Super Slime - Black Hole Game cho iOS 0.30.0 Game siêu chất nhờn nuốt chửng thế giới

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 08

Super Slime - Black Hole Game là một trò chơi thông thường vui nhộn đến từ Supercent, đưa bạn vào một phiêu lưu độc đáo trong vai một chất nhờn lỗ đen bí ẩn, có thể nuốt chửng cả một thành phố.

Super Slime cho bạn trở thành slime dễ thương, kẻ xâm lược trái đất

Đóng vai trò là một kẻ xâm lược trái đất, nổi lên như một siêu chất nhờn mạnh mẽ và sẵn sàng nhấn chìm toàn bộ thành phố, mục tiêu của bạn rất rõ ràng: Ăn cả thế giới. Người chơi sẽ biến một slime nhỏ bé đáng yêu chỉ ăn những thứ nhỏ li ti thành một quái vật khổng lồ có khả năng xóa sổ toàn bộ thành phố trong vài giây.

Tải game Super Slime - Black Hole Game cho iOS

Bước vào vương quốc của Super Slime - trò chơi hố đen cực cuốn hút, bạn là một slime mắc chứng thèm ăn vô độ và bụng của bạn như một hố đen không đáy, có thể ăn không giới hạn. Bạn có thể nuốt bất cứ thứ gì nhỏ hơn mình. Đi qua các cảnh quan tuyệt đẹp như một con rắn, ăn mọi thứ ở gần mình trên đường đi và dần phát triển lớn hơn.

Vì xuất hiện ban đầu có kích thước khiên tốn, bạn sẽ ăn những thứ siêu nhỏ như hạt giống, rồi đến trái cây, tiến tới bữa ăn to hơn như hàng rào, con người cây cối, nhà cửa, chợ và toàn bộ tòa nhà… Môi trường xung quanh là một bàn tiệc ngập đồ ăn của bạn và mọi thứ trong tầm mắt đều trở thành con mồi. Hãy đẩy khả năng ăn của bạn lên giới hạn trước khi thời gian kết thúc.

Đỉnh cao của câu chuyện ăn uống này là sau khi hết thời gian ăn và bạn sở hữu một thân hình khổng lồ đạt giới hạn, slime sẽ bước vào cuộc đối đầu với một con quái vật to lớn, sử dụng kho vũ khí chứa những vật phẩm mình đã ăn trươcs đó để chống lại kẻ thù. Liệu bạn có đạt được đến kích thước cần thiết để đối đầu với quái thú đáng gờm này hay không? Liệu bạn có thể trở thành một Super Slime thực sự?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.30.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 386,5 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Slime

Liên quan, thay thế