja cho Android
Game hành động đối kháng đặc sắc League of Stickman 2019-Ninja cho Android

Download game hành động League of Stickman 2019-Ninja cho Android

League of Stickman 2019-Ninja cho Android là một trong những tựa game mobile hành động đối kháng phong cách người que độc đáo nhất từ trước tới nay. Đây là cuộc chiến của những người que với mục tiêu đánh bại tất cả kẻ thù, thổi bay toàn bộ lũ quái vật. Người chơi sẽ phải đối đầu với vô số thử thách khó nhằn.

Một cuộc chiến thời gian thực cùng nhiều anh hùng huyền thoại, một cảm giác chiến đấu dữ dội với hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, mang tới người chơi trải nghiệm đánh trận khác biệt hoàn toàn so với những tựa game phổ biến khác. Bạn chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ game hành động League of Stickman 2019-Ninja cho Android mới nhất này đấy.

Tính năng nổi bật của League of Stickman 2019-Ninja cho Android

Game hành động tuyệt vời

Đây là tựa game hành động được mong đợi nhất năm 2016. Sở hữu nhiều tính năng chiến đấu thú vị như Double-Hits, Levitation và Deadly Combos mang tới cảm giác rùng mình tới thót tim trong từng pha hành động. Hãy đến cảm nhận sức nóng của cuộc chiến và triệt hạ những quái vật đáng sợ ngay thôi.

Liên minh anh hùng

Cũng giống như Zombie Avengers-Stickman War Z cho Android, phiên bản này cũng chứa rất nhiều anh hùng để người chơi thỏa sức mở khóa, khai phá sức mạnh của họ và thành lập đội quân anh dũng nhất. Liên kết lực lượng với nhiều người chơi khác để đánh bại tên trùm quái vật siêu mạnh. Bạn có tự tin sẽ sống sót? Hãy lựa chọn đội hình cẩn thận và tham gia cuộc chiến để tìm câu trả lời cho chính mình nhé.

Nhân vật Stickman đa dạng

Nhiều anh hùng Stickman đang đợi bạn lựa chọn như Gus, Athy, Feist, Bladey, Zilong, Monk và nhiều hơn thế nữa

League of Stickman 2017-Ninja cho Android có bộ sưu tập anh hùng đa dạng
League of Stickman 2019-Ninja cho Android có bộ sưu tập anh hùng hấp dẫn

Hình ảnh sống động

Đồ họa chất lượng cao kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt mang tới trải nghiệm game League of Stickman 2019-Ninja cho Android tuyệt nhất trên mobile.

Hệ thống điều khiển mượt mà, đơn giản

League of Stickman 2019-Ninja cho Android không quá khó chơi nhờ cơ chế điều khiển mượt mà, chuyển đổi linh hoạt giữa các anh hùng và làm chủ 4 kỹ năng đặc trưng của họ.

Vinh danh trên bảng xếp hạng

League of Stickman 2019-Ninja cho Android có hệ thống xếp hạng từ thế giới tới quốc gia và trong hội bạn bè. Độ của bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đánh bại họ để trở thành nhà vô địch.

Điều khiển cảm ứng trực quan của League of Stickman 2017-Ninja cho Android
Điều khiển cảm ứng trực quan của League of Stickman 2019-Ninja cho Android

Gameplay đối kháng vốn dĩ đã hút khách trên thế giới di động kết hợp đồ họa chân thực, hiệu ứng mãn nhãn, League of Stickman 2019-Ninja cho Android đã chiếm được thiện cảm của những tín đồ mê game hành động. Hiện League of Stickman 2019-Ninja cho Android được bán trên Google Play Store với giá 22.685 VNĐ.

Nguyễn Loan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.637
  • Lượt tải: 585
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: League of Stickman

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm