Blocksbuster! cho iOS 1.6.1 Game lỗ hổng không đáy nuốt trọn mọi thứ

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 01 Dung lượng: 341,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Phá hủy các tòa nhà phức tạp bằng cách nuốt chửng chúng với một lỗ hổng không đáy, tại sao không? Vừa đơn giản vừa thách thức, game hành động arcade Blocksbuster! for iOS sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game vô cùng thỏa mãn.

Điều khiển lỗ hổng không đáy hút mọi khối hộp trong tất cả level của Blocksbuster! Né tránh các trái bom nguy hiểm
Điều khiển lỗ hổng không đáy hút mọi khối hộp trong tất cả level của Blocksbuster!

Download Blocksbuster! for iOS

Blocksbuster! iOS là một trong những sản phẩm mới nhất của Voodoo - một nhà phát triển đến từ Pháp nổi tiếng với các trò chơi thành công như Animal Rescue 3D, Crowd City hay Stack Fall cho iOS. Blocksbuster! sẽ tiếp tục bước chân của những “đàn anh, đàn chị” đi trước với lối chơi đơn giản, thú vị và gây nghiện.

Về cơ bản, Blocksbuster! cho iOS có lối chơi tương tự như Color Hole 3D iOS của nhà Good Job Games. Tuy nhiên, 2 trò chơi không hề giống nhau y hệt mà đều sở hữu những nét độc đáo của riêng mình. Chính vì thế, cả hai đều nhận được vô số đánh giá tích cực trên App Store.

Luật chơi của Blocksbuster! for iOS là điều khiển cái hố không đáy luồn lách dưới các cấu trúc được tạo nên từ nhiều khối hộp và hút tất cả mọi thứ. Tất nhiên, bạn sẽ phải cẩn thận để không nuốt phải bất kỳ trái bom nào.

Game vui này thách thức sự khéo léo và khả năng giải quyết vấn đề của người chơi. Các quả bom chính là kẻ thù của bạn trong Blocksbuster!. Vì các cấu trúc này được tạo nền từ nhiều khối hộp xếp chồng lên nhau, do đó khi di chuyển lỗ hổng bên dưới, bạn sẽ làm cấu trúc này sụp đổ. Khối hộp sẽ văng ra khắp nơi. Điều này giúp bạn dễ dàng thu thập chúng trong khi né tránh trái bom hơn. Tuy nhiên, di chuyển với tốc độ nhanh và vội vàng bạn sẽ làm cho khối hộp ngẫu nhiên rơi khỏi bảng game và trò chơi kết thúc.

Nuốt trọn các vật thể được tạo nên từ nhiều khối hộp khác nhau Blocksbuster! thách thức sự khéo léo và khả năng giải quyết vấn đề của người chơi
Blocksbuster! thách thức sự khéo léo và khả năng giải quyết vấn đề của người chơi

Chính vì vậy, chiến thuật để thiết lập điểm số kỷ lục và chinh phục trò chơi này là chậm mà chắc. Hãy di chuyển thật khéo léo và chậm rãi để tìm ra cách nuốt chửng mọi khối hộp và tránh xa các trái bom. Khi bạn lên cấp, mức độ khó của trò chơi cũng tăng dần lên. Bạn sẽ cần đối phó với nhiều cấu trúc phức tạp và xen lẫn nhiều trái bom ở vị trí nguy hiểm hơn.

Tại thời điểm đó, Blocksbuster! for iPhone cũng cung cấp một sự trợ giúp hữu ích cho người chơi. Ở nhiều level, bạn sẽ thấy một biểu tượng tia sét màu xanh. Đó là công tắc kích hoạt trái bom phát nổ. Tức là khi chạm vào đó, trái bom sẽ nổ tung nhưng không làm các khối hộp biến mất mà chỉ khiến cấu trúc sụp đổ. Khi đó, bạn có thể dễ dàng thu thập mọi thứ nằm rải rác trên bản đồ.

Tuy nhiên, chọn thời điểm để làm nổ trái bom lại chính là thách thức ở đây. Trái bom nổ tung có thể để lại các mảnh vỡ. Lúc này, bạn lại phải né tránh những mảnh vỡ còn xót lại đó trong quá trình thu thập khối hộp. Ngoài ra, sau vài level bạn sẽ bước vào màn chơi thưởng. Đây là cấp độ không có bất kỳ yếu tố nguy hiểm nào và bạn chỉ việc thu thập khối hộp cũng như kim cương một cách thảnh thơi.

Số kim cương tích lũy được qua các màn chơi sẽ được sử dụng để mua skin mới cho lỗ hổng. Bạn có thể biến hố không đáy thành những cái miệng hài hước, làm cho game trở nên nhiều màu sắc và bắt mắt hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tải Blocksbuster! cho iOS và bắt đầu tận hưởng khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 341,3 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blocksbuster!

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm