Subiz Giải pháp hỗ trợ trực tuyến hiệu quả

Truy cập

5 (1) Subiz Dùng thử 122 Ngày:

Subiz là giải pháp hỗ trợ trực tuyến cho mọi website, giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng và giải quyết những vấn đề họ đang gặp phải mà không cần tích hợp những phần mềm trò chuyện vào website.

Giao diện của Subiz
Giao diện khi trò chuyện với khách hàng trên website của Subiz

Bạn đang vận hành một website kinh doanh, website doanh nghiệp và cần một giải pháp để có thể trò chuyện, trợ giúp khách hàng trực tuyến ngay trên website của mình? Nếu vậy, Subiz có thể là một giải pháp phù hợp cho bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng hỗ trợ khách hàng trực tuyến Subiz

Phương thức liên lạc dễ dàng

Subiz giúp bạn kết nối với khách hàng đơn giản như mở một trang web thông thường. Không cần cài đặt, không mệt mỏi chờ đợi phản hồi, không mất phí liên lạc như điện thoại, email, Subiz giúp bạn xóa nhòa khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng nhờ khả năng hỗ trợ trực tuyến thông minh.

Phần mềm hỗ trợ trực tuyến Subiz

Không chỉ tương thích với máy tính, bạn có thể sử dụng Subiz trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, thậm chí chat với khách hàng trên các ứng dụng nhắn tin yêu thích như Pidgin, Adium.

Khả năng tùy chỉnh thiết kế

Bạn có thể điều chỉnh cửa sổ chat Subiz cho phù hợp với phong cách của bạn, của website hay của doanh nghiệp, bởi Subiz cho phép chỉnh sửa CSS ngay trên trình duyệt web.

Hiểu rõ tâm lý khách hàng, Subiz kết hợp với cửa sổ chat bubble thu hút hơn nhưng không gây khó chịu cho khách hàng như những cửa sổ pop-up phiền phức thông thường.

Chủ động mời trò chuyện

Hệ thống phân loại và tự động chào đa ngôn ngữ của Subiz giúp bạn có thể bắt đầu trò chuyện với khách hàng khi chưa có nhân viên hỗ trợ. Điều này sẽ giúp tăng tương tác trên website và giữ chân khách hàng tiềm năng.

Theo sát khách truy cập

Từ việc biết được khách hàng đến từ đâu, đang xem nội dung gì, thời gian ở lại website bao lâu bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận và hiểu được phần nào nhu cầu của khách hàng. Những thông tin này có thể được xem trong phần Visitor.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem các thống kê chi tiết về những cuộc trò chuyện thông qua một biểu đồ trực quan, xem đánh giá, xem theo thẻ,...

Thống kê của Subiz
Thống kê trò chuyện

Ngoài ra Subiz còn có một số tính năng khác như:

  • Phân chia bộ phận hỗ trợ
  • Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ tin nhắn offline
  • Lưu trữ lịch sử chat

Video giới thiệu dịch vụ chat hỗ trợ trực tuyến Subiz

Subiz được phát triển bởi doanh nghiệp Việt Nam, do đó rất dễ dàng để hiểu và sử dụng. Hơn nữa, đội ngũ hỗ trợ, tư vấn của Subiz sẽ luôn đồng hành và giải quyết mọi vấn đề mà người dùng gặp phải. Bạn sẽ có 30 ngày để dùng thử và trải nghiệm những tính năng mà Subiz cung cấp.

Hiện tại Subiz hỗ trợ tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome, Firefox, Cốc Cốc, SafariIE từ phiên bản 10 trở lên.

Tóm lại, Subiz mang đến cho bạn một giải pháp tốt để trò chuyện trực tuyến với khách hàng, đánh giá hiệu quả của các nội dung, sản phẩm đang có trên website thông qua hệ thống báo cáo thông minh. Nếu đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ trực tuyến bạn có thể cân nhắc để thử Subiz.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • Teamwork Desk

    🖼️ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả cho đội nhóm

Có thể bạn quan tâm