Super Tank Rumble cho Android 4.5.0 Game lắp ráp xe tăng chiến đấu siêu hay

Tải về

4,4 (7) Smilegate Megaport Miễn phí 571

Super Tank Rumble là một game hành động bắn tăng cực ngộ nghĩnh cho di động. Bạn sẽ được tự chế cỗ xe tăng độc nhất của riêng mình và đem đi chiến đấu trong các trận PvP hoành tráng chống lại game thủ khác trên toàn thế giới.

Tự chế chiếc xe tăng độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn trong game Super Tank Rumble
Tự chế chiếc xe tăng độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn trong game Super Tank Rumble

Tham gia game Super Tank Rumble for Android, nhiệm vụ của bạn là lắp ráp một chiếc xe tăng mạnh mẽ, độc đáo bằng cách thu thập các vật phẩm, bộ phận khác nhau và nâng cấp chúng.

Hệ thống trang thiết bị lắp ráp trong game vô cùng đa dạng. Bạn sẽ thấy từ những bộ phận nhỏ nhất như bánh xe, khung, động cơ, vô lăng cho tới các loại vũ khí mạnh mẽ như súng máy, bom, mìn, tên lửa… để trang bị cho xe tăng. Những thứ này sẽ được thu thập dần dần trong quá trình chơi. Thông qua công đoạn lắp ráp, người chơi sẽ có cơ hội được giải phóng tối đa trí sáng tạo và sự khéo léo của mình để tạo ra được những cỗ máy chiến tranh uy lực, độc đáo nhất.

Chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn thế giới
Chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn thế giới

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ bước vào trận đánh, chiến đấu chống lại người chơi trên toàn thế giới cùng siêu tăng của riêng mình. Việc chế tạo và nâng cấp xe tăng cũng vô cùng đa dạng. Bạn cần mở khóa các item để cải tiến các bộ phận, nâng cấp từng chi tiết nhỏ nhất và tăng giới hạn chiến đấu.

Đặc biệt, game thủ còn có thể khoe các video quay lại trận đấu hoành tráng và chiến thắng vinh quang của mình với bạn bè để họ ghen tị. Hay bạn cũng có thể chia sẻ bản thiết kế xe tăng của mình cho người khác tham khảo để nhận số tiền in-game đáng kể, hoặc tải xuống bản vẽ của người khác để học hỏi, cải tiến phương tiện chiến đấu thêm mạnh mẽ hơn.

Thu thập các bộ phận khác nhau của xe tăng
Thu thập các bộ phận khác nhau của xe tăng

Về đồ họa, như đã nói ở trên, Super Tank Rumble for Android được tạo hình theo phong cách hoạt hình chibi 3D ngộ nghĩnh. Các hiệu ứng như bắn phá, cháy nổ cực kỳ hoành tráng cùng âm thành sống động, góp phần không nhỏ tạo nên sự hấp dẫn cho game.

Chứng minh mình là một Tư lệnh chiến đấu xe tăng bất khả chiến bại trong game Super Tank Rumble ngay bây giờ!

Tạo ra nhiều xe tăng mạnh mẽ bằng cách nâng cấp các bộ phận
Tạo ra nhiều xe tăng mạnh mẽ bằng cách nâng cấp các bộ phận

Tính năng nổi bật của game Super Tank Rumble cho Android

Lắp ráp xe tăng của riêng bạn

Kết hợp nhiều bộ phận khác nhau để tạo thành một xe thiết giáp mạnh mẽ, thể hiện phong cách và cá tính của riêng người chơi.

Chiến đấu PvP

Đưa chiếc xe tăng mới nhất của bạn vào trận chiến khốc liệt. Cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới, kiếm phần thưởng thông qua hành động nghiền nát đối thủ và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

Thu thập vật phẩm và nâng cấp

Thu thập hơn 100 bộ phận để tùy chỉnh xe tăng của bạn theo ý thích. Làm cho chiếc xe bọc thép mạnh hơn bằng cách nâng cấp các bộ phận.

Chia sẻ bản thiết kế và video quay lại trận chiến với bạn bè
Chia sẻ bản thiết kế và video quay lại trận chiến với bạn bè

Chia sẻ bản thiết kế

Chia sẻ bản thiết kế và video quay lại trận chiến với bạn bè. Tải xuống các bản thiết kế tuyệt vời do người chơi khác tạo ra.

Yêu cầu quyền truy cập

Game Super Tank Rumble cho Android yêu cầu truy cập vào một số quyền trên thiết bị của bạn để gameplay diễn ra liền mạch, bao gồm:

  • Không gian lưu trữ - Để lưu trữ dữ liệu game trong bộ nhớ ngoài, như thẻ nhớ SD.
  • Danh bạ - Tích hợp thông tin tài khoản Google.
  • Quyền đọc trạng thái điện thoại.

Tính năng mới

Điều chỉnh hiển thị giá các vật phẩm trong cửa hàng.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 1.753
  • Lượt tải: 571
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm