Sunday City cho Android 1.1 Game giả lập cuộc sống giống The Sims

Tải về

3 (1) KEFIR Miễn phí 10

Chào mừng bạn đến với Sunday City - game mô phỏng cuộc sống được đặt trong một thế giới của mùa hè vĩnh cửu, với đầy những hoạt động giải trí sang trọng và cao cấp. Mục tiêu của người chơi là trở thành người đứng đầu của xã hội ưu tú này bằng cách leo lên các thứ hạng, từ một người giao pizza khiêm tốn trở thành ông trùm giàu có.

Game Sunday City hiện mới được phát hành ở một số quốc gia gồm Canada, Australia và Philippines. Bạn cần dùng VPN fake IP sang các quốc gia này để tải game.

Sunday City cho bạn tận hưởng một mùa hè vĩnh cửu đầy niềm vui
Sunday City cho bạn tận hưởng một mùa hè vĩnh cửu đầy niềm vui

Tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày, đưa ra các lựa chọn chiến lược và di chuyển tới các khu vực có khung cảnh tuyệt đẹp trong Thành phố Chủ nhật để xây dựng đế chế của bạn.

Gamer sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của sự thành công khi tổ chức các bữa tiệc trên bãi biển, sở hữu những tài sản sang trọng và thể hiện đẳng cấp của mình thông qua việc mua sắm xa hoa. Trong Sunday City, hình ảnh là chìa khóa, và lựa chọn của bạn sẽ xác định vị trí của của bạn trong xã hội ưu tú này.

Tham gia các thách thức, sự ganh đua và cơ hội để theo đuổi một cuộc sống giàu sang, danh giá trong thế giới ảo sôi động này.

Chọn nhân vật và tùy chỉnh diện mạo mong muốn
Chọn nhân vật và tùy chỉnh diện mạo mong muốn

Tính năng nổi bật của game Sunday City cho Android

Vươn lên hàng đầu

Bạn bắt đầu là một người giao bánh pizza và dần tiến lên trở thành triệu phú. Chọn con đường để thành công: làm việc chăm chỉ hoặc làm giàu nhanh chóng.

Tăng cường đẳng cấp bản thân

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và kiếm tiền thông qua nhiều con đường khác nhau. Mở khóa những chiếc xe hạng sang, thương hiệu thiết kế và có quyền tham gia vào những bữa tiệc xa hoa. Hãy duy trì danh tiếng tích cực và giữ tài sản bên mình.

Xây dựng đế chế

Bắt tay vào kinh doanh và xem đế chế của mình phát triển. Rất nhiều sự cám dỗ sẽ theo bạn trên con đường này nhưng hãy tập trung vào mục tiêu, phấn đấu để đạt những điều tốt nhất.

Chọn chiếc siêu xe yêu thích
Chọn chiếc siêu xe yêu thích

Cố gắng trở nên xuất sắc

Đạt được thành công và tận hưởng thành quả lao động của mình. Tổ chức các bữa tiệc trên bãi biển với bạn bè, sở hữu một biệt thự lộng lẫy và lái chiếc xe thể thao trong mơ của bạn. Phấn đấu đạt được điều tốt nhất và khẳng định vị trí của bạn trong số những người ưu tú.

Chinh phục thành phố

Đi khắp nơi để nhìn ngắm thành phố Sunday City tuyệt đẹp. Tại đây, may mắn cũng có những quyết tâm của bạn mới là chìa khóa thành công cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế