Street Dunk cho iOS 1.0.8 Game bóng rổ đường phố gây nghiện

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 01 Dung lượng: 73,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Thể hiện kỹ năng ném bóng đỉnh cao của bạn trong tựa game bóng rổ gây nghiện trên di động - Street Dunk cho iOS. Tải và trải nghiệm miễn phí game thể thao tuyệt vời này. Bạn sẽ khó lòng ngừng chơi một khi đã bước vào thế giới game.

Game bóng rổ đường phố có lối chơi gây nghiện - Street Dunk Ném bóng vào rổ với cơ chế điều khiền chạm đơn giản
Game bóng rổ đường phố có lối chơi gây nghiện - Street Dunk

Download Street Dunk for iOS

Bạn có đủ khả năng để trở thành người chơi bóng rổ giỏi nhất trên đường phố không? Không có sân bóng rổ và sự cổ vũ sôi động của khán giả như NBA 2K18 cho iOS, không chuyền bóng từ rổ này sang rổ khác như Dunk Shot, và cũng không vẽ để ném bóng như Dunk Line iOS. Những gì bạn cần làm trong Street Dunk cho iOS là điều khiển nhân vật của mình, điều chỉnh góc và lực ném bóng để đưa bóng vào rổ thành công.

Cầm lấy quả bóng và kích hoạt chế độ “bốc lửa” của nó để tăng cường điểm số và hoàn thành màn chơi nhanh chóng hơn. Street Dunk for iOS chỉ áp dụng một luật chơi duy nhất, đó là không có luật nào cả miễn là bạn ném bóng vào rổ. Game bóng rổ đường phố Street Dunk iOS có cơ chế điều khiển chạm đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình tại đúng thời điểm để ném bóng.

Ném bóng vào rổ thành công liên tiếp để kích hoạt chế độ "bốc cháy" của trái bóng Mở khóa nhiều nhân vật và bóng rổ mới trong Street Dunk
Mở khóa nhiều nhân vật và bóng rổ mới trong Street Dunk

Hãy dành thời gian để tìm ra góc ném và lực ném hoàn hảo, sau đó ghi bàn để đạt được điểm số cao trong Street Dunk for iPhone. Với những lần ném bóng vào rổ thành công liên tiếp, trái bóng sẽ bốc lửa ngùn ngụt và giúp bạn kiếm thêm điểm thưởng, cũng như hoàn thành màn chơi nhanh hơn. Mỗi level yêu cầu bạn ném bóng vào rổ với một số lượng nhất định để mở khóa level tiếp theo. Và mức độ thách thức cũng tăng dần khi bạn lên cấp. Bạn sẽ phải ném bóng vào rổ di chuyển liên tục hoặc đứng tại vị trí cách xa rổ hơn.

Hãy nhớ rằng bạn không có cơ hội thứ 2 để sửa sai nếu thất bại ở lần ném bóng bất kỳ. Bạn chỉ có thể liên tiếp thành công và chuyển sang màn chơi mới hoặc chơi đi chơi lại một level nào đó cho đến khi tất cả trái bóng được ném vào rổ. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ thu thập được kim cương. Kim cương được dùng để mở khóa nhân vật mới có ngoại hình thu hút hơn, cũng như các trái bóng rổ mới có hiệu ứng đẹp mắt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,7 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Street Dunk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm