Radiant Defense cho Windows 8 Game bảo vệ tòa tháp

Tải về

1 (1) Hexage Miễn phí 104 Dung lượng: 13,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Radiant Defense là trò chơi bảo vệ tòa tháp thuộc dòng game phòng thủ rất hấp dẫn với những đặc điểm riêng biệt.

Game phòng thủ Radiant Defense
Game phòng thủ bảo vệ tòa tháp Radiant Defense với nhiều đặc điểm khác biệt

Nếu đã từng chơi các game của Hexage thì bạn sẽ nhận ra 1 điểm chung là các trò chơi thường đi kèm với âm thanh và hình ảnh vô cùng sống động, đặc biệt là khi bạn chơi với màn hình có độ phân giải cao. Radiant Defense cũng góp mặt trong danh sách đó với hình ảnh nhiều màu sắc và âm thanh sống động. Đi kèm theo đó là nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp khá quen thuộc trong dòng game phòng thủ. Nhưng chắc chắn rồi, game cũng mang đến nhiều điều riêng biệt.

Đặc điểm chính của game phòng thủ Radiant Defense

  • Tự xây dựng đường đi và bố trí vũ khí để đối phó với làn sóng kẻ thù.
  • Hơn 300 làn sóng người ngoài hành tinh trong 14 nhiệm vụ.
  • 9 vũ khí có thể nâng cấp.
  • 3 siêu vũ khí để tiêu diệt hàng loạt.

Video giới thiệu game phòng thủ Radiant Defense

Giới thiệu trò chơi phòng thủ Radiant Defense

Nếu như trong nhiều game phòng thủ khác, nhiệm vụ của bạn chỉ là đứng 1 chỗ và xoay 4 phía để tiêu diệt đối thủ, bảo vệ tòa tháp thì trong Radiant Defense, mọi thứ không nhàm chán như vậy đâu. Thay vì khóa mình trong các tòa thành có sẵn để cố thủ thì với Radiant Defense, chính bạn sẽ là người tự xây mê cung xung quanh thành.

Người chơi chính là người xây đường đi trong game
Radiant Defense yêu cầu người chơi phải tính toán và xây đường đi

Có nhiều nét giống game chiến thuật, Radiant Defense yêu cầu người chơi phải tính toán và đưa ra mê cung lắt léo nhất cho các đối thủ. Thêm vào đó, chính bạn cũng sẽ là người bố trí vũ khí trên đường đi sao cho phù hợp và có thể tiêu diệt được nhiều quân địch nhất. Một điều rất rõ ràng trong Radiant Defense là bạn không thể cứ xây 1 số lượng tháp có giới hạn và ngồi canh chừng chúng. Trái lại, game khuyến khích người chơi xây nhiều tháp hơn và còn có phần thưởng cho những khoản tiền được chi ra vào mục đích này. Tình thế tiến thoái lưỡng nan mà game đưa ra cho bạn sẽ là: Xây thêm tháp nữa đi hoặc là chúng tôi sẽ cho thêm 1 làn sóng kẻ địch nữa tấn công bạn.

Chiến đấu với làn sóng quân địch
Chiến đấu với làn sóng quân địch không ngừng tràn tới

Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được tiền, xây được nhiều tháp hơn cũng như nâng cấp hoặc kiếm thêm các vũ khí mới. Điều quan trọng là cần phải tính toán được cách xây dựng đường đi khó khăn nhất và bố trí vũ khí 1 cách thông minh nhất để các vũ khí có thể hỗ trợ nhau đối phó với làn sóng quân địch không ngừng tiến tới.

Sử dụng vũ khí linh hoạt trong game
Nâng cấp các loại vũ khí để gia tăng khả năng phòng vệ

Không còn bị động như trong các trò chơi phòng thủ khác, với Radiant Defense, chính bạn sẽ là người làm chủ trận đấu của mình. Đây tuy là 1 lợi thế nhưng cũng chính là thử thách đặt ra cho người chơi. Còn chần chờ gì mà không thử sức mình trong game phòng thủ hấp dẫn này? Game còn có mặt trên phiên bản dành cho Windows PhoneAndroid.

Nguyễn Thúy

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,5 MB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm