Swing cho iOS 1.0 Game đu dây bá đạo trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Ketchapp Miễn phí 33 Dung lượng: 58,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Swing for iOS là tựa game hành động Endless Run mới của hãng KetchApp với độ khó và "hại não" không thua gì Flappy Bird nhưng lại cực kì gây nghiện trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Game hành động Endless RunHướng dẫn chơi game

Swing cho iOS sở hữu giao diện game tối giản nhưng khá hiện đại và bắt mắt. Tuy nhiên, game có chứa banner quảng cáo, ảnh quảng cáo trong khi chơi và hiện tại thì chưa có cách gì để gỡ bỏ chúng.

Với cơ chế điều khiển một chạm, nhiệm vụ của người chơi Swing là căn thời điểm chạm vào màn hình khi dây thừng đủ dài để nhân vật nhảy qua cột tiếp theo. Ngoài sứ mệnh giúp nhân vật nhảy an toàn qua các cột với chiều cao và độ rộng khác nhau, bạn còn phải căn đúng vị trí để thu thập kim cương xanh. Đây chính là loại tiền tệ duy nhất trong Swing dùng để mở khóa 31 nhân vật độc đáo.

Video giới thiệu game hành động "bá đạo" Swing

Trong Swing cho iOS, nhân vật sẽ tự động kéo dây thừng ra phía sau, nhiệm vụ của bạn chỉ là căn thời điểm để chạm tay vào màn hình khi cảm thấy dây thừng đã đủ dài để nhảy sang cột kế tiếp. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thật ra Swing là một game rất khó. Sự kết hợp giữa các yếu tố phán đoán, may mắn, kinh nghiệm chơi và cảm tính sẽ giúp bạn đưa nhân vật qua nhiều chiếc cột hơn. Đây là một trò chơi vui, thích hợp để xả stress (nhưng có thể khiến bạn stress nặng hơn) và giết thời gian cực tốt.

Swing for iOS là game hành động với tốc độ khá nhanh, do đó người chơi cần tập trung cao độ trong suốt quá trình phiêu lưu cùng nhân vật. Bạn có thể chơi game không giới hạn và lượt chơi chỉ kết thúc khi dây thừng quá ngắn hay quá dài khiến nhân vật ngã nhào xuống dưới.

Căn thời điểm nhảy cộtThu thập kim cương

Khi kết nối Facebook hay Game Center, người chơi dễ dàng chia sẻ thành tích và cạnh tranh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng chung. Mỗi khi nhảy an toàn qua 1 cột, bạn sẽ ghi được 1 điểm. Ngoài ra, số kim cương thu được trong 1 bàn sẽ được bảo lưu và cộng dồn để mua nhân vật khi đủ tiền. Game không chứa các gói IAP mất phí nên bạn buộc phải chấp nhận quảng cáo làm phiền cũng như "tự lực cánh sinh" để tích kim cương mua nhân vật mới.

Chia sẻ thành tíchMở khóa nhân vật mới

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,1 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm