Tank Traffic Racer 2 cho Android 1.0.1 Game đua xe tăng bắn ô tô gay cấn

Tải về

3,9 (10) Oppana Games Miễn phí 241 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Tank Traffic Racer 2 là game hành động đua xe tăng tốc độ cực hay. Bạn sẽ trở thành một tay đua xe tăng điên rồ, bắn phá các xe ô tô để dọn đường đi và sống sót càng lâu càng tốt.

Game đua xe tăng phá hủy hấp dẫn cho mobile
Game đua xe tăng phá hủy hấp dẫn cho mobile

Tank Traffic Racer 2 cho Android là một trò chơi thuộc kiểu game đua xe phá hủy. Người chơi sẽ nhận nhiệm vụ lái một chiếc xe tăng trên đường cao tốc với tốc độ cao. Trên đường có rất nhiều ô tô, xe tải đi lại tấp nập. Và bạn buộc phải “dọn đường” để tiến lên phía trước.

Đối với những loại ô tô nhỏ, người chơi có thể lái xe tăng đâm thẳng vào chúng hoặc hất văng lên không trung cho chúng bốc cháy thành quả cầu lửa và hiên ngang tiên về phía trước. Tuy nhiên, đối với các xe cơ lớn như xe tải, xe container, xe téc, xe bồn thì buộc bạn phải tránh sang làn khác hoặc bắn phá hủy chúng. Nếu không may đâm vào thì bạn bỏ mạng.

Điều khiển những chiếc xe bọc thép hạng nặng trên cao tốc
Điều khiển những chiếc xe bọc thép hạng nặng trên cao tốc

Con đường trong Tank Traffic Racer 2 trải đài vô tận với đồ họa tuyệt đẹp. Càng chơi, bạn sẽ thấy đường càng nhiều xe cộ và tốc độ của xe tăng càng tăng lên. Khi đó, người chơi cần phải quan sát thật kỹ, thao tác liên tục để tránh né hoặc bắn phá các xe lớn. Chỉ cần thao tác chậm hoặc sơ sảy một giây là bạn có thể tiêu đời! Hãy chú ý, lượng đạn được cung cấp hạn chế nên bạn cần chủ động tránh né, chỉ bắn trong trường hợp khẩn cấp, cần thiết.

Càng phá hủy được nhiều xe và đi được quãng đường càng dài, bạn sẽ thu thập được càng nhiều tiền xu. Số tiền đó có thể dùng để nâng cấp chiến xa, bao gồm các thông số như tốc độ, sức khỏe và boost tăng cường.

Đâm hoặc bắn phá những chiếc xe nhỏ hơn để dọn đường chạy
Đâm hoặc bắn phá những chiếc xe nhỏ hơn để dọn đường chạy

Tank Traffic Racer 2 có vô số loại xe tăng cho người chơi lựa chọn. Mỗi loại có các thông số kỹ thuật khác nhau và giá tiền khác nhau. Hãy cố gắng mở khóa và lái thử được tất cả những chiếc chiếc xe bọc thép hầm hố trong trò chơi bằng số tiền mình kiếm được qua mỗi đường đua.

Game đua xe Tank Traffic Racer 2 có các pha hành động điên cuồng, những pha phá hủy và vụ nổ khủng khiếp với hiệu ứng cực đã mắt. Game có hệ thống điều khiển trơn tru, dễ dàng, thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động và cho phép người chơi quan sát từ góc nhìn người thứ 3 hoặc quan sát từ buồng lái xe tăng, tạo cảm giác chân thực nhất.

Hệ thống điều khiển trơn mượt, nhanh nhạy
Hệ thống điều khiển trơn mượt, nhanh nhạy

Tính năng nổi bật của game Tank Traffic Racer 2 cho Android

  • Chơi game hành động bất tận nhiều niềm vui.
  • Đồ họa 3D đẹp.
  • Nhiều loại xe tăng khác nhau.
  • Điều khiển xe dễ dàng.
  • Hành động điên cuồng.
  • Rất nhiều vụ nổ và các pha phá hủy bốc lửa, khủng khiếp trong game.
  • Góc nhìn từ buồng lái.

Đồ họa game cùng hiệu ứng cháy nổ tuyệt đẹp, chân thực
Đồ họa game cùng hiệu ứng cháy nổ tuyệt đẹp, chân thực

Tóm lại, Tank Traffic Racer 2 Android cực thích hợp với những game thủ đam mê tốc độ và yêu thích các pha hành động khốc liệt. Trò chơi này được cung cấp miễn phí tới tay những người dùng Android 4.0 trở lên. Còn chần chừ gì nữa, trong khi bạn đang đắn đo suy nghĩ thì những bạn bè khác đang tận hưởng Tank Traffic Racer 2 cực đã rồi đấy.

Tống Hoa

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.581
  • Lượt tải: 241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm