STYLIT cho Android 1.0.74396 Game thiết kế thời trang 3D đẹp lung linh

Tải về

5 (1) Rubycuve Miễn phí 327 Dung lượng: 82 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn có muốn thể hiện phong cách độc đáo của mình không? Tải và chơi ngay STYLIT - game thiết kế thời trang 3D tuyệt đẹp!

STYLIT for Android là game thiết kế thời trang 3D mới tuyệt đẹp
STYLIT for Android là game thiết kế thời trang 3D mới tuyệt đẹp

Đã đến lúc tạo nên phong cách của riêng bạn! Khám phá vô số bộ quần áo thời trang nhất, chọn những đôi giày sành điệu và trang sức lộng lẫy nhất trong game mô phỏng STYLIT for Android! Game có rất nhiều nội dung đa dạng để bạn khám phá.

Hãy tạo dựng phong cách hoàn hảo cho từng thử thách để nhận được nhiều phiếu bầu nhất và giành giải thưởng độc quyền trong chế độ Style Challenge! Chia sẻ phong cách thời trang, trang điểm, tóc và làm đẹp của bạn với những người khác, tìm kiếm bạn bè chung sở thích và trò chuyện về mọi thứ liên quan đến thời trang trong mục Style World!

Thu thập trang phục sành điệu và lấp đầy tủ quần áo

Tính năng nổi bật của game STYLIT cho Android

Thu thập trang phục sành điệu và lấp đầy tủ quần áo

Khám phá vô số bộ cánh tuyệt vời để lấp đầy tủ quần áo lớn! Tạo dựng cho bản thân một phong cách thật hoàn hảo và cải thiện gu ăn mặc của bạn!

Trang điểm phù hợp với phong cách

Diện cho bản thân những bộ đồ mình yêu thích, tạo phong cách thời trang lý tưởng và thể hiện sự quyến rũ của bạn! Thể hiện bản thân thông qua các kiểu tóc phù hợp và phong cách trang điểm quyến rũ.

Trở thành nhà tạo mẫu hàng đầu

Chọn cho khách hàng những bộ đồ lộng lẫy cho các sự kiện cụ thể, từ trang phục bình thường hàng ngày cho đến đầm lấp lánh để đi hẹn hò! Hoàn thành yêu cầu của khách bằng cách kết hợp nhiều kiểu dáng quần áo và thực hiện hóa mong muốn của họ.

Làm quen với những người bạn mới và trò chuyện về thời trang

Thể hiện bản thân trong Thử thách Phong cách

Giành chiến thắng và thể hiện gu thời trang ấn tượng của bạn trong Style Challenge! Tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo cho mỗi thử thách để có được sự quan tâm của người khác.

Khám phá Thế giới Phong cách

Xem nhiều phong cách thời trang đa dạng để tạo ra một bộ cánh thời thượng. “Like” bộ đồ của người chơi khác mà bạn thích để nhận lại lượt “Like” từ họ. Tham gia Style World và làm quen với những người bạn mới chung sở thích và trò chuyện về giới thời trang.

Nếu yêu thích các game thời trang phong cách 3D lộng lẫy như Glamland: Fashion Games, vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua STYLIT Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.74396
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 926
  • Lượt tải: 327
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: STYLIT

Liên quan, thay thế