Survival City Builder cho iOS 1.0.5 Game sinh tồn trong một thị trấn bỏ hoang

Tải về

3 (1) AI GAMES Miễn phí 05

Survival City Builder là một game sinh tồn lấy bối cảnh là một thế giới đã bị tàn phá diện rộng, chỉ còn một nhóm nhỏ người sống sót. Để bảo toàn mạng sống, bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Hãy tập hợp những người sống sót, xây dựng nơi trú ẩn, sửa chữa một chiếc xe tải lớn để rời khỏi thành phố bỏ hoang này.

Chế tạo và xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong game Survival City Builder

Tải game Survival City Builder cho iOS

Bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ phải khám phá khắp mọi ngóc ngách của thành phố để tìm kiếm tài nguyên, nhiên liệu, nguyên liệu. Sẵn sàng phá dỡ các ngôi nhà, cướp ô tô, nhặt rác để lấy bất cứ thứ gì bạn cho là có ích cho việc chế tạo và xây dựng, đảm bảo cuộc sống.

Khi đã có đủ nguyên liệu, bạn sẽ sử dụng chúng để xây dựng một nơi trú ẩn cho mình và những người sống sót khác. Xây một kho để chứa thực phẩm, vật liệu, nâng cấp chỗ ở để chứa nhiều người hơn, xây một trang trại để trồng trọt, tự cung tự cấp thực phẩm.

Càng thu thập được nhiều tài nguyên thì bạn càng có thể phát minh ra nhiều công cụ mới. Người chơi cũng có thể xây dựng một trung tâm y tế để chữa bệnh, giúp những người sống sót nhanh hơn, mạnh hơn. Có vô vàn nâng cấp khác nhau để phục vụ cho quá trình sinh sống của bạn trong thế giới đầy thù địch, nguy hiểm này.

Càng thu thập được nhiều tài nguyên, bạn càng có thể phát minh ra nhiều công cụ mới

Thế giới trong Survival City Builder rất rộng lớn và mỗi nơi sẽ có những đặc trưng khác nhau. Muốn kiếm được nhiều nguyên liệu đa dạng, bạn cần đi tới các khu vực khác và khám phá mọi ngóc ngách để tìm vật liệu quý giá. Chúng sẽ dùng cho việc chế tạo công cụ, xây dựng nơi trú ẩn, giúp những người sống sót khôi phục lại thành phố bỏ hoang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế