Super Dungeon Run Game nhập vai chiến đấu trong hầm ngục

Tải về

5 (1) Proper Games Dùng thử 36 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Super Dungeon Run là tựa game hành động nhịp độ nhanh với gameplay lôi cuốn, được phát hành dưới dạng chơi thử miễn phí trên Steam hoặc bạn có thể mua bản Full giá $4.99.

Game nhập vai hành động Super Dungeon Run

Trong game Super Dungeon Run, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt 1 nhóm anh hùng tham gia vào nhiệm vụ chiến đấu, cướp bóc trong hầm ngục tăm tối, đầy rẫy nguy hiểm. Hãy bắt đầu bằng 1 nhóm nông dân thừa sự nhiệt tình nhưng thiếu kinh nghiệm chiến đấu, hãy điều khiển họ chạy không ngừng nghỉ và thoát khỏi hầm ngục an toàn!

Super Dungeon Run có nhiều nét tương đồng với dòng game nhập vai RPG và bạn có thể chơi đơn dạng offline. Game là sự pha trộn giữa Diablo, Temple Run và cả 1 chút của Pikmin. Đặc biệt ở mỗi hầm ngục, bạn sẽ có 1 cuộc phiêu lưu mới mẻ và bất ngờ ở phía trước!

Chiến đấu với quái vật

Để có 1 lực lượng chiến binh mạnh nhất, hãy trang bị cho các nhân vật những bộ quần áo mới và thuốc độc để tăng sức mạnh cũng như kỹ năng, cho phép họ tiến sâu hơn vào hầm ngục để nhận thưởng. Trong hầm ngục là vô vàn bẫy chết người cũng như quái vật hung tợn đang chờ bạn. Là 1 chỉ huy trưởng, bạn cần kết nối các nhân vật để tạo thành sức mạnh tổng hợp, có khả năng vượt qua mọi thử thách!

Khám phá nhiều hầm ngục mới

Game Super Dungeon Run bao gồm nhiều loại hầm ngục với đặc điểm khác nhau. Trong hầm ngục có nhiều loại sinh vật tồn tại như nấm mốc, hầm rượu và nhiều bí ẩn khác.

Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Nhìn chung, Super Dungeon Run cho PC là 1 trò chơi thú vị khiến bạn có thể chơi liên tục từ đầu đến cuối mà không cảm thấy nhàm chán. Hãy giúp đội quân của mình dấn thân thật sâu vào hầm ngục, đánh bại quái vật, vượt qua những cái bẫy tinh vi và cướp bóc của cải để nâng cấp lực lượng. Không chỉ sở hữu cốt truyện nay, Super Dungeon Run Windows còn có đồ họa đẹp, hệ thống vật phẩm phong phú tạo ra gameplay vô cùng đặc sắc!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Super Dungeon Run

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm