Anime Dress Up cho Android 1.1.6 Game thời trang bạn gái phong cách Anime

Tải về

4 (1) Anime Dress Up Games Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Những tín đồ thời trang thân mến, bạn có phải là fan hâm mộ của Manga, Anime và văn hóa nhạc Pop Nhật Bản không? Nếu đúng vậy thì game thời trang Anime Dress Up cho Android chính là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn!

Anime Dress Up cho Android là trò chơi hoàn hảo dành cho những tín đồ thời trang
Anime Dress Up cho Android là một trò chơi hoàn hảo dành cho những tín đồ thời trang

Trong trò chơi mô phỏng Anime Dress Up, bạn sẽ được tạo mẫu cho những cô gái vô cùng xinh đẹp! Game có 6 nhân vật với tạo hình dễ thương, 4 phông nền và 200 mẫu quần áo để lựa chọn! Không có tính năng hay vật phẩm nào phải mua trong trò chơi này, tất cả đều hoàn toàn miễn phí!

Anime Dress Up for Android là một trong những game bạn gái hấp dẫn nhất trên Google Play Store, nơi người chơi được thỏa sức diện các loại quần áo khác nhau và thể hiện phong cách cá nhân của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là thể hiện năng khiếu thời trang và óc thẩm mỹ để tạo ra những diện mạo hoàn hảo nhất cho các cô gái xinh đẹp! Hãy bắt đầu chọn đồ cho những cô búp bê này theo phong cách của bạn ngay thôi nào!

Tạo mẫu cho những cô gái vô cùng dễ thương
Thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của bạn với Anime Dress Up
Game có hàng trăm bộ trang phục thuộc nhiều phong cách khác nhau

Thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của bạn với game Anime Dress Up for Android

Anime Dress Up Android là trò chơi rất thích hợp với những bạn gái yêu thích văn hóa Manga, đặc biệt là vẻ đẹp của những nữ sinh trong truyện tranh. Bạn có thể tạo hình các nhân vật theo phong cách đa dạng như: nữ doanh nhân thành đạt với giày cao gót, váy bút chì công sở; công chúa Chibi với những bộ váy lộng lẫy; hay nữ sinh trung học với bộ đồng phục thủy thủ lấy cảm hứng từ bộ truyện Thủy Thủy Mặt Trăng!

Tất cả các cô gái đều đam mê trò chơi công chúa và thời trang, chính vì vậy, với hệ thống đồ họa tuyệt đẹp theo phong cách Anime và những bộ quần áo đậm chất Nhật Bản, Anime Dress Up game sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức trong thời gian rảnh rỗi.

Hãy bước vào một salon thời thượng với rất nhiều loại váy áo, phụ kiện thời trang cao cấp trong Anime Dress Up for Android và thử hàng triệu cách phối đồ khác nhau để tạo ra vẻ bề ngoài lộng lẫy cho các cô gái dễ thương!

Anime Dress Up là game rất thích hợp với những người yêu thích văn hóa Nhật Bản Anime Dress Up Android là trò chơi hoàn toàn miễn phí
Anime Dress Up Android là trò chơi rất thích hợp với những bạn gái yêu thích văn hóa Nhật Bản

Tính năng nổi bật của game Anime Dress Up cho Android

  • Không có tính năng mua hàng trong ứng dụng.
  • Khám phá những kiểu tóc tuyệt vời.
  • Tạo dựng phong cách cho những cô gái vô cùng dễ thương.
  • Chọn từ vô số bộ sưu tập váy, đầm, quần dài, quần short, váy ngắn, thú cưng đáng yêu cùng những phụ kiện thời trang đặc biệt khác.
  • Nhiều lựa chọn phông nền đa dạng.
  • Hơn 200 món đồ và hàng triệu cách kết hợp để bạn tự do khám phá.

Nếu đã yêu thích Princess at the Shopping Mall, Fashion Tycoon, Fashion Fever 2, Love Nikki-Dress UP Queen, Lady Popular: Fashion Arena hay Stardoll Stylista, bạn chắc chắn không nên bỏ qua game Anime Dress Up for Android! Tải game về máy và bắt đầu thể hiện phong cách thời trang tuyệt vời của bạn ngay bây giờ!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 321
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Anime Dress Up

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm